28

70 1 0
                                    

271, tân thế giới...

Sáng sớm hôm sau, đoàn người mang theo chút giản dị hành lý, hướng đi viện khoa học hậu viện sân bay, chờ đợi ở nơi đó không chỉ có vận chuyển phi cơ trực thăng, còn có Tùng Chấn Trung, Trang Du dẫn dắt một phụ trách vận chuyển Khôi Lỗi ngọc đoàn đội.

Tùng Hạ nhìn nhìn kia kéo xe thượng thùng lớn,“Lớn như vậy thùng?”

Tùng Chấn Trung vỗ vỗ thùng lớn,“Liền lớn như vậy.”

Cứ việc trải qua hai mươi bảy nói năng lượng che chắn trang bị, Tùng Hạ như cũ có thể cảm giác được từ bên trong phát ra khổng lồ Cambri năng lượng, vì có thể tạm thời cách trở Khôi Lỗi ngọc năng lượng, các quốc gia não vực tiến hóa nhân cơ hồ đem trên địa cầu có thể tìm đến sở hữu tài liệu đều thử qua . Mà cái loại này tối hữu hiệu nhuyễn kim chúc, lại căn bản không thuộc về địa cầu, bọn họ trong tay nhuyễn kim chúc, cũng không đủ lấy bao khỏa chỉnh khối Khôi Lỗi ngọc. Này thiết trong rương tầng tầng phòng hộ , là này tinh cầu thượng đáng sợ nhất năng lượng thể, nó ẩn chứa đủ để thay đổi thế giới này nguyên năng lượng, không, phải nói, nó đã cải biến thế giới này, nhưng lại tại khiến thế giới này tiếp tục chuyển biến xấu đi xuống. Nó so nhân loại chế tạo đi ra sở hữu vũ khí gia cùng một chỗ còn làm người ta sợ hãi, hiện tại bọn họ liền muốn cùng thứ này bị trang tại một tiểu tiểu máy bay vận tải lý, vận hướng Thanh Hải.

Trang Du cũng lấy ngón tay gõ gõ thùng, cũng không biết là đối với bọn họ nói, vẫn là đối với chính mình nói:“Thật không nghĩ tới sự tình hội đi đến này một bước.”

Trang Nghiêu hừ lạnh một tiếng,“Có phải hay không cảm giác phía trước tranh đấu đều không có ý nghĩa .”

Trang Du nói:“Có thể sống xuống dưới lời nói liền có ý nghĩa.”

Tùng Hạ trong lòng nhịn không được cảm khái. Hơn hai năm tiền bọn họ vừa đến Bắc Kinh khi, lấy Tùng Chấn Trung cầm đầu phái bảo thủ cùng lấy Trang Du cầm đầu phái cấp tiến, vì tranh đoạt mạt thế tài nguyên, chế định mạt thế thời đại tân quy tắc cùng với như thế nào an bài may mắn còn tồn tại nhân loại sinh hoạt đẳng vấn đề đấu đắc túi bụi, đứng ở bọn họ sau lưng , là mạt thế sau Trung Quốc cường đại nhất hai cổ quân đội thế lực,27 tập đoàn quân cùng 14 tập đoàn quân, tại bọn họ còn vì chúa tể tân thế giới mà nội đấu thời điểm, Khôi Lỗi ngọc đã lặng lẽ rót vào bọn họ trung gian, bất tri bất giác đem mọi người hướng tử lộ thượng mang. Đợi đến bọn họ từng bước đạt được càng nhiều tin tức, kéo tơ bác kiển đem toàn bộ cái gọi là “Kỷ Cambri lần thứ hai” tử cục hiện ra tại mọi người trước mặt, mộ nhiên quay đầu, bọn họ mới phát hiện, này hết thảy tranh đấu trừ bỏ tiêu hao nhân loại chủng tộc sức chiến đấu cùng sinh tồn lực ngoại, cơ hồ không có cái gì ý nghĩa, bọn họ đều tại hướng tử lộ thượng đi, lại còn cho nhau thống đao tử, thật sự đáng cười.

Trang Du nói đúng, nếu bọn họ có thể sống xuống dưới, như vậy vẫn là sẽ tiếp tục đấu đi xuống, đây là nhân thiên tính, là sở hữu động vật thiên tính, nhất là tại tài nguyên như thế khan hiếm thời đại, chỉ có đấu, tài năng đạt được càng nhiều, càng tốt, nhưng là, ít nhất hiện tại, bọn họ là thuyên tại một căn dây thừng thượng châu chấu, có cộng đồng địch nhân cùng mục tiêu.

Hàn võ tái lâm - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ