91, Khôi Lỗi ngọc
Bọn họ tại chỗ đợi ước hơn hai mươi phút, Đường Nhạn Khâu bay trở về .
“Thế nào?”
“Bên kia có hai hỏa biến dị nhân đánh nhau , song phương đều có không thiếu vũ khí.” Hắn vừa nói xong, cái kia phương hướng lại truyền đến một tiếng tiếng nổ mạnh, vang vọng toàn bộ Tây An thành.
“Thật sự là đến nơi đó đều không được an bình.” Trang Nghiêu bĩu môi,“Đừng động bọn họ , chúng ta tìm một chỗ nắm chặt nghỉ ngơi, ngày mai còn có thật nhiều sự phải làm.”
Liễu Phong Vũ ngáp một cái,“Nơi này có thể hay không có có thể tắm rửa địa phương a.”
Trang Nghiêu bát hắn nhất dũng nước lạnh,“Đừng nghĩ được thật đẹp .”
Bọn họ hướng trong thị đi nửa giờ, nhìn kia một đống đống rách nát kiến trúc, một điểm đi vào dục vọng đều không có, thời tiết rất lạnh, đã không thích hợp ở tại bên ngoài , chẳng lẽ liên một đống nhìn qua có thể ở lại nhân phòng ở đều không có đâu.
Lúc này, cách đó không xa địa phương bay tới một sáng lên gì đó, kia quang mang thực nhu hòa, càng dựa vào càng gần, cuối cùng, một trưởng một đôi sáng lên cánh mười sáu mười bảy tuổi tiểu cô nương bay đến bọn họ trên không dừng lại, xem kia cánh ngoại hình, tựa hồ là đom đóm.
Kia tiểu cô nương nhìn đến bọn họ, trên mặt không hề sợ hãi, thoải mái nói:“Vài vị là ngoại địa đến sao? Thời tiết như thế lạnh, muốn hay không trụ lữ quán a, chúng ta lữ quán có cung ấm nga.”
“Nơi này có lữ quán?”
“Có a, bất quá nhà chúng ta tốt nhất, có cung ấm, có nước ấm, có ăn , hơn nữa là hoàn toàn trung lập , không cần lo lắng an toàn vấn đề.”
Liễu Phong Vũ huýt sáo, đắc ý nói:“Nghĩ rằng sự thành a.”
Tùng Hạ hỏi:“Hoàn toàn trung lập là cái gì ý tứ?”
Tiểu cô nương chỉ chỉ bạo tạc phương hướng,“Các ngươi không có nghe đến sao? Những người đó lại đánh nhau , Tây An bên này vài thế lực, ngươi muốn là ở bọn họ kinh doanh lữ quán, bị bọn họ địch quân đánh chết liền tính xui xẻo, chúng ta là trung lập , không tồn tại lập trường vấn đề.” Nàng bay qua đến, tại A Bố đỉnh đầu xoay quanh một vòng, cười hì hì nói:“Ta là thích con mèo này, mới giúp các ngươi , giá cũng có thể cho các ngươi đánh gãy|giảm giá nga.”
“Ngươi muốn cái gì? Ăn sao?”
Đom đóm tiểu cô nương lắc đầu,“Chúng ta không thiếu ăn được, trừ phi ngươi có thể cầm ra chúng ta không có ăn , không thì chúng ta bình thường yếu vũ khí, nhiên liệu đẳng vật tư, hoặc là cái khác có giá trị gì đó, chỉ cần là hữu dụng, đều có thể làm trụ túc phí.”
Thành Thiên Bích từ trong xe cầm ra một phen mk14 súng tự động,“Này trị bao nhiêu?”
Tiểu cô nương cười nói:“Nếu cho ta hai thanh cộng thêm 20 khỏa viên đạn lời nói, liền cho các ngươi cung cấp ba phòng, nhất đốn cơm chiều cùng từng cái phòng nửa giờ nước ấm cung ứng, còn miễn phí cấp này miêu mễ cung cấp một biến dị sủng vật oa nga.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn võ tái lâm - Thủy Thiên Thừa
RomantikThực vật nhanh chóng sinh trưởng, lưu lạc động vật công kích nhân loại, thực vật gia tốc hủ bại, hết thảy quái dị hiện tượng chỉ bắt nguồn từ Thanh Hải Golmud địa khu một hồi động đất. Dị thường tựa như ôn dịch bình thường, nhanh chóng từ Thanh Hải...