18

172 1 0
                                    

171, ma cảnh sâm lâm

Chu Phụng Lam bị nâng đi sau, Trang Du cười tủm tỉm nói:“Vất vả các vị , ta sẽ tại một giờ nội đem một loại chống lại biến dị con gián dược vật đưa lên đi xuống, có thể ức chế chúng nó sinh sôi nẩy nở thời gian, tiếp theo biện pháp giải quyết ta tin tưởng các ngươi cũng tưởng đến, chỉ là không thời gian thực tiễn mà thôi, ta nơi này dưỡng 6.7 tấn mang theo hoàn mỹ gien cũng lây nhiễm virus con gián, ngày mai phía sau theo kế hoạch tại thành thị nội các nơi đưa lên, không ra một tuần, chúng nó tiếp theo đại liền sẽ đại phê lượng tử vong, phỏng chừng một tháng liền có thể đem thế cục khống chế được .”

Tất cả mọi người lạnh lùng nhìn hắn, không nói chuyện.

Trang Du nhìn về phía Tùng Hạ,“Này hết thảy làm xong sau, ta cần ngươi giúp ta đột phá nhị giai, bất quá...... Ta có chủng các ngươi sẽ không thực tiễn lời hứa cảm giác.”

Trang Nghiêu lạnh nhạt nói:“Yên tâm đi, chỉ cần ngươi không nuốt lời, chúng ta cũng sẽ không.”

Trang Du thâm thâm nhìn hắn một cái, gật gật đầu, xoay người đi.

Trang Du cùng Chu Phụng Lam đi sau, mọi người đi vào kia gian phòng thí nghiệm, Thành Thiên Bích cùng Tùng Hạ còn ngồi dưới đất nghỉ ngơi.

Tùng Chấn Trung đóng cửa lại, nhìn hai người nói:“Các ngươi vất vả .”

Đặng Tiêu hét lên:“Tùng ca, ngươi chân nên thuận tay giết chết cái kia Chu Phụng Lam.”

Tùng Hạ lắc đầu,“Trang Du chết hắn cũng không thể tử.” Trang Nghiêu lần trước lời nói cho hắn dẫn dắt, liền tính không suy xét cái khác nhân tố, hắn tổng cảm giác tự nhiên lực tiến hóa nhân là Cambri ý thức bày ra nào đó trọng yếu kì, tự nhiên lực tiến hóa nhân cùng cái khác sở hữu loại hình biến dị người đều không giống với, siêu thoát rồi sinh vật học cùng vật lý học lý giải phạm vi, trở nên vô cùng kì diệu. Nếu dựa theo bọn họ suy đoán, tự nhiên lực tiến hóa nhân tổng cộng chỉ có 10 , như vậy liền càng có thể chống đỡ loại này suy đoán, cho nên, hắn cảm giác tự nhiên lực tiến hóa nhân một đều không có thể thiếu, tại chân chính đối kháng Cambri ý thức ngày đó, tự nhiên lực tiến hóa nhân nhất định có thể tạo được nào đó tác dụng.

Đường Đinh Chi nói:“Bọn họ sự tạm thời không suy xét, trước đem con gián nguy cơ vượt qua đi rồi nói sau, chúng ta hiện tại gắng đạt tới ổn định, thành Bắc Kinh nhân loại bình thường thiếu nói còn có hơn một trăm vạn, một khi loạn đứng lên, chúng ta căn bản khống chế không trụ.”

Tự mạt thế sau, tử vong bóng ma vẫn bao phủ thành Bắc Kinh, tuyệt vọng cùng sợ hãi giống như ôn dịch bình thường theo con gián nguy cơ bùng nổ tại trong không khí lan tràn, loại này xu thế lại không ngăn chặn, này vốn là đói khát cùng khuyết thiếu cảm giác an toàn người thường, một khi đem sở hữu oán hận tập trung phát tiết đi ra, chính là một cỗ bọn họ rất khó ngăn cản lực lượng. Hơn nữa, bọn họ vũ khí là dùng đến đối phó dị tộc , không phải dùng để đối phó nhân loại bình thường , Trang Du chính là liệu định bọn họ sẽ không mặc kệ trận này nguy cơ mặc kệ, mới dám lớn gan như vậy áp chế bọn họ, bằng không thật sự loạn đứng lên, Trang Du một vạn không nghĩ nhìn đến.

Hàn võ tái lâm - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ