131, mạt thế chi câu đố
Buổi chiều ba giờ nhiều thời điểm, Trang Nghiêu cùng Thành Thiên Bích đã không ăn không uống tu luyện phân nửa ngày, sơ có thành quả.
Tùng Hạ cũng lặp lại căn cứ Trang Nghiêu cung cấp cho hắn bản vẽ, cải tiến cái loại này biến dị bông, Đặng Tiêu biến thân sau y không che thể là vấn đề lớn, nhất là mùa đông thời điểm, nhiệt độ thấp đối với hắn uy hiếp phi thường lớn, hơn nữa, Trang Nghiêu cùng Tùng Hạ đều mong đợi vu loại này bông có thể trở thành bọn họ một đạo nhuyễn khôi giáp, ít nhất tại bị hắn dùng năng lượng cải tạo sau, ngăn cản phổ thông viên đạn không thành vấn đề.
Tại thất bại hơn hai mươi thứ sau, Tùng Hạ cũng cảm thấy mệt mỏi, nhưng là này phân nửa ngày đều không phải không có thành quả, hắn hiện tại đối năng lượng vi khống chế đã càng ngày càng tinh chuẩn, cấp nhân chữa thương thời điểm, năng lượng lãng phí giảm bớt 40%, hắn cảm giác chỉ cần chính mình lại nếm thử vài lần, hẳn là có thể khiến này bông đạt tới làm bọn hắn vừa lòng hiệu quả.
Phía sau, Tùng Hạ di động vang .
Hắn bắt đầu còn chưa phản ứng lại đây, cứ việc Trang Nghiêu cho bọn họ mỗi người một di động, nhưng là cũng dặn dò quá bọn họ không có khẩn cấp tình huống không cần dùng, đương Tùng Hạ ý thức được tiếng chuông là từ hắn trong quần áo vang lên thời điểm, hắn [nhanh chóng/khẩn trương] lấy ra điện thoại di động, Trang Nghiêu cùng Thành Thiên Bích liền tại bên cạnh, cũng ngoài ý muốn nhìn hắn.
Tùng Hạ nhíu mày nói:“Chẳng lẽ là Tiểu Đặng?” Hắn ấn hạ trò chuyện kiện,“Uy?” Không biết như thế nào , hắn thế nhưng có chút khẩn trương cùng hưng phấn, hắn trung học thời điểm lần đầu tiên có được một bộ di động, cũng chưa hiện tại kích động.
“Là Tùng Hạ sao?” Điện thoại kia đầu truyền đến một đạo ưu nhã êm tai giọng nam.
Tùng Hạ ngẩn người,“Quận, quận vương sao?” Này thanh âm, tựa hồ là Diêu Tiềm Giang ......
“Ngươi còn nhớ rõ, không sai.”
Trang Nghiêu cùng Thành Thiên Bích nhìn nhau liếc mắt nhìn, trong mắt đều có chút nghi ngờ.
“Quận vương thanh âm ta đương nhiên không quên, bất quá, ta này dãy số ngươi như thế nào sẽ biết đâu?”
“Thành Bắc Kinh lý sử dụng di động nhân còn không vượt qua một trăm, thực dễ dàng tra được.”
“Nga, không biết quận vương tìm ta có chuyện gì? Miệng vết thương có lặp lại sao?”
“Không phải, ta hiện tại rất tốt, chỉ là muốn hỏi một chút ngươi, yến hội ngươi sẽ tới sao?”
Tùng Hạ nói:“Bây giờ còn không thương định, không có gì bất ngờ xảy ra lời nói, hẳn là sẽ đi.”
Diêu Tiềm Giang cười nhẹ hai tiếng,“Thực cẩn thận nha, ta không biết ngươi đến Bắc Kinh sau, ai cho ngươi quán thâu cái gì, nhưng ngươi hoàn toàn không tất yếu sợ ta, ta sẽ không đem ngươi thế nào .”
Tùng Hạ cười gượng nói:“Ta đối quận vương chỉ có kính sợ.”
“Ta chờ mong ngươi có thể đến, lần trước ta cảm xúc không quá ổn định, còn chưa hảo hảo với ngươi nói lời cảm tạ, ta cũng rất tưởng trông thấy của ngươi các đồng bạn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn võ tái lâm - Thủy Thiên Thừa
רומנטיקהThực vật nhanh chóng sinh trưởng, lưu lạc động vật công kích nhân loại, thực vật gia tốc hủ bại, hết thảy quái dị hiện tượng chỉ bắt nguồn từ Thanh Hải Golmud địa khu một hồi động đất. Dị thường tựa như ôn dịch bình thường, nhanh chóng từ Thanh Hải...