"Mukhang nag enjoy kayo ah".sabi ni Natasha habang naabutan niya ang kanyang mag ama na nanood ng TV."Hello, baby!"bati sa kanya ni Shaun.
Nilapitan siya nito na nag aayos ng mga grocery items na pinamili niya. At mga gamit ng kanilang baby. Tinanggap niya ang paghalik nito.
Matapos na ayusin ang pinamili. Inihanda naman niya ang takes out niya na pizza para sa kanilang merienda.
Pareho silang natawa ni Shaun ng nagsisigaw ang anim na buwan nilang baby and very eager to have a bite.
"Hahaha, not so fast baby!"sansala niya sa anak na nakaupo sa baby chair nito. Hinawakan niya ang kamay nito na hinahampas sa tray na nakakabit sa chair nito.
"He's very active Shaun,paano pa if he started to walk?"sabi niya sa asawa. Magkatabi sila sa sofa.
"No worries baby, gusto mo magdagdag tayo ng yaya?"sabi nito sa kanya.
"Hindi niya kailangan ng isa pang yaya!"sabi niya dito at kumagat ng pizza.
"Ang totoo baby. What's on your mind?"kilala na niya ang asawa at meron itong gustong sabihin.
"Saka na tayo mag baby ulit".ayun nasabi na din niya.
Tumingin sa kanya si Shaun. Ang hawak na pizza ay nabitin sa hangin. At binaba na din nito. Parang nawalan ito nang gana.
"At kailan naman ang saka na yan?"sabi nito. Gusto niya ng malaking pamilya kahit apat o lima na anak. Pareho lang silang only child. At nang magkaron ng apo ang kanilang mga magulang para silang bumata ng sampung taon.
Hinawakan niya ang kamay ng asawa.
"After five years?"sabi niya,nagdadasal na sana sumang ayon ito. Iyon ang gusto niyang plano sa birth order ng kanyang mga anak."No! two years!"sa boses pa lang alam niya na hindi talaga pwede ang five years.
"Three years!"sabi niya. Huling tawad.
"Ok call!"nakangisi nitong sabi. At binuhat siya papasok ng kwarto.
"Yaya! Bantayan ninyo si Nathan!"pasigaw nitong sabi at agad siyang ipinasok sa kwarto.
Hindi na siya nakapag protesta, when he started to rock her world. He's such amazing. Me halaga ang kanyang paghihintay at pagsugal. Nakuha niya at napalunan ang premyo na nanaisin ng bawat babae. Mapagmahal at gwapo na asawa na mahal na mahal siya.
Siya si Natasha Montecillo ay para lang sa nag iisang lalaki na kanyang buhay na ngayon si Shaun Carlisle Saavedra.
--------the end-------
BINABASA MO ANG
Im yours
RomanceNatasha Montecillo, a senator's daughter. Spoiled brat,ang libangan makipag pustahan at magpasaway. What she wants she gets. Yon ang akala niya ng itakda siyang ipakasal hindi niya mabilang kung ilang beses siya nitong tinanggihan. Sa pagkakataon n...