31, toàn cầu đại tiến hóa
Thành Thiên Bích chậm rãi khôi phục thể lực, phải dựa vào ngồi ở một bên nghỉ ngơi.
Tùng Hạ lại chạy đến Liễu Phong Vũ bên người,“Liễu ca, ta đem ngươi bối trên xe đi, địa thượng lạnh.”
“Không cần, ngươi đi cho ta lộng mấy chỉ muỗi lại đây.”
“A?”
“Ta muốn ăn.” Liễu Phong Vũ đồng dạng là năng lượng tiêu hao quá đại, hắn tuy rằng thể hội không đến nhân loại cái loại này đói khát cảm giác, nhưng hắn quả thật cảm giác thân thể có chút “Không”.
Tùng Hạ kiên trì đem bên người nhất chỉ đại muỗi duệ lại đây, kia muỗi bộ dạng dữ tợn dọa người, ít nhất có ba năm cân trọng, bụng cổ đắc tượng cầu, dùng mắt thường đều có thể nhìn ra kia bị chống đỡ được biến hình trong bụng trang bao nhiêu huyết.
Liễu Phong Vũ một phen đè lại nó đầu, không đến hai giây, kia đầu liền bị tiêu hóa không có, hắn thúc giục nói:“Không đủ.”
Tùng Hạ chỉ vào thân thể,“Ngươi còn chưa ăn xong.”
Liễu Phong Vũ trên mặt lộ ra chán ghét thần tình,“Đó là nhân loại huyết, ta không cần.”
Tùng Hạ vỗ vỗ đầu, hồ đồ . Hắn biết Liễu Phong Vũ vẫn đều tại tránh cho dùng nhân loại ăn, mặc kệ Liễu Phong Vũ biến thành cái gì, hắn thủy chung có một viên nhân loại tâm.
Tùng Hạ đứng lên, đem bốn phía lớn nhỏ muỗi tất cả đều bàn lại đây, bàn hơn mười chỉ hắn cũng đã mệt được đầy đầu mồ hôi, Liễu Phong Vũ một bên tiêu hóa này muỗi lão đại, Tùng Hạ một bên hấp thu muỗi mộc năng lượng. Này muỗi năng lượng rất thấp, nhưng là hấp thu được bao nhiêu , Tùng Hạ cảm giác thể lực trở nên dư thừa đứng lên, trên người mệt mỏi cùng không thích hợp đều tại giảm bớt.
Không có hồi xuân chi lực, mộc năng lượng thân mình nên có chứa chữa khỏi hiệu quả, Thành Thiên Bích thể lực liền thời gian dài bảo trì tại dư thừa trạng thái, cho nên Tùng Hạ không biết chính mình thể lực hồi phục là vì hắn hấp thu là mộc năng lượng duyên cớ, vẫn là chỉ là bởi vì hắn gia tăng vô thuộc tính năng lượng tồn lượng.
Tóm lại, này mộc năng lượng tiến vào hắn trong cơ thể sau, tất cả đều biến thành vô sắc trong suốt vô thuộc tính năng lượng, hắn có thể cảm giác được này năng lượng tại hắn trong cơ thể lưu động, nhưng hắn thủy chung không có cảm giác đến bất luận “Hạch”.
Thật sự là kỳ quái.
Bất quá, hiện tại cũng không phải muốn tìm thời điểm, hắn tất yếu giúp Thành Thiên Bích cùng Liễu Phong Vũ nhanh lên khôi phục thể lực.
Liễu Phong Vũ tại tiêu hóa bốn mươi nhiều chỉ muỗi sau, sắc mặt rốt cuộc hồng nhuận lên, hắn đứng lên, nhìn chính mình một thân nước bùn cùng vết máu, chán ghét nhíu mày,“Bẩn chết, ta muốn tắm rửa.”
Tùng Hạ bất đắc dĩ nói:“Hiện tại như thế lạnh, sao có thể tắm rửa, đẳng nhiệt độ không khí tăng trở lại đi.” Hắn vừa nói nói, một bên tại chung quanh đi lại , đem tại hắn hấp thu trong phạm vi sở hữu muỗi thi thể mộc năng lượng đều hấp thu , cứ việc năng lượng rất nhỏ, nhưng là số lượng nhiều, cho nên hấp thu hoàn sau, Tùng Hạ lập tức cảm giác thân thể của chính mình tố chất thượng một cấp bậc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn võ tái lâm - Thủy Thiên Thừa
RomanceThực vật nhanh chóng sinh trưởng, lưu lạc động vật công kích nhân loại, thực vật gia tốc hủ bại, hết thảy quái dị hiện tượng chỉ bắt nguồn từ Thanh Hải Golmud địa khu một hồi động đất. Dị thường tựa như ôn dịch bình thường, nhanh chóng từ Thanh Hải...