29 : TA SẼ CÙNG NGƯƠI....MÃI MÃI

468 15 0
                                    



Mặc ai nấy với những suy nghĩ khác nhau, hôm nay Hàn Kỳ tâm trạng tốt lắm, cũng không dư thời gian làm khó các vị đại thần, hôm nay hắn sẽ tranh thủ về sớm bồi nương tử đi thôi! Nhưng là rất tiếc ước nguyện nhỏ nhọi này của y không được thực hiện, vì vừa tan triều, vị đế vương anh minh thần võ của chúng ta đã hạ chỉ giữ lại thất vương gia, với câu nói : " có chuyện đặc biệt cần thương lượng"

Và thế là bây giờ là cuộc đối thoại diễn ra giữa hai bậc nam tử đứng đầu thiên hạ này và địa điểm diễn ra cuộc trò chuyện ở Ngự thư phòng

" Lão thất, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra vậy?!" hoàng đế cười tủm tỉm vấn Hàn Kỳ. Hàn Kỳ nhìn thấy vị huynh trưởng lúc nào cũng lo lắng cho mình, nhưng bản thân luôn khiến cho y cảm thấy ưu sầu, không khỏi một thoáng thở dài, y cười cười : " không có gì! Hoàng huynh huynh đừng lúc nào cũng lo lắng cho đệ" . Hàn Dạ lần đầu nghe Hàn Kỳ nói câu nói dễ nghe như vậy, không khỏi đớ người, y đưa tay lên sờ sờ trán Hàn Kỳ, lo lắng hỏi : " thất đệ... đệ thật sự không sao đấy chứ?!" Lão thất mà hắn biết chính là lúc nào cũng hay khó khăn làm dễ hắn, hay là thừa cơ hội chiếm đoạt của riêng của hắn, chứ làm gì ăn nói dễ nghe như vậy a!!? Hàn Kỳ thấy hành động của y, đầu đầy hắc tuyến, y nghiến răng nghiến lợi đáp : " hoàng huynh!"

Thấy Hàn Kỳ vẻ mặt như muốn ăn tươi nuốt sống mình, Hàn Dạ nở nụ cười nhẹ nhõm, xem ra thất đệ không sao a!! ( Dao Dao : thật hết cách với ông hoàng đế này +_+ )

" Đúng rồi, thất đệ nữ tử mà đệ đem về kia là ai?" Hoàng đế không quên vấn đề, trực tiếp hỏi. Hàn Kỳ vừa nghe y nói đến nàng, không khỏi nở nụ cười ôn nhu, y cười khẽ : " nàng.. đã trở về". Hàn Dạ một thoáng sững người : " nàng....??!" Hàn Kỳ gật đầu, tiếu dung trên môi không giảm : " nàng thật sự đã trở về, mặc dù.."  nói đến đây, thanh âm của y thấp lại, một thoáng ưu sầu, hàng mày kiếm khẽ nheo. Hàn Dạ kiên nhẫn đợi y nói cho hết lời. Hàn Kỳ ngẩng đầu nhìn Hàn Dạ, cười cười : " mặc dù nàng không còn nhớ gì cả, nhưng đệ cũng cảm thấy thỏa mãn..."

" Ý đệ nói nàng là .. Vân tiếu khuynh! Vương phi trước đây của đệ, lũ cô hồn.. đó đó ...." Hàn Dạ nhăn mi, sau đó lên tiếng hỏi. Chuyện trước đây giữa thất đệ y cũng đã biết một hai, tuy hơi khó tin nhưng mà đích thật từ thất đệ mở miệng, y không thể không tin, vậy bây giờ ý đệ ấy nói là nàng ấy trở lại với thân xác của mình, và còn ở đây nữa? cái này... đúng là một loại duyên phận kỳ diệu nha!

" Ân, đúng vậy...." Hàn Kỳ mỉm cười, đáy mắt lưu chuyển dịu dàng. Nhưng mà câu nói của Hàn Dạ không khỏi khiến cho y nụ cười trên môi chợt lạnh lại, một chốc thất thần, Hàn Dạ hỏi như thế này : " nếu đệ muội quả thật đến từ dị thế, vô duyên vô cớ đến đây.. liệu một ngày nào đó...."

" Hoàng huynh! Ta về trước..." Hàn Kỳ lên tiếng, sau đó không đợi Hàn Dạ đồng ý đã xoay người bước ra khỏi ngự thư phòng, dùng tuyệt đỉnh khinh công bay về lăng hàn vương phủ. Hắn cần phải biết cho rõ, nàng... rốt cuộc có còn bỏ hắn mà đi nữa không? Một lần hắn dã chịu đủ rồi, nếu có lần thứ hai, hắn nhất định sẽ điên mất

Trong khi Hàn Dạ cùng Hàn Kỳ trò chuyện, thì tại Lăng Hàn vương phủ cũng diễn ra một cuộc đối mặt hết sức thú vị

TIẾU DIỆN VƯƠNG GIA, LÃNH ĐẠM VƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ