luyến thượng mị hoặc dụ người mụ mụ

642 2 0
                                    


luyến thượng mị hoặc dụ người mụ mụ

ta mới 7 tuổi thì, mụ mụ ở phụ thân bên ngoài gặp hạ đồng ý ly cưới. sau khi mười năm cùng ta số mạng luôn gắn bó cùng!

mụ mụ sắc đẹp vô cùng mỹ diễm, tuổi tháng không có ở trên người của nàng lưu lại tồi tàn, ngược lại khiến nàng đích thịt thể hơn tán phát ra đích mỹ diễm trung uẩn ngậm dâm sắc hấp dẫn (sexy) thục nữ. cả người tuyết trắng như ngưng chi đích cơ phu, là như thế bóng loáng mà không có tỳ vết nào! bụng bình thản kết thực, trước ngực cao tủng đích lượng : hai chỉ hồn viên đích đại vú, là như thế động lòng người phách! tiêm tế đích liễu yêu khước có bạch tịnh tịnh mà xích lộ đích cổ bộ, coi như cách trứ quần cũng thấy kiến tựa như, lượng : hai điều trắng nõn sửa trường đích chân ngọc thật để cho nam nhân tâm thần thang dạng! ý thức đến giá điểm hậu, mặc dù không phải là rất khẳng định, nhưng ta quyết định triển khai công thế. hết thảy đều là kia ma tự nhiên địa từ từ bắt đầu.

bình thường nhìn mụ mụ xuất ngoại công việc quá ngày, mặc dù vật chất thượng không phải là rất sung dụ, nhưng chúng ta vẫn nhiều an lòng lý phải, bình tĩnh an tường đích cuộc sống.

   giá ngày, hoàn thành hội thi đích ta hạ khóa hậu, về nhà ăn xong vãn phạn, mụ mụ kiến ta lộ ra mệt mỏi đích dáng vẻ, liền kêu ta đi trước ngủ giác, tính toán buổi tối kêu nữa ta trở nên. ta trở về phòng của mình lý ngủ thẳng buổi tối mười một điểm nhiều thì hậu, mình trước tỉnh quá lai, nghĩ đến hôm nay ở học giáo lý cùng học mượn cấp ta xem đích hoàng sắc thư khan, vừa đúng thừa dịp giá nửa đêm người tĩnh đích cơ hội lấy ra lai quan thưởng. sinh là liền tòng thư túi lý cầm ra lai, nằm ở trên giường biên quan nhìn biên lấy tay phủ sờ trứ ta kia bị kích tình đích bên trong cho kích thích phải trướng thành dương cụ, thấy đặc sắc xử, hơn không nhịn được địa lấy tay trên dưới động ta dương cụ, cảm thấy một cổ dục lửa vô xử phát tiết mà không biết sao dạng mới phải.

   chợt gian, phòng của ta môn bị đánh khai liễu, một khuôn mặt chấn kinh đích mụ mụ xuyên trứ áo ngủ xuất hiện ở phòng của ta trước, bị giá máy động biến trạng huống mà hách ngây người đích ta, bản năng một tay giấu trứ hạ thể, một tay cái ở hoàng sắc thư khan, hai đùi hơi cong, mắt lý dẫn/ mang chỉ cụ đích thần sắc nhìn mụ mụ, sợ nàng dưới cơn nóng giận không biết phải như thế nào xử phạt ta.

   hoặc hứa là lần đầu tiên gặp phải giá chủng trạng huống, mụ mụ cũng tay chân vô thố địa sửng sờ ở kia lý, ta chỉ cảm thấy nàng một song mị mắt liếc về phía kia thư khan thượng đích lỏa thể phái nữ hình, có thì hoàn liếc một cái ta dương cụ, một cái chớp mắt gian, thời gian giống như là đống kết liễu một loại, song phương giống như cũng có thể nghe với nhau thô trọng đích hơi thở cùng cấp tốc lòng của nhảy thanh, quá liễu hảo một trận tử .........

mụ mụ cuối cùng đánh vỡ làm người ta hít thở không thông đích trầm tịch, run rẩy trứ thanh âm, nhẹ nhàng địa trách bị trứ ta, thuyết:『 ngươi...... ngươi vì sao nhìn...... giá chủng...... không biết thẹn thùng sỉ...... đích thư...... giá chủng chuyện...... không...... không tốt đây......』

12345Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ