" Hoàng thượng, không phải bổn cung có ý trách người" Thái hoàng thái hậu thở dài : " vậy thất tôn nhi đối với chuyện đó có ý kiến gì?!" Hoàng đế mỉm cười, bỗng nhớ đến thái độ của lão thất đối với thất vương phi, không khỏi run rẫy khóe miệng, nhưng vẫn nghiêm túc đáp lời thái hoàng thái hậu : " thất đệ với thất vương phi tình cảm tốt lắm". Tổng không thể nói là thất đệ đơn phương yêu mến đi, như vậy thật mất mặt nha >"<
" Thật sao?!" thái hoàng thái hậu hồ nghi : " chẳng phải thất tôn nhi ái mộ Hoa tiểu thư của Hoa thừa tướng sao?!" ba năm trước nàng lên tiếng phản đối, thất tôn nhi chết sống phi khanh không cưới, nhưng sau này Hoa tiểu thư vô tình cứu nàng một mạng, từ đó nàng cũng không nói gì nữa. Nhưng mà dường như vị Hoa tiểu thư đó...
" Hoàng tổ mẫu, thất đệ đã mất trí nhớ..." hoàng đế thở dài, không muốn nhắc lại chuyện này. Thái hoàng thái hậu than nhẹ : " vậy nếu như Hoa tiểu thư kia trở về, khi ấy thất tôn nhi lại sẽ làm sao?!" dù gì tiểu cô nương đó cũng đã từng cứu nàng một mạng, tính tình cũng tốt lắm.
" Cùng lắm thì lấy Hoa tiểu thư làm sườn phi, hoàng tổ mẫu, thất đệ nhất đính sẽ giải quyết việc này ổn thỏa, hoàng tổ mẫu đừng lo lắng!" đế vương nhún nhún vai. Nữ nhân thôi, nam nhân tam thê tứ thiếp là chuyện thường tình, huống chi lão thất lại là đương triều thân vương, quyền khuynh hướng dã
" Haiz! Cũng mong là vậy..." thái hoàng thái hậu nhàn nhạt lo âu, chỉ là nàng cảm thấy mọi chuyện không dễ dàng giải quyết như vậy thôi! Đế vương thấy thái hoàng thái hậu thỏa thuận, cũng không nói nữa. Bỗng nhớ lại ba năm trước đây, lão thất cũng đã từng có hảo cảm với nữ nhi của Hoa thừa tướng, nhưng là đơn thuần chỉ là có hảo cảm mà thôi. Hơn ai hết, Hàn Dạ hắn hiểu rõ, thất đệ có bao nhiêu lãnh tình. Hoa Tuyết Yên cùng thất đệ lớn lên cùng nhau, cảm tình thanh mai trúc mã, khi ấy thất đệ cũng đến tuổi lập phi, cho nên Hoa Tuyết Yên là người thích hợp nhất. Hơn thế nữa, quan trọng là hoàng tổ mẫu phản đối kịch liệt, càng khiến cho lão thất mới phi khanh không cưới ( khụ! Thái hoàng thái hậu và thất vương gia luôn đối nghịch với nhau)
So với tình trạng bây giờ của thất đệ, hắn thấy cảm tình của đệ ấy dành cho vương phi của mình, không chỉ đơn thuần là hảo cảm, là thích... mà là đã yêu rồi.....!!
Hàn Dạ nhàn nhạt thở dài, chỉ mong thất đệ đừng để lỡ hạnh phúc của mình. Hắn không có phước như thất đệ, có thể có được người mà mình yêu mến, hắn là đế vương, bất đắc dĩ nhiều lắm, chữ tình cũng là một thứ gì đó quá xa xỉ đối hắn, cho nên chỉ cần là ý kiến của thất đệ, hắn điều ủng hộ!! nhưng là, hoàng tổ mẫu cũng thuộc dạng người cố chấp, khó đây..!!!
" Tiểu Hồng, có nhất thiết phải mang cái này đi không?!" Vân Tiếu Khuynh nhíu nhíu mày, nhìn mái tóc của mình qua gương, tràn đầy buồn bực. Ba ngàn thanh ti tùy ý xỏa dài, phần trên được quấn bởi bốn chi ngọc trâm, vài sợi thằng ti kết lấp la lấp lánh kéo quanh trên tóc, rất cầu kỳ, rất phiền phức và cũng rất nặng đầu! chỉ là dự yến tiệc tân niên thôi mà, có nhất thiết phải rực rỡ đến như thế?!
BẠN ĐANG ĐỌC
TIẾU DIỆN VƯƠNG GIA, LÃNH ĐẠM VƯƠNG PHI
RomanceTác giả : Nam Cung Dao Thể loại : Xuyên không, ngôn tình, hài Độ dài : 40 chương + 4 PN Tình trạng : on-going Warning : ai thích nữ chính tiểu bạch thánh mẫu thì đừng vào ^^ VĂN ÁN Nghe đồn, thất vương gia Đông Li quốc, diện mạo tuấn mỹ vô trù, tiếu...