This place looks pretty neat and cool, onti lang yung dumi, malinis. Meron itong sala, CR, kwarto, at kusina. Yung kwartong iyon ay may isang kama lamang, may closet naman siya at may bintana.Maliit lang naman itong cabin na to ngunit astig siya, malupet yung pag mamanage nung space ehh, kung huhulaan ko nga kung ilan ang area nito ay sa tingin ko 16 meter squared lang sya. This is enough for a night, and in fact, if ako naka tira dito, this would make a great home.
"Kenn, dun muna ko sa kwarto, bihis muna ko, may naninirahan naman ata dito, baka may mga damit naman akong magagamit."
I'm wet as fuck, pero dahil nga gentleman ako, Ladies first muna.
Lol, you were trying to peep earlier.
"Susunod ako pakatapos mo ahh, i check mo lahat ng pedeng i check diyan mamaya. Dun muna ko sa kusina, hanap ng foods na pedeng makain."
"Okay."
I wonder if there's a hole somewhere.
Nah, food first. Food is life! Literally.
Pumunta ako sa kusina at chineck ko yung isang kabinet, may nakita kong isang lata ng 3 star sardines, yung kulay pula.
Chineck ko yung expiration date niya, at mukhang hindi pa naman ito expired. 2020 pa ang expiration year nito at mukhang safe na safe pa ko. Feeling ko talaga bagong bili lang to, but anyways, food is food.
Since di naman ito expired or anything, binuksan ko nalang ito. It looks good, in fact, it looks tasty. I bet she would like this; wala naman akong nahanap na kanin or anything na pandagdag nito, just one can of sardines.
At dahil nga tapos na at nabuksan ko na ang sardinas, kumuha lang ako ng isang piraso ng sardinas at kinain ko. That's enough for me, may natira parin na tatlong sardinas, para na ito sa kanya, okay na kong ganito lang.
"Lucy, tapos kana diyan? I want to remove my wet clothes so badly, may nahanap akong foods, it's Special 3 star Sardinas." sigaw ko sa kanya from Kusina to Kwarto.
"Sardinas lang? Anyways, I'm almost done, just hang on for a second there."
How long is a second for a woman? Legend says, it takes years for a woman to finish changing their clothes, washing their body, and preparing their stuffs.
"Okay, I'm done. Anyways, I-Check mo tong kwarto, you'll find something pretty good and annoying." sabi niya sakin habang pumupunta dito.
She's wearing a boy's clothes, it's big, bigger than her upper body, kaya naka big t shirt lang siya, with shorts. I think, the shirt can fit me, but it can't fit her, it's too big for her, it'll fit me.
Damn! She looks good!
Agreed.
"Something good and annoying? Anyways, kumain kana. The sardines' pretty good. Tinirahan kita ng tatlong piraso, kinain ko na yung isa. Eat well!"
She nodded at me, and I replied with nodding at her also. Pumunta nalang ako sa kwarto para mag bihis. Pero, what is something good, and probably annoying, that she is saying?
Hinubad ko na yung aking damit at agad na humanap ng kapalit. Luckily, the clothes here fits me. Is this a coincidence?
I'm wearing a Black T SHIRT na may imprintang Skull sa gitna at may sulat na bla bla sa likod, I'm also wearing Shorts. Okay, ambaduy ng porma ko, pero for tonight lang naman to.
Ngayong natapos na ko sa pag palit ng damit, I've decided to look for that something good and annoying. While searching for that dito sa kwarto, may isang desk na kinuha yung interes ko, ano kaya sa loob nito? Will I find that something annoying she is saying?