19

64 2 0
                                    

181, ma cảnh sâm lâm

Như hắn sở liệu, hạo hãn như biển tri thức căn bản phun dũng mà ra, nháy mắt nhồi vào hắn đầu óc, hắn hơi kém cấp quỳ xuống. Trang Nghiêu trong óc thật sự là cái gì hỗn độn tri thức cùng ký ức đều có, hắn tận lực không nghĩ nhìn, nhưng là lại thật sự không thể lảng tránh. Bất quá, Trang Nghiêu tri thức chiếm cứ hắn đại bộ phận đầu óc, ký ức ngược lại bao phủ tại này khổng lồ tin tức trung, cũng không dễ dàng như vậy nhìn đến, ngẫu nhiên có mấy cái hắn tuổi nhỏ thời điểm ký ức, cơ hồ cũng đều cùng Trang Du có liên quan, chẳng sợ chỉ là nhìn này ký ức hình ảnh, Tùng Hạ đều có thể cảm nhận được tuổi nhỏ thời điểm Trang Nghiêu là cỡ nào sùng bái hòa kính sợ Trang Du, Trang Nghiêu khẳng định sẽ không nguyện ý hắn nhìn đến này đó .

Tùng Hạ bắt buộc chính mình tập trung tinh lực, giúp Trang Nghiêu khống chế được hắn trong cơ thể năng lượng.

“Ngươi xem đến sao?”

Tùng Hạ một cái giật mình, Trang Nghiêu tại nói với hắn nói. Chỉ sợ đây là não vực tiến hóa nhân độc đáo năng lực, có thể dùng sóng điện não cùng nhân câu thông, phía trước không hẳn có thể, nhưng là tại đây năng lượng trước đó chưa từng có cường đại thời điểm, Trang Nghiêu cùng Trang Du giống nhau làm được .

“Ta chỉ thấy được vô số tri thức, yên tâm đi, ta không thấy được cái gì không nên xem .”

“Ta trong đầu không có cái gì không nên xem , chỉ có rất nhiều ngươi xem không hiểu .”

“Ngươi bây giờ còn có tâm tình theo ta nói chuyện? Chuyên chú điểm nhi, ngươi nhân vi kéo dài tiến giai thời gian, ngươi hiện tại rất nguy hiểm.”

“Nếu không phải bởi vì này, ta nghĩ nhiều ở trong này nhiều ngốc trong chốc lát.” Trang Nghiêu thở dài một hơi,“Rất kỳ diệu , ta luôn luôn không như vậy thông minh quá, ta nghĩ thông rất nhiều ta phía trước không thể giải đáp vấn đề.”

Tùng Hạ vội la lên:“Ngươi còn ngại chính mình không đủ thông minh? Trang Nghiêu, đừng tùy hứng , tập trung của ngươi tinh thần, nếu ngươi còn tưởng sống rời đi nơi này.”

“Ta nghĩ sống, nhưng ta chân không nghĩ rời đi nơi này. Đối với một khát vọng tri thức người đến nói, nơi này là Thiên Đường.”

“Ngươi......”

“Tùng Hạ, ngươi có hay không nghĩ tới, Cambri ý thức vì cái gì muốn chế tạo ta? Vì cái gì muốn chế tạo não vực tiến hóa người đến cùng nó đối kháng?”

“Trang Nghiêu, hiện tại không phải thảo luận này thời điểm.”

“Ta đột nhiên phát hiện ta nghĩ thông , bất quá ta thực thực khó chịu, Trang Du so với ta sớm một bước nghĩ thông suốt , trách không được hắn gần nhất như vậy thành thật đâu.”

“Ngươi nghĩ thông suốt cái gì?”

“Vãn một điểm lại với ngươi nói, hiện tại không phải hẳn là giúp ta đột phá nhị giai sao? Chuyên tâm điểm.”

Tùng Hạ thật muốn trừu hai người bọn họ hạ.

Tại hai người đồng tâm hiệp lực hạ, Trang Nghiêu đột phá nhị giai, cũng bởi vì thể lực tiêu hao quá độ mà lâm vào hôn mê.

Hàn võ tái lâm - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ