21, toàn cầu đại tiến hóa
Hôm nay buổi sáng, Tùng Hạ cùng Thành Thiên Bích bị một trận huyên náo thanh âm đánh thức . Hai người rời giường vừa thấy, lâm thời bộ chỉ huy bên ngoài trên đường chật ních nhân, thị dân cảm xúc có chút kích động, bọn họ người người xanh xao vàng vọt, hình thần tiều tụy.
“Đây là làm sao”
“Đi ra ngoài nhìn xem.”
Hai người mới vừa đi đi ra ngoài, một tiểu binh cũng nghênh diện đã đi tới,“Doanh trưởng muốn gặp các ngươi.”
Tiểu binh đem hai người đưa dưới lầu, vương liên doanh trưởng đang đứng tại Liễu Phong Vũ cửa phòng ngoại lai hồi thong thả bước, cả người nhìn qua khuôn mặt u sầu đầy mặt.
“Vương doanh trưởng.”
Vương liên nhìn đến bọn họ, nói:“Tổng tham mưu trưởng cùng tư lệnh trở lại, nhưng là hiện tại bọn họ đang tại trấn an thị dân, quá một lát tái kiến ngươi. Liễu Phong Vũ cũng tỉnh, các ngươi không phải nói nhận thức hắn sao, hắn hiện tại thực không phối hợp, các ngươi đi vào ngẫm lại biện pháp?”
Tùng Hạ giải thích nói:“Không phải nhận thức, chỉ là có gặp mặt một lần.”
“Mặc kệ thế nào, đi vào trước nhìn xem, ta liền không gặp qua như vậy thần kinh nam nhân, ai.”
Hai người liếc nhau, đại khái có thể đoán được Liễu Phong Vũ như thế nào “Thần kinh” , hai người lần đầu tiên đụng tới hắn thời điểm, cũng hiểu được hắn có điểm quái dị.
Ba người cùng vào phòng, trong phòng đã có Triệu Khiêm cùng mặt khác hai người, người người tức giận đến mặt đỏ bừng, Liễu Phong Vũ tắc thân trần ngồi ở trên giường, thổi chính mình Lưu Hải Nhân ngoạn nhi.
“Liễu Phong Vũ đồng chí, mời ngươi không cần nhắc lại vô lý yêu cầu .”
“Như thế nào vô lý ? Còn không cho nhân mặc quần áo a.”
“Này quần áo như thế nào liền không có thể xuyên ?” Triệu Khiêm trảo mê thải phục, hơi kém đỗi trên mặt hắn.
Liễu Phong Vũ trừng lớn ánh mắt nhìn hắn,“Khó coi.”
“Ngươi......”
“Di, là ngươi a.” Liễu Phong Vũ cười nhìn Tùng Hạ,“Ngươi còn chưa có chết a.”
Tùng Hạ nghĩ rằng ta sống phải hảo hảo đâu, người nào nào nguyền rủa nhân tử.
Hắn ho nhẹ một tiếng,“Liễu tiên sinh ngươi hảo, lại thấy mặt.”
“Vừa lúc, ngươi biết rõ ta muốn mặc quần áo gì, đi cho ta chọn vài món lại đây, còn có a, lấy một ít nước hoa đến.” Liễu Phong Vũ một điểm không khách khí sai sử hắn.
Thành Thiên Bích lạnh nhạt nói:“Triệu liên trưởng, ngươi hỏi không ra nói đến, liền đem hắn giao cho ta đi.” Hắn có biện pháp khiến một người mở miệng, làm gì cùng loại này âm dương quái khí khách nhân khí.
Liễu Phong Vũ nhíu mày,“Ngươi tưởng tra tấn ta? Thật to gan, không bằng ngươi tới thử xem, là ai chết trước.”
Mắt thấy hai người giương cung bạt kiếm, Tùng Hạ bận rộn hoà giải,“Đừng đừng đừng, đại gia đừng thương hòa khí, cái kia, Liễu tiên sinh, ngươi không thử này bộ mê thải phục sao? Mặc vào rất hảo xem .”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn võ tái lâm - Thủy Thiên Thừa
RomanceThực vật nhanh chóng sinh trưởng, lưu lạc động vật công kích nhân loại, thực vật gia tốc hủ bại, hết thảy quái dị hiện tượng chỉ bắt nguồn từ Thanh Hải Golmud địa khu một hồi động đất. Dị thường tựa như ôn dịch bình thường, nhanh chóng từ Thanh Hải...