35

151 0 0
                                    

Chương 341: Sơn thành đỉnh

Ngô Du sai người đem Trần Thanh Nham vợ chồng đóng lại, lấy bọn họ muốn hiệp Trần Thanh Nham cũ bộ, đồng thời, đem chính mình âm thầm nuôi trồng thế lực xếp vào vào bộ đội bên trong, Thanh Nham trong bang đại bộ phận đều là Trần thiếu dựa vào ích lợi hấp dẫn đến biến dị nhân, nhất thời tường đổ mọi người thôi, phân phân phản chiến hướng về phía Băng Sương hội, sơn thành tại nhất tịch chi gian cơ hồ đổi chủ, Ngô Du liền như vậy bất động thanh sắc , từng bước tằm ăn lên rớt Trần gia phụ tử quyền lực.

Tại một khắc cũng không dừng bận rộn hai ngày sau, Ngô Du rốt cuộc đem sự tình khẩn yếu xử lý xong, tiếp theo sự, tự nhiên có người làm giúp, hắn rốt cuộc có thể hơi làm nghỉ ngơi, hơn nữa, xem xem chính mình tù binh......

Ngô Du nghĩ đến Trần thiếu, không khỏi cảm thấy một tia hưng phấn, hắn đổi thân thoải mái quần áo, hướng đi tầng hầm ngầm.

Tầng hầm ngầm cửa có người gác, đại môn dùng tinh cương đúc, không gì phá nổi, Ngô Du bước chậm đi vào, có thuộc hạ hắn phía sau đóng cửa lại.

Ngô Du vừa vào cửa, liền thấy được dựa vào ngồi ở góc hẻo lánh Trần thiếu. Trần thiếu mặc một kiện bạch áo sơmi cùng quần bò, áo sơmi vạt áo trước đại sưởng, lộ ra kia rắn chắc mê người cơ ngực, Trần thiếu một bàn tay cùng một chân thượng phân biệt khảo nặng nhọc thiết hoàn, từng cái trọng đạt 15 kg, khiến hắn hành động khó khăn, hơn nữa, hắn một khi biến dị, kia nhỏ hẹp thiết hoàn liền sẽ đem hắn tay chân cấp cắt đứt.

Trần thiếu nghe được động tĩnh, ngẩng đầu lên đến, hung ác ánh mắt hung hăng nhìn chằm chằm Ngô Du, hận không thể nhào lên đem xé thành mảnh nhỏ.

Ngô Du cười nói:“Đã sớm nghĩ đến xem xem ngươi , thế nhưng mấy ngày nay vẫn không đổ ra không đến, liền tính là giao tiếp công tác, cũng muốn phí chút thời gian, huống chi là giao tiếp toàn bộ ‘Công ty’ đâu.”

Trần thiếu lạnh giọng nói:“Có rắm mau phóng.”

Ngô Du đi tới, ngồi xổm Trần thiếu trước mặt, cẩn thận chăm chú nhìn hắn mặt, hắn cứ việc như cũ khí thế cường ngạnh, khả thanh hắc đôi mắt cùng mắt bên trong tơ máu đã bại lộ hắn chật vật, từ cầm quyền giả nhất tịch luân vi tù nhân, tâm tình có thể nghĩ, Ngô Du nói:“Ta đến, là tưởng với ngươi thảo luận thảo luận về sau sự.”

Trần thiếu lạnh lùng trừng hắn.

Ngô Du thò ngón tay, đầu ngón tay theo Trần thiếu khuôn mặt trượt xuống, nhẹ giọng nói:“Nhìn có chút điểm tiều tụy a, không ngủ hảo sao?”

Trần thiếu mơ hồ cảm giác Ngô Du thái độ có chút quỷ dị, nhưng lại không thể nói rõ chỗ nào không đúng, hắn quay mặt đi,“Ngươi hắn mụ đến cùng muốn nói cái gì.”

“Nga, ta nghĩ nghĩ. Đệ nhất, cha mẹ ngươi bây giờ còn ở nhà, trừ bỏ không thể tự tiện đi ra ngoài, ăn mặc chi phí cùng trước kia không hai loại, ngươi có thể yên tâm, ta sẽ để người hảo hảo phụng dưỡng bọn họ .”

Trần thiếu hừ lạnh một tiếng.

“Trước kia Thanh Nham bang nhân, hiện tại phần lớn tự nguyện quy thuận Băng Sương hội , không muốn kia bộ phận, liền cần ngươi ra mặt thuyết phục bọn họ , chung quy, ngươi cũng không hy vọng như vậy trung tâm cấp dưới đều chết mất đi.”

Hàn võ tái lâm - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ