Chapter Twenty eight

4.2K 107 0
                                    


She opens her eyes at naupo sa bed hinanap ng kanyang mga mata ang asawa. Only to find him sa paanan ng kama sitting on the rattan half-naked smiling while watching her.

 Only to find him sa paanan ng kama sitting on the rattan half-naked smiling while watching her

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nanuyo ang kanyang lalamunan ng makita ang mala adonis nitong katawan. Nahawakan na niya at nadama lahat ng parte ng katawan nito. But still, she's this hot and flushed.

"Have something to eat".nakangiti pa din nitong sabi. Inalis niya ang tingin sa nakakatakam nitong katawan. Her stomach started to growl when she saw the sumptuous food on the table.

Inabot niya ang t-shirt nito at isinuot. And to Shaun's eyes, she's very sexy and tempting to eat her first before the food.

"Don't look at me like that. Im sore!".naka irap niyang sabi.

Natawa naman ang lalaki. She's so adorable and amazing. Hindi niya akalain na ang brat na babae na nakukuha at nagagawa ang gusto ay ganito ka inosente. He really deeply falls hard in love with this spoiled brat senator's only daughter.

"Pasyal tayo after we eat, habang nakakalakad pa ako!".sabi ni Natasha sa asawa na ikinabunghalit naman nito ng tawa.

Kagabi sila dumating at alas tres na ng hapon hindi pa siya nakakapag suot ng damit. Literal na ihi lang ang pahinga.

"Don't worry, I will carry you."sabi nito sa pagitan ng pagtawa.

"Hmmph,dapat pala non pa tayo nag lovemaking para hindi na kita nasabik ng husto.".reklamo niya dito na patuloy pa din sa pagkain. Naubos talaga ng asawa ang lakas niya.

"I doubt it, baby, if we do it even before baka tuluyan ka na hindi nakalakad ngayon ".nalaglag ang kanyang mga panga sa sabi nito. Ganun ba kahilig ang asawa niya? Baka sunod sunod din maging anak nila?

"Seryoso?"nakamulagat ang kanyang mga mata.

Tumawa lang si Shaun.

"Your cute!".sabi nito at pinisil ng bahagya ang kanyang mga pisngi.

"Bilisan mo kumain diyan bago magbago ang isip ko!".pananakot niya sa asawa. Effective naman at agad na inubos ang pagkain sa plato. Uminom ng tubig at agad na tumayo at pumasok sa banyo.

Napapitlag si Natasha ng me humawak sa dibdib niya mula sa likod. Si Shaun grinning from ear to ear and joined her in the shower.

"Dessert.." pilyo nitong ngiti at lumuhod sa bathroom tiles at pinaharap siya and tasted the sweetest dessert na hindi niya pagsasawaan. Walang reklamo na lumabas sa bibig ni Natasha kundi mga ungol sa pleasure na binibigay nito.

They shared again the nerve-wracking sex under the shower.

Malapit na magdilim ng lumabas sila ng cottage. Holding hands lumabas sila at nagpasyal sa mala paraisong ganda ng beach.

They enjoyed every moment of being together. Isa ito sa unforgettable memories nilang maituturing na pareho.

And having each other every night and to wake up on each other's arms ay mga sandali na hindi niya ipagpapalit sa kahit ano pa man.

They spend one week in Maldives. Sinulit ang kanilang honeymoon. At umuwi sila sa Pilipinas both satisfied.

Sa isang malaking bahay sa kilalang subdivision sila tumuloy. Natanggap nilang regalo sa mga magulang ni Shaun, at sangkaterbang mga, na katulong na mag asikaso sa kanila.

They can't be away for long dahil sa kanilang pag aaral. And Shaun also started to work on their company. At siya pag aaral lang ang inaasikaso at si Shaun.

"Shaun namumutla ka na, hahaha!".
Nagtawanan ang mga barkada nito sa pang aasar sa asawa niya. Agad itong dumating sa kanilang bagong tirahan nang mabalitaan ang kanilang pagdating. Isang simpleng house warming na din.

They give them space at pumasok na siya sa kwarto para magpahinga. Kulang siya sa tulog at pahinga.

Dinala sila ni Shaun sa poolside at nakipag inuman sa mga kaibigan.

"Mapupunit ang mga labi mo sa kangi ngiti mo!".tukso ni Sib at bahagya pa siyang sinuntok sa braso.

"Naka quota ka dude?" biro din ni Terence. Mahilig din talaga ang lalaki na ito.

"I'm her first!".proud niyang sabi sa mga kaibigan.

Lahat ng kaibigan niya ay sabay sabay na napa oh!

"She was condemned but the truth is she is innocent and pure!"kahit man lang sa malapit sa kanya gusto niya malinis ang tingin sa asawa. Isa siya sa nag judge sa asawa noon.

"So,anong kamanyakan ang itinuro mo sa kanya?".natatawang sabi ni Terence

"Lahat!"aniya at tumuwa siya.

Nabaling ang tukso kay Terence na hindi pa din nasuko sa pag papa amo kay Tia.

Hindi na nagtagal ang mga kaibigan. Matapos makaubos ng tig dalawang bote ng beer nag paalam na din ang mga ito.

Alam nila sa body language ni Shaun ang kagustuhan na muling mahawakan ang asawa. Hindi na nila hintayin na ipagtabuyan sila ng lalaki.

Im yours Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon