CHAPTER 5

1.7M 34.5K 10.1K
                                    

CHAPTER 5

NAGHAHALO ANG hininga nila ng babae habang mapusok na naghahalikan. Ang mga palad niya ay humahaplos sa makurbang katawan ng dalaga, pababa sa maselang bahagi ng katawan nito.

"Oh!" Napaliyad ang babae ng humaplos ang daliri niya sa basang kaselanan nito. "Hunt..."

Bumaba ang halik niya sa leeg nito, pababa sa tuktok ng mayayaman nitong dibdib. At habang nilalaro ng dila niya ang korona sa dibdib nito, dahan-dahan niyang ipinasok ang isang daliri sa loob nito.

"Uhm!" Her body arched. "Oh! Hunt!"

Dahan-dahan niyang inilabas-masok ang daliri sa mainit at basa nitong pagkababae habang minamasahe ng isa niyang kamay ang dibdib nito at nasa loob naman ng bibig niya ang isang n-pple nito.

"Uhm...oh!" Sinapo nito ang mukha niya saka hinila siya pataas saka sinakop ng mainit na halik ang mga labi niya.

He slid another finger inside and she moaned loudly. She was arching her body as her lips kissed his and her hips moved against his fingers.

"Uhm! Oh!" Mahinang halinghing na babae habang pabilis ng pabilis ang pag angkin ng daliri niya sa pagkababae nito.

At nang hindi pa masiyahan, iniwan niya ang mga labi ng babae at bumaba hanggang sa pumantay sa pagkababae nito ang bibig niya.

At nang malasahan niya ang basa nitong pagkababae, mariin siyang napapikit sa sarap na kumalat sa buo niyang bibig. He tasted heaven. He wanted more of her wetness.

So he lapped and licked her cl-t. Hindi siya tumigil sa pagsamba sa pagkababae nito. Paulit-ulit niyang sinipsip ang hiyas nito habang nilalaro iyon ng dila niya dahilan para mapasigaw ang katalik at mapasabunot sa buhok niya.

"Hunt...please..." She moaned, hoarsely. "H-hindi ko na kaya--ohh, God...oh!"

But it wasn't enough for him. He wanted more of her. Pinagpatuloy niya ang pagsamba sa kaselanan ng dalaga hanggang sa maramdaman niya ang paninigas ng hita nito at ang malakas nitong pag-ungol. And when she cum, he greedily drank her wetness as he sucked her cl-t.

"Hunt! Oh! Hunter!" Oh, please--oh!"

He drank every drop of her cum. When he looked up at her, she was panting and out of breath.

He kissed her inner thigh. "You taste good."

Mahinang natawa ang babae. "You, too."

He kissed his way up, from her thighs to her abdomen, to her breast, and up to her neck. At nang magpantay ang mukha nila ng babae, dahan-dahan niyang ipinasok ang nag-uumigting na pagkalalaki sa pagkababae.

Napapikit siya sa sarap na lumukob sa kaniya. Kapagkuwan ay napakurap-kurap siya ng maramdaman ang kasikipan ng pagkababae nito.

A virgin!

He looked at the woman beneath her. His breathing stopped when he saw a very familiar beautiful face.

Ang mukhang kilalang-kilala niya.

"Tessa?"

Matamis siya nitong nginitian. "Hunt."

"Señorito? Señorito?" Sabay yugyog sa balikat niya dahilan para maputol ang panaginip niya at magising siya. "Señorito, gising. Gabi na po."

Dahan-dahan niyang iminulat ang mata saka napakurap-kurap ng makita si Manong Dencio na nakadungaw sa kaniya.

Kumunot ang nuo niya. "Manong Dencio?" Hinihilot ang ulo na bumangon siya sa pagkakahiga sa papag saka tumingala sa kalangitan. Madilim na nga. "Shit..." Bumaling siya kay Manong Dencio. "Tapos na ba ang pagtanim niyo ng mga bagong strawberry sa may hilagang parte ng farm?"

POSSESSIVE 17: Hunt BaltazarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon