23

57 1 0
                                    

221, Thanh Hải mê vực...

Tùng Hạ kinh ngạc nhìn trước mắt này một mình dài đến bát thước bò sát quái vật. Nó thân hình nhìn qua giống thằn lằn, có tráng kiện tứ chi cùng thật dài cái đuôi, nhưng toàn thân bao trùm mũi nhọn, mặt bộ có giống bò tót giác giống nhau cự đại tiêm giác, ánh mắt lục được tỏa sáng. Để cho Tùng Hạ cảm thấy sợ hãi là, này chỉ đại thằn lằn là đột nhiên xuất hiện tại bọn họ trong tầm mắt , cách bọn họ bất quá bảy tám thước khoảng cách, nó vốn liền nằm sấp nằm ở chỗ đó, nhưng là làn da lại diễn biến thành cùng chung quanh cảnh trí giống nhau như đúc nhan sắc, làm cho bọn họ căn bản không phát hiện, nếu không phải hắn cảm nhận được cường đại năng lượng uy hiếp, bọn họ có khả năng liền như vậy đến gần nó miệng mà không tự biết.

Trang Nghiêu đối Đặng Tiêu nói:“Đây là kinh cức thằn lằn, thằn lằn khoa một á chủng, còn dung hợp khác cái gì động vật cũng không biết. Đặng Tiêu, thấy được sao, này chính là ngươi tương lai tiến hóa phương hướng.”

Đặng Tiêu nuốt nước miếng một cái, khắc sâu ý thức được chính mình cùng này quái vật chi gian chênh lệch không phải nửa điểm, chỉ là cái loại này hoàn mỹ vô hà ngụy trang kỹ năng, liền không là hắn hiện tại có thể đạt tới .

Thành Thiên Bích dừng lại , gắt gao nắm quyền đầu, âm thanh lạnh lùng nói:“Ta không nghĩ giết ngươi, tránh ra.”

Tùng Hạ càng vì kinh ngạc nhìn Thành Thiên Bích liếc mắt nhìn, Thiên Bích là tại cùng này chỉ thằn lằn nói chuyện?

Kia chỉ thằn lằn nhẹ nhàng đung đưa đầu, từng bước triều bọn họ bò lại đây.

Thành Thiên Bích biểu tình vặn vẹo,“Đội trưởng !”

Trang Nghiêu nhăn lại mi,“Đội trưởng?”

Đường Nhạn Khâu lúc này vừa vặn đuổi tới,“Ngô, này cái gì ngoạn ý.”

Tùng Hạ chấn nói:“Thiên Bích?”

Thành Thiên Bích sắc mặt xanh mét, trong lòng bàn tay tụ khởi vũ động phong đoàn.

Kia thằn lằn mở miệng , là thuần nam tính trầm thấp tiếng nói,“Ta muốn ăn cái này, miêu.”

A Bố nộ kêu một tiếng, triều nó dựng thẳng lên mao, vươn ra móng vuốt.

Thành Thiên Bích từng bước triều nó đi, lạnh giọng nói:“Đội trưởng, ngươi một điểm đều không nhớ rõ ta sao?”

Thằn lằn nói:“Ngươi tại chúng ta loại trong trí nhớ. Ta đã không cần ăn người .”

Thành Thiên Bích tại trong không khí huyễn hóa ra một thanh cự đại phong nhận, cắn răng nói:“Biến thành cái dạng này, ngươi vẫn là...... Đi tìm chết đi.” Hắn nhảy mà lên, vô hình phong nhận lăng không đánh xuống.

Kia đại thằn lằn, cái đuôi đột nhiên lấy quỷ dị góc độ ngược trừu lại đây, hơn nữa ở không trung nhanh chóng biến trưởng, vẫn dài đến vượt qua nó toàn bộ thân thể chiều dài, mọi người thế này mới thấy rõ, nó nguyên bản thằn lằn vĩ biến thành đuôi rắn, linh hoạt trừu hướng Thành Thiên Bích.

Thành Thiên Bích phiên thân né qua, phong nhận bổ về phía nó sau xương sống.

Đại thằn lằn toàn bộ thân thể như xà bình thường xoay quanh mà lên, sắc bén mũi nhọn liễm vu vô hình, toàn thân biến thành trắng mịn xà da, chỉ tại ướt át trong đất nhẹ nhàng vừa trượt, liền hoạt ra vài thước xa, Thành Thiên Bích một đao đi xuống phác không, kia đại thằn lằn, không, hiện tại đã là đại xà , ở không trung mãnh xoay tròn thân, thân thể như trù mang bình thường thổi quét hướng Thành Thiên Bích.

Hàn võ tái lâm - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ