11

111 2 0
                                    

101, Khôi Lỗi ngọc

Ngày hôm sau buổi sáng, bọn họ nếm qua điểm tâm sau liền chuẩn bị xuất phát, bởi vì dự tính hôm nay liền có thể tới Lạc Dương, mỗi người tâm tình đều không rất thoải mái, dù sao bọn họ lúc này đối mặt , là trường kỳ dùng Khôi Lỗi ngọc cường hóa một đám biến dị nhân, hơn nữa từ lúc nửa năm trước, bọn họ còn tại Quý Dương cùng một đám thằn lằn chật vật thưởng máy phát điện thời điểm, kia hỏa nhân đã sơ cụ môn quy, mặc kệ từ nào góc độ xem, vô luận là tiến hóa trình độ vẫn là đối mạt thế tin tức nắm giữ độ thượng, kia hỏa người đều so với bọn hắn cường.

Đương nhiên, bọn họ cũng có thật lớn ưu thế, bọn họ có tự nhiên lực tiến hóa nhân hòa não vực tiến hóa nhân, càng trọng yếu hơn là, bọn họ có có thể đem Khôi Lỗi ngọc tác dụng phát huy đến lớn nhất Tùng Hạ.

Bởi vậy, này sẽ là một hồi ác chiến.

Theo Lạc Dương tới gần, Tùng Hạ cũng càng phát địa đầu đau Đường Nhạn Khâu tên. Này tên mũi tên rõ ràng chất lượng đều không đạt tiêu chuẩn, biến thành Đường Nhạn Khâu thực buồn bực, không có một thân thần tiễn thuật lại không có tên, tựa như tay súng thiện xạ không viên đạn giống nhau.

Hắn này hai ngày vẫn đều tại nghiên cứu cụ hóa vũ khí sự, cũng đem cổ ngọc lý nội dung phiên dịch đi ra , nhưng là liền cùng lần đầu tiên chế tạo súc năng ngọc phù khi giống nhau, hắn đã thất bại hơn hai mươi lần.

Trang Nghiêu phát hiện hắn không thích hợp, hỏi hắn đang làm cái gì.

Tùng Hạ mệt mỏi nói,“Ta tại thử dùng vô thuộc tính năng lượng cấp Tiểu Đường chế tạo thích hợp mũi tên, Tôn Á cho chúng ta này mũi tên, đã hữu hình , nhưng là sức nặng phân bố không đồng đều đều, Tiểu Đường nói như vậy tên bắn ra đi hội đi thiên, cổ ngọc lý có nhắc tới dùng vô thuộc tính năng lượng cụ hóa vũ khí, chỉ cần có môi giới, hiện tại chúng ta không chỉ có môi giới, thậm chí ngay cả hình dạng đều có , cho nên ta mới muốn thử xem, không nghĩ tới khó như vậy.”

Trang Nghiêu phi thường cảm thấy hứng thú,“Vô thuộc tính năng lượng cư nhiên còn có thể cụ hóa thực vật? Ngươi mau đưa cụ hóa phương pháp theo ta nói nói.”

“Đem vũ khí ngoại hình cùng đặc thù tại trong đầu tưởng tượng đi ra, chi tiết càng nhiều càng tốt, sở đề cập cơ học nguyên lý càng toàn diện càng tốt, nếu có thể đối môi giới vật lý cùng hóa học đặc tính lý giải được thấu triệt, làm như vậy đứng lên hội gấp bội có hiệu quả, sau đó, đem vô thuộc tính năng lượng tác dụng vu môi giới chi thượng, khống chế năng lượng lưu động, thay đổi phần tử kết cấu, rèn ngoại hình, đồng thời, nếu ta có cái kia năng lực, còn có thể cấp vũ khí phụ gia thêm vào thuộc tính, nhưng là ta hiện tại liên chỉ là rèn ngoại hình đều vẫn thất bại.”

Trang Nghiêu cảm thán nói:“Thần vật, quả thực là thần vật.”

Tùng Hạ cũng thở dài,“Cổ ngọc quả thật là thần vật, đáng tiếc rơi xuống ta trong tay thật sự có chút lãng phí, ta vốn tưởng rằng chính mình đầu óc cũng không tính bổn, nhưng là dùng để lý giải cổ ngọc lý hạo hãn tri thức, thật sự là rất không đủ dùng.”

Hàn võ tái lâm - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ