29-Suffering

1.8K 68 1
                                    


Nailipat si Rovic sa isang malaking bahay sa America. Pakiwari niya noon ay sa isang malaking farm o rancho ito dahil sa bintana ay kita niya ang malawak na lupain at walang ibang bahay sa paligid. Nakaposas ang kamay at paa niya sa isang four-poster bed. Ang posas ay may mahabang tanikala na nakapulupot sa kanyang paa. Konting galaw lang ay nararamdaman niya ang sakit ng bakal na kumakaskas sa kaniyang mga balat. Ang kamay niya na namumula na sa pagkakagapos. Nakaramdam na rin siya ng pangangawit dahil sa posisyon niya.

Nakatakip lang siya ng kumot at sa ilalim nito ay sigurado siyang wala siyang saplot. Hindi alam ni Rovic kung paano siya makakawala. Hindi rin niya alam kung ilang araw na siyang nakakulong. Pakiramdam niya ay ilang beses na siyang nagising ngunit pinatulog muli. Iba rin ang pakiramdam niya. Para siyang lumulutang at may kakaibang takot siyang nararamdaman. He thought that maybe he was not only given some sedative or sleeping potion . He was also drugged.

Ilang minuto pa ay pumasok si Athalia sa kwarto kung nasaan si Rovic. Sa suot nitong lingerie ay siguradong kahit sinong lalaki ay maakit sa kaniya, pero hindi si Rovic. Wala siyang naramdaman kundi pagkamuhi sa babaeng nasa harapan niya.

"Why are you doing this to me? I have been good to you even before. Why Athalia?" Nanginginig si Rovic sa galit. Gusto niyang sugurin ang babae ngunit hindi siya makaalpas sa posas at tanikala niya.

"It's pretty obvious but you were too dense to realize or notice. You were too caught up with that Sandra bitch that you don't see anyone but her!" Naglakad siya palapit at isa isang hinubad ang natitirang takip sa kaniyang perpektong hubog na katawan. Umiwas ng tingin si Rovic.

"I don't understand what you're saying Athalia. I haven't done anything to you. I even considered you as a friend." Nakalapit na ito sa kama at pumaibabaw kay Rovic. Wala na rin saplot ang babae.

"That's the problem here Rovic. You haven't done anything to me. And I don't want to be just your friend. I want you. I want only you! I've always wanted you but were too stupid to see." Nakapikit lang si Rovic at hindi gumalaw habang ang mga kamay naman ng babae ay nagpapasasa sa paghaplos sa kaniya maging sa maselang bahagi ng kaniyang katawan.

"You see Rovic, you can't deny me anymore. I've waited long enough. I've been waiting for you for far too long. I swallowed my pride and even learned to be a bartender just to be close to you but what did you do? You ignored me. You and your friends thought I am just some ordinary girl? You didn't even realize that I was your classmate since high school? I followed you but still you see only that Sandra bitch!"

"Stop cursing her! You're the bitch and not her!" Sinampal si Rovic ni Athalia dahil sa sinabi nito. Sa sobrang lakas ng pagkakasampal ay pumutok ang labi ni Rovic.

"See what you made me do. I'm sorry baby. Here, let me take care of you." Pinunasan ni Athalia ang sugat at saka siniil siya ng halik. Ang akala ng babae ay gumanti na ng halik si Rovic. Napaungol pa ito sa sarap.

"Ouch! You son of a bitch! Why did you bite me?! Curse you for this Rovic! Just wait and see what I'll do to you later!" Bumangon ang babae papunta ng banyo para tingnan ang nagdudugo niyang labi. Sa sobrang diin ng pagkakakagat ni Rovic sa labi niya ay siguradong mamamaga ito ng husto. Panandalian siyang nakahinga ng maluwag nang lumabas ng kwarto ang babae. Nagtapis lang ito ng tuwalya at lumabas na. Maya maya ay may pumasok na lalaki. Namukhaan ito ni Rovic isa ito sa kasama ni Athalia sa hotel.

"Let's see what you'll do with this." Nakita ni Rovic ang syringe. Bahagyang pinasirit pa ng lalaki ang heringgilya bago ito itinarak sa braso ni Rovic. Pagka-inject sa kaniya ng gamot ay lumabas na ito sa kwarto. Agaran ang epekto ng ipinagbabawal na gamot sa kaniya. Pakiramdam niya ay ang saya niya. Wala siyang problema, lumulutang at maligaya. Naalala niya si Sandy. Ang mahal niya. Miss na miss na niya ito. Sana ay makita niya na si Sandy. At nang tumingin siya sa may pintuan ay nandoon nga ang mahal niya.

"Sandy. . ." Lumapit ito sa kaniya. Hindi man ito nagsalita ay ipinaramdam naman sa kaniya ang kakaibang kaligayahan ng laman. Hindi inalis ang pagkakagapos ni Rovic kaya't doble o triple pa ang sensasyong naramdaman niya sa mga ginawa sa kaniya ni Sandy.

Kinaumagahan, nang magising si Rovic ay nakita niya ang babae sa kaniyang tabi. Si Athalia. Hindi niya maalala ang nangyari ngunit sa itsura nilang dalawa ay parang napagtanto na niya. Unti unting tumulo ang mga luha mula sa kaniyang mga mata. Pakiramdam niya ay binaboy siya at pinagsamantalahan. Sigurado siyang hindi niya ito magagawa kung nasa matino siyang pag-iisip.

Kailangan niyang makatakas sa impyernong bahay na iyon. Kung kailangan niyang ibenta ang sarili niya kay Satanas ay gagawin niya makalaya lang sa kamay ni Athalia.

"Rovic. . ." Ang sambit ng babae sa panaginip. Doon napagtanto ni Rovic na matinid ang obsession nito sa kaniya. Gagamitin niya ang obsession na iyon para makalaya. Patawarin sana siya ni Sandy ngunit iyon lang ang alam niyang paraan para makatakas.

"Athalia. . ." Gustuhin man ni Rovic na sakalin na lamang ang katabi niya ay hindi niya magawa. Mapula na ang mga braso at paa niya sa pagkakagapos. Sa sakit ng pakiramdam niya alam niyang may mga pasa at sugat na rin marahil ang mga ito.

"Hey. You're awake." Yumakap pa lalo ang babae sa kaniya.

"I'm hungry. Do you want to eat breakfast here with me?" Parang nagulat pa si Athalia na kinakausap siya ng binata.

"Aren't you mad at me?" Uncertainty ang nasa mata ni Athalia. Naghahanap ito ng indikasyon na niloloko siya ni Rovic. Pero magaling itong abogado at alam niya kung paano paniwalain ang kahit sinong tao.

"No. I'm past that. I had fun last night. Can we do it again tonight? But for now, I want to eat. . . some food." Bakas sa mga mata ni Athalia ang pananabik. Bigla itong bumangon at nagbihis.

"I'll cook for you. Just wait here." Humalik pa ang babae sa kaniya bago tuluyang lumabas.

Ipinikit ni Rovic ang kaniyang mga mata upang pigilan ang luha na kusang pumapatak mula rito. Si Sandy. Nasa panganib siya dahil nasa paligid lang si Franz. Hindi niya nakalimutan na bago siya nawalan ng malay sa hotel ay nandoon si Franz. Magkasabwat sila ni Athalia.

Makalipas ang halos isang oras ay pumasok muli si Athalia sa kwarto na may dalang isang trolley na puno ng pagkain. Iba't ibang klaseng pagkain na sigurado si Rovic na hindi naman niya niluto.

"Here. I'll feed you." Sinubuan nga siya. Kada subo ay nginingitian ni Rovic ang babae. Kailangan niya mapaamo ito sa kaniya upang magkaroon siya ng chance na makatakas.

"Aren't you going to eat? I would have done the same for you but my hands are tied." Rovic doesn't want to push his luck kaya't pahapyaw lamang ang mga banat nito tungkol sa nakagapos niyang kamay at paa.

"I know. But I can't remove that until I'm sure that you're already mine. I'm not stupid Rovic. Don't ever underestimate me again." Tumango na lamang si Rovic at ngumiti. Kailangan niyang pagtiisan ang lahat ng gagawin ni Athalia. He had to cooperate for his plan to work.





***

A/N: I had to set the next few chapters into Private to protect my copyright.

You can read the full story if you follow me. Thank you!

The next chapter is set to private.

The Billionaire's CaseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon