22

68 1 0
                                    

211, Thanh Hải mê vực...

Thành Thiên Bích lần này tiến giai so lần đầu tiên yếu ngắn rất nhiều, không đến sáu giờ, liền bắt đầu xuất hiện năng lượng bạo tẩu phản ứng, không khỏi thân thể hắn bắt đầu xuất hiện phi nhân phản ứng, hắn chung quanh cũng cùng cuộn lên đại phong, kia sức gió càng lúc càng lớn, càng ngày càng nóng nảy, cuối cùng trong phòng sở hữu vật đều bị quyển đến giữa không trung, Tùng Hạ sợ tới mức trốn ở góc phòng, mắt thấy phòng trong trống rỗng xuất hiện một cỗ lốc xoáy.

Trang Nghiêu thấp giọng nói:“Thành Thiên Bích, ngươi khắc chế điểm, đừng đem phòng ở hủy đi, hở chúng ta đêm nay đều vô pháp ở.”

Thành Thiên Bích nhăn lại mi, cũng không biết có nghe hay không, sức gió xu thế không giảm, nhưng là không có lại mở rộng phạm vi, vách tường cùng cửa sổ đều còn hoàn hảo không tổn hao gì, nhưng là trong phòng sở hữu vật đều vô pháp dùng.

Thành Thiên Bích thân thể bắt đầu khi thì tại trong không khí tiêu tán mở ra, khi thì ngưng tụ thành niên, cường hãn sức gió khiến Tùng Hạ cơ hồ không thể đứng vững, chỉ có thể tim đập thình thịch theo dõi hắn.

Tùng Hạ không biết có nên hay không bang Thành Thiên Bích, Thành Thiên Bích biểu tình nhìn qua có chút dữ tợn, nhưng lại không giống như là thất khống bộ dáng, hắn không dám mạo muội đem năng lượng rót vào Thành Thiên Bích trong cơ thể, tam giai là bọn hắn cũng chưa tiếp xúc quá trạng thái, hắn chân sợ Thành Thiên Bích gặp chuyện không may.

Tùng Hạ liền như vậy tại cuồng phong trung gian nan ngồi hơn nửa giờ, toàn bộ phòng ở mộc năng lượng đã mãn đến khiến hắn hít thở không thông trình độ, đột nhiên, Thành Thiên Bích thân thể bạch quang chợt lóe, giống như bạo tạc bình thường, oanh một tiếng hướng bốn phía khuếch tán mở ra, một cỗ cự đại sức gió đem Tùng Hạ duệ lên, lại ngoan ngoan phao đến địa thượng, tứ phía vách tường kịch liệt run rẩy, chỉnh đống lâu đều cùng tràn ngập nguy cơ.

Tùng Hạ rơi thiếu chút nữa hộc máu, hắn miễn cưỡng tại cuồng phong trung mở to mắt, phát hiện Thành Thiên Bích không thấy , trên giường chỉ còn lại có một đống bị giảo thành mảnh nhỏ quần áo.

“Thiên, Thiên Bích?” Tùng Hạ kêu một tiếng.

Bốn phía trống rỗng , chỉ có phong.

“Thiên Bích? Ngươi ở nơi nào?” Tùng Hạ lảo đảo bò lên, nhìn quanh bốn phía, Thành Thiên Bích liền như vậy hư không tiêu thất ! hắn muốn chạy đến phía trước cửa sổ, lại bị địa thượng thất linh bát lạc này nọ cấp bán nhất giao, một đầu đi phía trước tài đi, liền tại hắn mắt thấy yếu ngã trên mặt đất thời điểm, nhất chỉ có lực thủ chặt chẽ ôm lấy hắn eo !

Tùng Hạ kinh ngạc xoay quá đi, bốn phía như cũ trống không một vật, trên lưng có nhất chỉ bán trong suốt đại thủ, là Thành Thiên Bích không thể nghi ngờ.

“Ta ở trong này.” Trầm thấp tiếng nói tại Tùng Hạ bên tai vang lên, đó là khiến hắn quen thuộc cùng an tâm thanh âm.

“Thiên Bích, ngươi ngươi ngươi......”

Thành Thiên Bích thân thể dần dần hiện ra hình dáng, cùng với hắn hiện hình, bốn phía di động vô sắc vô hình phong, hắn triệt để hòa phong hòa hợp nhất thể.

Hàn võ tái lâm - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ