231, Nam Hải ác chiến...
Tùng Hạ nói:“Thế nào? Tỉnh sao?”
Tùng Chấn Trung cùng Đường Đinh Chi từ phòng thí nghiệm bên trong đi ra, Tùng Chấn Trung tháo xuống kính mắt, xoa xoa mi tâm,“Ngươi là hỏi nào?”
“Trang Nghiêu.”
Tùng Chấn Trung thở dài:“Như thế nào có thể đơn giản như vậy? Chúng ta chỉ là kiểm tra đo lường nhất hạ hắn đầu óc tổn thương trình độ, so với chúng ta trong tưởng tượng còn phiền toái..”
Đặng Tiêu vội la lên:“Giáo thụ, các ngươi có biện pháp đi?”
Đường Đinh Chi lắc đầu,“Nhằm vào não vực tiến hóa nhân đầu óc chữa trị, là chúng ta chưa từng có đề cập quá lĩnh vực, đừng nói là não vực tiến hóa nhân, cho dù là người thường đầu óc, đều là phức tạp đến nhân loại đến nay không thể hoàn toàn lý giải lĩnh vực, não vực tiến hóa nhân đầu óc liền lại càng không cần nói , nói thực ra, chúng ta không phải rất có nắm chắc.”
Tất cả mọi người nhíu mày.
Tùng Chấn Trung nói:“Tôn tiên sinh ký ức lấy ra công tác càng thêm phức tạp, hắn đầu óc đã tử vong, đối ngoại giới bất cứ kích thích đều không có bất cứ phản ứng, chúng ta tưởng cùng hắn tiến hành não vực lẫn nhau đã không có khả năng , chỉ có thể xâm nhập hắn đầu óc thần kinh, mạnh mẽ giải đọc chủ quản ký ức trung khu thần kinh, nhưng là chuyện này càng khó lấy thực thi, nếu thất bại lời nói, chúng ta cũng sẽ có nguy hiểm.”
Thành Thiên Bích ôm ngực đứng ở một bên, trầm giọng nói:“Như vậy...... Triệu Diệc đâu? Tổng nên có một tin tức tốt đi.”
Đường Đinh Chi nhìn về phía hắn,“Nguyên Bắc Kinh quân khu đệ 35 tập đoàn quân đặc chiến thứ chín xử đại đội trưởng Triệu Diệc, hắn tỉnh, ngươi có thể vào xem.”
Thành Thiên Bích hít một hơi thật sâu, cứ việc có thể áp lực , như cũ có thể nhìn ra hắn đôi mắt trung có một tia lo lắng,“Hắn, có chính mình ý thức sao?”
Đường Đinh Chi đạm nói:“Ngươi vẫn là chính mình đi xem đi.”
Tùng Hạ vỗ vỗ Thành Thiên Bích bả vai,“Thiên Bích, ta với ngươi cùng nhau đi vào.”
Hai người cùng đi vào một gian phòng thí nghiệm, tuyết trắng băng lãnh phòng thí nghiệm bên trong bãi đầy các loại tiên tiến thiết bị, đơn giản thí nghiệm trên giường ngồi một tuổi chừng bốn mươi tuổi nam nhân, dáng người khôi ngô, ngũ quan cương nghị, cứ việc sắc mặt tái nhợt, vừa thấy cũng rất suy yếu, nhưng sống lưng lại rất được thẳng tắp.
Thành Thiên Bích mở miệng , thanh âm có đôi chút run rẩy,“Đội trưởng.”
Triệu Diệc chuyển qua mặt đến, đồng tử mạnh co rút lại,“Thiên Bích?”
“Đội trưởng.” Thành Thiên Bích trong mắt tinh quang đại hiển, một cất bước vọt quá khứ,“Đội trưởng, ngươi nhớ rõ ta !”
Triệu Diệc đột nhiên từ trên giường nhảy dựng lên, thân hình mau Tùng Hạ chỉ cảm thấy ánh mắt nhất hoa, khi hắn lại thấy rõ trước mắt hình ảnh, Triệu Diệc không biết lúc nào đã khi gần Thành Thiên Bích bên người, bóp chặt Thành Thiên Bích cổ, mà Thành Thiên Bích tắc một chút cũng không nhúc nhích, lẳng lặng nhìn Triệu Diệc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn võ tái lâm - Thủy Thiên Thừa
RomanceThực vật nhanh chóng sinh trưởng, lưu lạc động vật công kích nhân loại, thực vật gia tốc hủ bại, hết thảy quái dị hiện tượng chỉ bắt nguồn từ Thanh Hải Golmud địa khu một hồi động đất. Dị thường tựa như ôn dịch bình thường, nhanh chóng từ Thanh Hải...