25

75 1 0
                                    

241, Nam Hải ác chiến...

Thưởng thức một giờ hạo hãn bầu trời đêm, ba người đều nhanh đông lạnh choáng váng, thế này mới quay trở về ấm áp biệt thự, Tam nhi tắc cáo biệt bọn họ về nhà .

Ngủ thời điểm, Mục Phi cho bọn hắn đem khách phòng chuẩn bị đi ra, tuy nói là khách phòng, khả phòng như trước rộng mở thoải mái, so với viện khoa học tiêu chuẩn thức phòng xép, nơi này càng có “Gia” hương vị.

Mục Phi cho bọn hắn thả lỏng chăn,“Các ngươi tới thật xảo, hai ngày trước ra thái dương, vừa sái quá đâu, hảo hảo nghỉ ngơi đi.”

Tùng Hạ cười nói:“Mục Phi, hôm nay cám ơn ngươi, chúng ta đã lâu không quá như vậy thoải mái ngày .”

Mục Phi chớp chớp mắt,“Kia liền nhiều ngốc một đoạn thời gian đi.”

“Hảo, chúng ta liền không khách khí .” Tùng Hạ nhịn không được cúi đầu nghe nghe chăn, chóp mũi lập tức tràn ngập dương quang bạo sái qua đi nhẹ nhàng khoan khoái hương vị, trong phòng còn có thản nhiên huân y thảo hương.

Mục Phi sau khi rời khỏi đây, Tùng Hạ bưng lên đầu giường cốc thủy tinh,“Thiên Bích, ngươi xem, còn có sữa a.”

Thành Thiên Bích chính đưa lưng về phía hắn cởi quần áo, nghe vậy quay đầu lại, quét mắt nhìn hắn một thoáng,“Ngươi uống đi.” Thành Thiên Bích cởi trường bào, lộ ra thon dài cường tráng thân thể, kia lưng cơ nhục đường cong, eo thon cùng chân dài quả thực hoàn mỹ được không thể khủng hoảng, Tùng Hạ ánh mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Thành Thiên Bích cùng nhau nhất phục xương bả vai, dùng lực nuốt khẩu mấy khẩu sữa.

Thành Thiên Bích cởi hết quần áo, dạo chơi đã đi tới, Tùng Hạ trái tim đột nhiên nhanh chóng nhảy dựng lên, hai người thản thành tương kiến quá vô số lần, hắn như thế nào lúc này sẽ cảm thấy khẩn trương?

Thành Thiên Bích đi đến bên giường, cúi người đem hai điều cánh tay đặt tại Tùng Hạ thân thể hai bên, nhìn thẳng Tùng Hạ, nhẹ giọng nói:“Còn chưa uống xong?”

Tùng Hạ không khỏi nắm chặt cốc thủy tinh, đột nhiên có chút bối rối,“Nga, còn, còn có một ngụm.”

Thành Thiên Bích nói:“Khiến ta nếm thử.”

Tùng Hạ ngẩn người, đem cái chén đưa tới Thành Thiên Bích bên môi, Thành Thiên Bích một ngụm đem sữa nuốt đi xuống, thân thủ đoạt lấy cốc thủy tinh ném tới một bên, tiếp theo giây niết Tùng Hạ cằm, ngăn chặn cái miệng của hắn.

Ôn nhuận chất lỏng từ Thành Thiên Bích miệng rót vào Tùng Hạ trong miệng, thuần hậu nãi hương nhất thời tại hai người khoang miệng trung tràn ngập mở ra, còn có một ít sữa theo Tùng Hạ khóe miệng lưu xuống dưới, lướt qua hầu kết cùng xương quai xanh, biến mất tại áo lý.

Thành Thiên Bích đem Tùng Hạ áp đảo trên giường, xả ra hắn quần áo, đầu lưỡi theo hắn cằm đi xuống, liếm láp hắn làn da thượng sữa, Tùng Hạ nhất thời có chút chống đỡ không trụ như vậy nhiệt tình Thành Thiên Bích, hắn quần áo rất nhanh liền bị cởi xuống dưới, hai người trần truồng lăn trên giường, tận tình vuốt ve, hôn môi đối phương.

Hàn võ tái lâm - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ