"Na in love ang playboy!" Malakas na tuksuhan ang narinig ni Terence mula sa mga kaibigan."Tsk!" Panunuplado nito.
"I want to see her Nash. Tell me where I can find her."pakiusap nito sa kanya.
"Ask her father . He's over there!".at itinuro nito ang isang lalaki na nasa early 50's ang edad.
"General Cervantes?".lumaki ang mga mata nito.
"Yeah, she's the general's daughter . Wait till you met her brothers both of them are also in the military.".sabi niya sa lalaki halos malaglag ang mga panga.
"Your so dead Terence!".nakatawa na sabi ni Shaun. Tinapik tapik pa nito ang likod niya.
"Pag hindi na ninyo ako nakita na salvage na ako.".pinapapawisan nitong sabi. Pano pa pag nalaman nang mga ito na he devirginized the general's daughter?
"Mahirapan kana makalapit sa kanya Terence, or you might not see her again. It's been a month,hindi mo ba siya makalimutan?" Seryoso na tanong ni Shaun. Huli nila itong nakita sa isang resort kung saan napa away din si Natasha.
"She said isa lang siyang taga isla. She was with you dahil scholar mo siya".sabi nito kay Natasha. Hindi siya makapaniwala.
"No, isa siya sa tumutulong sa community na iyon. Sa lugar na iyon lang namin itinatago ang identity namin. Ginagawa namin tumulong hindi para magpakilala kundi maging isang malaya." Sabi ni Natasha. She can read the frustration on his face.
"If I only knew..."sabi nito me himig ng pagsisisi
"Hindi mo sana siya pinaglaruan?".pagdugtong niya sa binitin nitong salita.
"Hell no! Hindi ko siya pinaglalaruan. Pinakasalan ko sana siya the next morning I had her!".sabi nito.
"Oh!".sabay sabay na sambit nila na nakapaligid sa kanya.
"Hahaha in love na nga si Terence the playboy.!".sabi ni Sib na sa tingin ni Natasha lasing na agad. Napapailing na lang siya, me wine factory maka amoy lang ng alak lasing na?
"Pumasok ka sa military dude para me chance ka!"payo naman ni CK.
"Hindi siya nagpapakita sa iyo,gumawa ka ng paraan para siya ang magpakita sa iyo. ".sabi ni Natasha dito.
"Paano?".naguguluhan na tanong ni Terence.
"She's an airforce. Andon siya sa isla hindi lang para tumulong pero as a pilot na naghahatid sa akin at mga goods para sa community na iyon.". Sabi niya dito.
"You take her to bed and you don't know anything about her?"manghang tanong ni Adam dito.
"Why? Do you know anything about Ivanna?"ganting tanong naman ni Shaun.
"What would I need to know about her?"nakakunot noo naman na tanong ni Adam. Umiling na lang si Shaun. It is for him to find out and for her to tell the truth. Sana hindi mahuli ang lahat tulad ng kay Terence.
"Mabuti hindi niya pinasabog ang dalawa mong ulo.".biro pa ni sib. Lasing na talaga ito.
"Soon you will find your way to her!".nakangiti niyang sabi kay Terence. Sa nalaman nito mukha itong na shock. Hindi niya din alam what's going on between them. Pero si Tia na anak ng general at isang airforce official ay nasaksihan niyang umiyak dahil sa lalaki na ito na itinuturing ng mga kaibigan na Terence the playboy!
**********
"Good morning baby".bati ni Shaun sa kanya at yumakap mula sa likod niya. Nandito siya sa kusina nagluluto ng breakfast nila."Good morning ".nakangiti niyang bati dito. Kahit naiilang siya sa hubad niyang katawan. Binigay pa din niya ito ng isang mabilis na halik sa labi.
"Ganito ka din ba ka sweet kahit kasal na tayo?".
"Kahit me mga anak na tayo".malambing na sagot ni Shaun.
"Well, sana nga kasi im loving you more every day. So happy to wake up every morning and you are this sweet."malambing din niyang sabi at pinaglandas ang mga daliri sa gwapo nitong mukha.
"Im not only sweet but yummy also. Wanna taste?" Nanunukso nitong sabi at mas hinapit pa siya ng yakap.
Magpatukso na kaya siya? Hahaha!
"Shaun!"pinandilatan niya ito ng mga mata at bahagyang itinulak.
Tumawa naman ito at itinaas pa ang mga kamay.
"You make me longed for you even more. Humanda ka Natasha sa akin after our wedding".pagbabanta nito pero sa halip na matakot mas na excite siya.
"When that time comes im ready!"sabi niya dito na nag blush pa siya.
Bago lumabas ng kusina bahagya pa nitong tinapik ang kanyang pang upo kaya napasigaw siya.
Malakas naman ang tawa nito habang lumabas ng kusina.
Pagkatapos nila kumain ay nakipag meet sila sa wedding planner. She prepares a garden wedding at ayaw niya ng engranding kasal.
"Are you sure you want a simple wedding?".sabi ni Shaun.
"Yes, kaysa gumastos tayo ng malaki gamitin na lang natin ang pera pampatayo ng maayos na health center sa isla."mungkahi niya sa binata." Kasi ayaw mo na ako magsali sa mga drag race.".dugtong pa niya.
"Forget about the drag race thing. Ok if that's what you want, ikaw ang bahala." Sabi nito. Basta ang importante siya ang masusunod sa honeymoon. Gusto niya dalhin ang dalaga sa Maldives or Thailand.
They're planning to get married three months from now.
BINABASA MO ANG
Im yours
RomanceNatasha Montecillo, a senator's daughter. Spoiled brat,ang libangan makipag pustahan at magpasaway. What she wants she gets. Yon ang akala niya ng itakda siyang ipakasal hindi niya mabilang kung ilang beses siya nitong tinanggihan. Sa pagkakataon n...