CHƯƠNG 21 : NHỚ LẠI

375 10 1
                                    



Lăng Hàn vương phủ

Tây Noãn các

" Nương tử...." Hàn Kỳ buồn thanh lên tiếng, Vân Tiếu Khuynh mở mắt nhìn hắn, đáp : " chuyện gì?!" Hàn Kỳ vươn hai tay ôm lấy Vân Tiếu Khuynh, đầu vùi trong cổ của nàng, nhỏ giọng nói : " Nương tử, đừng dọa vi phu như lúc sáng, vi phu chịu không nỗi!"

Vân Tiếu Khuynh cười cười, đầu ngón tay chỉ chỉ vào trán của hắn, nhẹ giọng nói : " ta không biết, ngươi lại nhát gan đến vậy". Hàn Kỳ vươn tay nắm lấy ngón tay nghịch ngợm của Vân Tiếu Khuynh, âm thanh điều hiêu, u uẩn gì đó man mác điêu linh như là đào hoa tẫn vậy : " nương tử!... vi phu thực sự rất sợ"

Sợ một ngày nào đó, bỗng dưng mở mắt, nương tử đột nhiên biến mất, không còn, khi ấy vi phu biết đi đâu tìm nương tử bây giờ?!!

" Ta .. sẽ không để cho ngươi nhìn thấy cảnh như vậy nữa đâu, ta hứa..." Vân Tiếu Khuynh hứa hẹn. Một lần mà dọa hắn như vậy, nếu để cho hắn biết nàng thường xuyên bị như vậy, chắc chắn hắn sẽ phát điên mất, mà nàng lại luyến tiếc hắn như thế...

" Thật sao?!" âm thanh buồn buồn, Hàn Kỳ một thoáng run rẫy, Vân Tiếu Khuynh không để ý cho nên không phát hiện, đầu ngón tay của hắn đã trắng bệch, gắt gao bấu chặt vào đệm giường, mới khống chế thân mình của mình không run.

" Ân..." Vân Tiếu Khuynh gật đầu!!

" Hàn Kỳ!" Vân Tiếu Khuynh gọi hắn

" Ân?!" Hàn Kỳ đáp lại

" Vị thanh mai trúc mã của ngươi rất đẹp..." Vân Tiếu Khuynh tự tiếu phi tiếu, Hàn Kỳ đổ mồ hôi hột, lắp bắp trả lời : " không có a, nương tử phải tin tưởng vi phu, vi phu không có làm chuyện gì có lỗi với nương tử hết... với lại, với vi phu, không ai xinh đẹp bằng nương tử nha!"

" Lưu manh!" Vân Tiếu Khuynh nhỏ giọng lẫm nhẫm, sau đó khẽ nhắm mắt, từ từ chìm vào giấc ngủ. Vân Tiếu Khuynh ngày ngủ càng nhiều, có ngày ngủ đến tám, chín canh giờ....

Thấy Vân Tiếu Khuynh hơi thở đều đặn chìm vào giấc ngủ, vẻ mặt an tường, Hàn Kỳ khẽ cười, cúi đầu xuống hôn môi một chút Vân Tiếu Khuynh, sau đó ngồi bên cạnh ngẩn người nhìn Vân Tiếu Khuynh

Nương tử! nàng chính là có chuyện gì dấu ta sao? sao ta lại cảm thấy.... bất an thế này?!

Ngày hôm sau có hai đạo thánh chỉ đưa đến vương phủ, một là Hoa đại tiểu thư đến vương phủ làm khách một thời gian, hai là hoàng thượng biết được vương phi bệnh nặng, tặng một đống dược liệu quý hiếm mong thất vương phi nhanh chóng khỏe mạnh! Để cho toàn triều được yên a, hoàng đế âm thầm cầu xin....

Nhận được ý chí, Hàn Kỳ đen mặt, vội vàng tiến cung chất vấn hoàng đế, hoàng đế nghe vậy, đạm cười : " lão thất, chẳng lẽ không tin tưởng cảm tình dành cho vương phi là toàn tâm toàn ý?!" Nghe vậy, Hàn Kỳ nghiến răng nghiến lợi, đen mặt bước về vương phủ, nhưng là trước khi đi, trong ngự thư phòng của hoàng đế, chính là mấy cái bàn gỗ quý làm vật hi sinh a ^^

Với việc Hoa Tuyết Yên đến vương phủ làm khách, Vân Tiếu Khuynh cũng không có ý kiến gì, mỗi ngày vẫn như mọi ngày, đa số là ngủ, thời gian còn lại thì chăm chú vào việc luyện cầm. Sắc mặt mỗi ngày càng thêm hồng hào, Hàn Kỳ thấy vậy rất là an tâm

TIẾU DIỆN VƯƠNG GIA, LÃNH ĐẠM VƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ