đặc biệt quý phụ khí chất đích đẹp mụ mụ
mụ , ngươi là giá cá thế giới đẹp nhất nữ nhân đẹp nhất ! ta muốn ái ngươi cả đời , ta muốn cùng ngươi dạ/ừ dạ/ừ ái ái một bối tử .
cám ơn ngươi vi ta sinh nhi dục nữ ! 」
chủ nhân công tâm ngữ văn người trong vật : tôn lệ cầm ta mụ mụ , hắc nhĩ tân thị một đại hình thương tràng dùng/uống trang bộ đích kinh lý , 43 tuổi (2006 năm ) , đã cưới , tang thỉnh thoảng , bình thì vui vẻ/thích làm mỹ dung 、 đi dạo phố 、 thính cổ điển âm nhạc , nhìn điện ảnh , chích có một cưới sống chết , ta , a tuyền ! ta —— a tuyền , nam , hắc nhĩ tân một luật sư chuyện vụ sở luật sư , chủ yếu làm hình sự 、 kinh tế án kiện , 26 tuổi , chưa lập gia đình , bình thì vui vẻ/thích nhìn loạn luân 、 thục nữ 、 ti miệt võng trạm , vui vẻ/thích thành thục phụ nữ cao cây giày , ti miệt cùng nịt vú 、 bên trong khố .
thượng trung học đệ nhất cấp thì đã kinh thầm luyến thượng mình thân sinh mụ mụ .
cuối cùng tan việc , ta ki bước xung ra khỏi đan vị , ta biết , giá cá thì hậu mụ mụ sớm đến nhà .
đánh một lượng taxi xa , cho biết ti ki địa phương , trong lòng một trận trận đích cao hứng , bởi vì hôm nay là song hào ! ( muốn biết vì sao mạ ? nhìn xuống đi ) trở lại nhà , tòng trù phòng truyện ra một trận trận đích phạn món ăn đích mùi thơm , mụ mụ quả nhiên đã sớm kinh trở về liễu , đang trù phòng bận rộn trứ làm vãn phạn , trên người màu đen đến đầu gối chức nghiệp bộ/vỏ trang quần hoàn không có lai đích cấp hoán , cước thượng mặc màu đen nhọn đầu tế cây đích cao cùng giày da : mụ mụ kia trường trường đích đầu phát bị một màu tím phát tạp bàn ở não hậu , đạm hồng sắc đích môi cao ở mụ con mẹ nó trên môi lộ ra càng thêm hấp dẫn (sexy) , mà kia khóe mắt đích ngư đuôi văn nhìn lại càng thêm để cho người cảm thấy một chủng trưởng thành nữ nhân đặc hữu đích thành thục , một thân màu đen chức nghiệp bộ/vỏ quần hợp với mụ mụ kia một thước sáu tám đích vóc người , hơn nữa dưới quần miến đích nhục sắc trường đồng ti miệt cùng cước thượng đích kia song màu đen nhọn đầu tế cây đích giày cao gót , là nam nhân liền hiểu ý động ! tòng hậu miến nhìn mụ mụ biệt có một phen phong tình yêu .
ta đứng ở đó trong , hân thưởng trứ mụ mụ , tựa như nhìn một món đời gian trân bảo giống nhau ! 「 trở về liễu ? 」
mụ mụ kiến ta trở về liễu , vừa xắc thức ăn , vừa cười thuyết .
「 trở về liễu ! 」
ta đem tay túi ném vào trên bàn , tiến vào trù phòng , tòng hậu miến khẩn khẩn địa ôm lấy mụ mụ , đầu tựa vào mụ con mẹ nó trên lưng .
「 thảo yếm a , cẩn thận mụ cắt tay 」
mụ mụ cười thuyết .
「 mụ , hôm nay nhưng lại là song hào oh ! 」
.
ta thiếp ở mụ con mẹ nó nhĩ biên thuyết .
「 tiểu hoại đản , ngươi lại muốn rồi không ? 」
.
mụ mụ cười một cái , kiểm hồng hồng đích .
「 đúng vậy , mụ , tối nay ta mẹ con hai quá ' vợ chồng cuộc sống ' có được hay không ? 」