201, Thanh Hải mê vực...
Mọi người đối cái kia duệ bẹp minh chủ bao nhiêu có chút phản cảm, bất quá nghĩ đến này hơn phân nửa là Tôn tiên sinh ý tứ, cũng không hảo chậm trễ, vẫn là lần trước những người đó, tùy Mạnh Khánh ra cửa.
A Bố đang cùng mấy chỉ lang ở trong tuyết ngoạn nhi, thấy bọn họ đi ra, một cái giật mình từ mặt đất bính lên, triều bọn họ chạy tới, ghé vào bọn họ đi tới trên đường, ý tứ là làm cho bọn họ đi lên.
Trang Nghiêu nói:“A Bố, hôm nay không mang theo ngươi.”
A Bố “Miêu” một tiếng, diêu đại vĩ ba, đem tuyết dương được đầy trời đều là, nó làm bộ không có nghe hiểu.
Trang Nghiêu quay đầu triều trong phòng hô:“Đặng Tiêu.”
Đặng Tiêu đẩy cửa ra,“A?”
“Ngươi bồi A Bố ngoạn nhi trong chốc lát.”
Luôn luôn thích cùng A Bố ngoạn nhi Đặng Tiêu do dự một chút, nhỏ giọng nói:“Ta sợ lãnh a.” Tiếp cận dưới 0 bốn mươi độ nhiệt độ thấp khiến hắn vừa đến bên ngoài liền nhịn không được tưởng ngủ đông, liền tính bởi vì mấy tầng phòng lạnh quần áo khiến hắn thân thể có thể chống đỡ trời đông giá rét, hắn trong tiềm thức như cũ có ngủ đông ý tưởng. Bởi vì này, A Bố trong khoảng thời gian này đều tại cùng cái khác biến dị động vật ngoạn nhi, lại rất hiếm thấy đến nhân, không khỏi có chút tịch mịch.
Liễu Phong Vũ từ trong phòng đi ra,“Ta bồi nó ngoạn nhi, các ngươi đi thôi.” Nói xung A Bố vẫy tay,“Đi, ta mang ngươi săn thú đi.”
A Bố cao hứng nhảy dựng lên.
Mọi người cũng lại Hướng Minh phủ đi.
Lần này, chờ đợi bọn họ trừ bỏ cái kia một đầu ngân phát, có chút ngạo mạn minh chủ -- cũng chính là Dung Lan, quả nhiên còn có bình thản Tôn tiên sinh. Tôn tiên sinh nhìn đến bọn họ, thật cao hứng bộ dáng,“Đến đến, tiến vào tọa.”
Dung Lan ngồi trên sô pha, thản nhiên quét bọn họ liếc mắt nhìn, như cũ không có gì hảo sắc mặt, nghĩ đến là Tôn tiên sinh cùng hắn nói chuyện rất nhiều, phàm là đề cập đến Khôi Lỗi ngọc, tổng là sự quan trọng đại , hắn không có khả năng đối với bọn họ này hỏa nhất trương miệng liền muốn Khôi Lỗi ngọc nhân có hảo cảm.
Mọi người cũng không để ý, toàn bộ Thanh Hải vận mệnh chưa bao giờ nắm giữ tại mỗ một nhân thủ lý, cá nhân lực lượng tái cường đại, tại Thanh Hải tầng tầng hiểm cảnh trước mặt cũng có vẻ vô lực, vì đánh vỡ Thanh Hải kết giới này cộng đồng mục đích , bọn họ không lo tìm không thấy nhân hợp tác, nếu Dung Lan phối hợp tốt nhất, không thể, bọn họ cũng có biện pháp khác, đi vào nơi này mỗi người, liên chết còn không sợ, lại càng sẽ không sợ một người.
Tôn tiên sinh cười nói:“Này hai ngày ta cùng Dung Lan nói chuyện rất nhiều, Thanh Hải hồ sự, hắn phi thường nguyện ý hợp tác, bởi vì thời tiết càng ngày càng lạnh, nước ngầm cung ứng khó khăn, chúng ta vẫn muốn thông qua Thanh Hải hồ nhất lao vĩnh dật giải quyết quang minh tường nội thủy cung ứng vấn đề, cho nên, Thanh Hải hồ vấn đề sớm muộn gì đều phải giải quyết, có các ngươi hợp tác là không còn gì tốt hơn. Nhưng về trong tay hắn Khôi Lỗi ngọc sự, ta đề nghị lưu đến cuối cùng đi giải quyết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn võ tái lâm - Thủy Thiên Thừa
RomanceThực vật nhanh chóng sinh trưởng, lưu lạc động vật công kích nhân loại, thực vật gia tốc hủ bại, hết thảy quái dị hiện tượng chỉ bắt nguồn từ Thanh Hải Golmud địa khu một hồi động đất. Dị thường tựa như ôn dịch bình thường, nhanh chóng từ Thanh Hải...