17

119 1 0
                                    

161, ma cảnh sâm lâm

Đặng Tiêu hai mắt đẫm lệ uông uông nhìn Tùng Hạ,“Tùng ca, mau cứu cứu ta a.”

Tùng Hạ có chút nôn nóng nhìn kia không ngừng theo Đặng Tiêu cánh tay hướng thượng leo lên ngân nhĩ,“Ngươi hoa hơn một tháng tinh lực phản tổ thần kinh loại độc tố, đến nay có cái gì tiến triển không có?”

“Có, độc chết người thường không thành vấn đề.”

Tùng Hạ hít một hơi thật sâu,“Ta sẽ đem năng lượng rót vào của ngươi tuyến độc, giúp ngươi phân bố càng nhiều độc tố, ngươi thử xem xem có thể hay không dùng tự thể độc tố đánh lui này đó ngân nhĩ, nếu thành công lời nói, của ngươi tuyến độc khẳng định sẽ tiến hóa càng thêm phát đạt, nếu thất bại lời nói, liền tại ngân nhĩ thôn phệ ngươi toàn bộ cánh tay phía trước đem cánh tay chém đi.”

Đặng Tiêu cắn răng nói:“Đến thử xem đi.”

Trang Nghiêu gật gật đầu,“Này ý tưởng không sai.” Hắn lấy ra tùy thân Notebook, làm tốt ghi lại chuẩn bị.

Tùng Hạ đem Cambri năng lượng chuyển hóa thành thủy năng lượng, rót vào Đặng Tiêu trong cơ thể, tại tìm hắn nách hạ một chỗ tuyến độc sau, hắn đem năng lượng quán đi vào, tuyến độc nội tế bào lập tức gia tốc phân liệt, không ngừng mà sản xuất kịch độc thần kinh loại độc tố, Đặng Tiêu khống chế độc tố theo chính mình cánh tay đi xuống lan tràn, thẳng đến cùng kia chút đỏ như máu ngân nhĩ gặp phải.

Đặng Tiêu cảm thấy cánh tay truyền đến kịch liệt đau đớn, hắn có loại chính mình cánh tay tiếp theo giây liền muốn bạo tạc ảo giác, hắn cắn chặt răng, ra sức đem độc tố đi xuống thôi, mặc kệ lại như thế nào đau, hẳn là cũng so ra kém bị chém điệu cánh tay lại ngạnh sinh sinh trưởng đi ra đau.

Này ngân nhĩ tiếp xúc đến độc tố sau, bắt đầu điên cuồng mà phản kích, tại Đặng Tiêu cánh tay lý ra sức giãy dụa , cấp Đặng Tiêu mang đến thật lớn thống khổ, hắn nhịn không được rống lớn một tiếng,“A đau quá !”

Thành Thiên Bích vỗ vỗ bờ vai của hắn,“Chịu đựng, bằng không......” Nói xong sở trường khoa tay múa chân nhất hạ hắn cánh tay, sợ tới mức Đặng Tiêu lập tức tinh thần .

Tùng Hạ vội la lên:“Tiểu Đặng, ngươi lực chú ý tập trung điểm !”

Đau đớn cùng nguy cơ cảm thúc đẩy Đặng Tiêu liều mạng chế tạo độc tố, trong cơ thể độc tố phân bố trình độ so bình thường tăng cường 3 lần, này lượng độc tố đã đầy đủ trở thành cường đại lực công kích chi nhất, này ngân nhĩ tại Tùng Hạ cùng Đặng Tiêu liên thủ cố gắng hạ, rốt cuộc bị buộc được kế tiếp bại lui, chậm rãi bị buộc ra Đặng Tiêu trong cơ thể, giống Quả Đống giống nhau ngân nhĩ nhục giống như chấn kinh bình thường, dần dần từ Đặng Tiêu cánh tay thượng bóc ra đi ra, điệu đến địa thượng, bị Thẩm Trường Trạch một đoàn hỏa thiêu sạch sẽ.

Mắt thấy Đặng Tiêu cánh tay nhan sắc dần dần khôi phục bình thường, tất cả mọi người nhẹ nhàng thở ra, Đặng Tiêu chính mình càng là như lấy được đại xá, không cần bị chém điệu cánh tay, hắn thiếu chút nữa cao hứng được khóc đi ra.

Hàn võ tái lâm - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ