CHAPTER 13
SINUKLAY ni Hunt ang sariling buhok habang naglalakad papasok sa Hell's Gate Club. This was the club where he wanted to play after his tiring day in the city.
"Sir, your usual?" Tanong sa kaniya ng bartender ng makaupo siya sa stool sa harap ng bar.
He smiled. "Sure."
Tumango ang bartender at kaagad na ginawa ang madalas niyang orderin na alak. Nang ilapag nito ang order niyang alak sa harapan niya, nagpasalamat siya bago ininom 'yon.
And as he sipped his drink, he unconsciously glanced at his side.
Natigilan siya ng makita ang isang magandang babae na nakaupo sa katabi niyang stool at sumisimsim ng margareta.
Tumigil siya sa pag-inom at pinakatitigan ang maganda nitong mukha. She was oblivious of him, sipping her drink and she looked like she was enjoying it.
"Hi. May I ask for your name?" Tanong niya sa babaeng katabi. "You're very pretty."
Natigilan ang babae saka dahan-dahang bumaling sa kaniya. And because he was staring at her, he saw how her eyes widened when she saw him.
She knows him, he thought.
Halata sa emosyon ng mga mata nito na kilala siya nito. He wondered how well she knew him.
Inilahad niya ang kamay. "Hunt Baltazar," pagpapakilala niya.
Ilang minutong tinitigan lang ng babae ang kamay niyang nakalahad bago nito iyon tinanggap. "Tessmarie Omaque."
"Tessmarie." Her name rolled over his tongue. "Tessmarie. I like it." Pinisil niya ang kamay nitong hawak pa rin niya at ayaw na niyang bitawan. "Nice to meet you."
"Nice to meet you, too," anito saka pinisil din ang kamay niya bago nito dahang-dahang inagaw ang kamay nitong hawak niya. "No girlfriend?"
Napangiti siya sa pagiging straight forward nito. "Nope. You? Any boyfriend I should watch out for?"
Misteryusong ngiti lang ang sinagot nito saka sumimsim ulit ng Margareta.
"Are you alone?" He asked.
She looked at him. "Are you?"
"Yes."
Kinuha nito ang baso niyang may lamang rum saka sumimsim ito ng kaunting alak bago siya nginitian. "This tastes good."
Bumaba ang mga mata niya sa labi nitong nabasa ng rum na ininom. "I bet they taste better in your lips."
Binasa nito ang labi gamit ang dulo ng dila saka kinagat nito ang pang-ibabang labi habang nakatitig sa kaniya. "Wanna taste it?" She smiled. "I'm curious, too."
His eyes darkened. "Really?"
She slightly nodded before pressing her lips together. "Hmm-mm. Are you not?"
Napalunok siya habang nakatitig sa mga labi nito. "I, ahm, I am..."
"Then leaned in," bulong nito saka uminom ulit sa baso niyang nangangalahati pa ang laman. "Come closer, Hunter."
Natigilan siya sa paglapit dito. Halos gahibla nalang ang pagitan ng mga labi nila. "Kilala mo ako," aniya habang matiim na nakatitig sa dalagang bakas ang kasiyahan sa mga mata. "How?"
"Let's just say that I'm..." She smiled. "Attracted to you."
"Really?" Tumaas ang kilay niya sa tahasan nitong pagsasalita, walang paligoy-ligoy. He actually find it sexy.
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE 17: Hunt Baltazar
Художественная прозаShe met him in the club. She liked him even before she met him. They got drunk, they dance to the rhythm of dirty music, talk some nonsense and then they end up in a hotel room. She happily gave him her precious virginity but when morning came... Sh...