" Nương tử... ta sai rồi, lần sau sẽ không thế..." mỗ nam mặt dày làm nũng, đến bước này nhận sai mới là thượng sách nha. Vân Tiếu Khuynh thở dài, không lên tiếng. Hàn Kỳ nhìn thấy tiểu động vật an lành ngủ trong vòng tay của Vân Tiếu Khuynh, âm thầm nghiến răng nghiến lợi, hanh! Bổn vương vì cứu ngươi mà bị nương tử ghét bỏ, nay ngươi lại an an ngủ trong lòng của bổn vương vương phi, đúng là lấy oán báo ơn mà
Nó là ngươi bắt được sao? Vân Tiếu Khuynh chỉ chỉ vào tiểu động vật, lên tiếng. Hàn Kỳ thu lại bộ dạng thâm cừu đại hận, gật đầu cái rụp một cái, cười cười : " nương tử, thấy nó thế nào, nếu không thích thì lấy lông của nó làm áo khoác cho nương tử cũng không sai nha!" Tiểu động vật đang ngủ bỗng nhiên rùng mình một cái. Vân Tiếu Khuynh nhìn đoàn lông xù tuyết trắng trong tay mình, nghĩ đến cái gì, hốt nhiên lãnh hạ mi mắt, âm thâm ẩn nhẫn tức giận : " Hàn Kỳ! có phải vì nó mà ngươi bị thương?" Võ công của hắn đâu có tệ, nếu không vì một nguyên nhân gì đó làm sao có thể bị thương được?
Hàn Kỳ giật mình, buột miệng vấn : " sao nương tử biết?" nói xong âm thầm hối hận, hắn chính là luôn dễ dàng lỡ miệng trước nữ tử này nha, ôi! Lần này xem như xong rồi.
" Nương tử! đừng giận mà, nếu không thích thì ném nó đi..." mỗ nam lay lay tay Vân Tiếu Khuynh, chớp chớp mắt, tỏ ra đáng yêu một chút, khiến cho nương tử nguôi giận mới là thượng sách a. Vân Tiếu Khuynh một chốc yên lặng, hàng mi dài tuyết trắng che đi ánh mắt của nàng, thấy Vân Tiếu Khuynh không lên tiếng, Hàn Kỳ càng thêm bất an. Mãi một lát sau, Vân Tiếu Khuynh mới thở dài thường thược, thanh âm lãng đãng như mây như khói : " Hàn Kỳ! tại sao lần nào ngươi cũng vì ta mà bị thương?! Thể xác, con tim...."
" Là vì, chỉ có nương tử mới khiến ta để tâm nhiều đến như vậy nha!" Hàn Kỳ đạm mạc cười, là vì rất để ý, rất quan tâm mới khiến cho lòng loạn, tâm loạn... Vân Tiếu Khuynh cười khổ, nhẹ giọng nói : " vậy thì ngươi ít để ý thì được mà!" Ta thà ngươi đừng để ý đến ta, như vậy có phải hay không bản thân sẽ không bị thương nhiều đến như vậy? nếu là thế thì ta cam tâm tình nguyện. Hàn Kỳ nghe thế chỉ còn biết cười khổ lắc đầu : " nương tử nha! Chuyện này vi phu làm không được rồi!" chỉ cần một thanh âm nhẹ nhàng của nàng cũng khiến cho tâm ta bồi hồi, một ánh mắt nhàn nhạt quan tâm của nàng cũng khiến ta xao xuyến, mỗi một hành động lơ đãng cũng đủ thu hút tầm nhìn của ta, một nụ cười nhẹ nhàng như mây bay cũng đủ sức khiến cho tâm ta loạn nhịp suốt một ngày, như thế, như vậy.... thì làm sao mà không quan tâm, không để ý được đây??
" Ngươi ..." Vân Tiếu Khuynh thật sự cũng không biết nói gì cho phải với nam nhân này, ngươi như vậy, ta phải làm sao mới tốt đây? như là hỏi hắn cũng là hỏi bản thân mình. Nam nhân này thật sự đối với nàng tốt quá, tốt đến nỗi khiến cho nàng không biết như thế nào đối hắn cho phải, Hàn Kỳ nhẹ nhàng cười, vươn tay cầm lấy tay của nàng, nói : " nương tử chỉ cần là nương tử thì tốt rồi". Chỉ cần là nàng y điều cảm thấy tốt. Nói xong y cười rộ lên, như ẩn như hiện hai má lún đồng tiền, y nói : " nương tử! nếu được thì nhanh một chút yêu vi phu đi". Hắn chính là rất tham lam, không chỉ muốn nàng còn muốn tâm của nàng, lòng của nàng, tất cả của nàng, một cái nhìn thôi cũng không muốn chia sẽ với người khác, Hàn Kỳ hắn chính là bá đạo như thế, nhưng là hắn không kiềm chế được ham muốn chiếm hữu của mình, rất thâm trầm...
BẠN ĐANG ĐỌC
TIẾU DIỆN VƯƠNG GIA, LÃNH ĐẠM VƯƠNG PHI
RomanceTác giả : Nam Cung Dao Thể loại : Xuyên không, ngôn tình, hài Độ dài : 40 chương + 4 PN Tình trạng : on-going Warning : ai thích nữ chính tiểu bạch thánh mẫu thì đừng vào ^^ VĂN ÁN Nghe đồn, thất vương gia Đông Li quốc, diện mạo tuấn mỹ vô trù, tiếu...