dẫn sói vào nhà chi thu dưỡng ngày ký
tư xây vừa tả trứ tác nghiệp , vừa quay đầu nhìn tường thượng đích thời gian , chờ thời gian đạt đến buổi tối tám điểm nửa đích thì hậu , tư xây đã đến bình thường buổi tối ngủ giác đích làm hơi thở thời gian . hắn sâu hít một hơi khí , trên khuôn mặt dẫn/ mang một ti mỉm cười cùng hưng phấn , hoặc hứa hắn biết , tối nay làm nam chủ đích ta sẽ không trở về liễu , hơn nữa dường như ta cùng nhưng tâm lần này gây gổ , tư xây một điểm không có ở nhưng tâm trước mặt vi ta thuyết một câu hảo thoại , hoặc hứa khi hắn lòng của lý không hy vọng ta cùng nhưng tâm hợp được rồi , ta có giá chủng đoán trắc hoàn toàn là kia ki ngày trong mắt hắn vô tình trung lộ ra kia ti ghen tỵ .tư xây nhanh chóng cất xong mình làm nghiệp vốn , sau khi niếp tay niếp cước đích đi ra mình ngọa thất , hướng trứ nhưng tâm đích ngọa thất đi tới . nhưng tâm mơ mơ màng màng trở lại ngọa thất sau khi , căn bản không có tỏa phòng môn , tòng mới tới chung , nàng đối với tư xây không có một điểm đích phòng phạm . tư xây lai đến nhưng tâm đích ngọa thất sau khi , phát hiện phòng môn hư giấu trứ , trong mắt hắn không khỏi vui mừng , hắn dùng một ngón tay nhẹ nhàng điểm liễu một cái phòng môn , phòng môn tùy chi vô thanh đích từ từ mở liễu , mà nhưng tâm xuyên trứ bảo thủ đích áo ngủ đang an tĩnh đích nằm ở ta hai đích trên giường , an tường đích ngủ trứ .
tư xây đứng ở môn miệng tử tế thính liễu một cái thanh âm , nghe nhưng tâm đích hô hấp có hay không đều quân , chờ hắn xác nhận liễu một cái hậu , đảm tử không khỏi lớn trở nên . hắn đi tiến vào nhưng tâm đích căn phòng lý , đứng ở nhưng tâm đích giường biên , cư cao lâm hạ đích nhìn nhưng tâm , này thì không cần khai đăng liền có thể thấy rõ ràng thất bên trong đích hết thảy , tạ trứ bên ngoài mông lông thả tình lãng đích ánh trăng . này thì đích nhưng tâm ngửa mặt nằm trứ , mặc dù uống say , nhưng là tư thế ngủ như cũ vô cùng bảo thủ cùng ưu mỹ .
tư xây hiện thực thấp đầu ở nhưng tâm đích trên môi thân một cái , rất khinh rất khinh , thân hoàn sau khi tư xây liếm lấy mình một chút đích đôi môi , hồng rượu hỗn hợp trứ nhưng tâm đích môi hương . kinh quá liễu kia ki đêm , tư xây biết nhưng tâm không dễ dàng tỉnh quá lai , ngủ giác rất trầm , cho nên tư xây không có bao nhiêu thí dò , trực tiếp đưa ra hai bàn tay nắm nhưng tâm kia đối sinh ki bừng bừng đích vú , cách trứ áo ngủ nhẹ nhàng đích xoa nắn trở nên .
mặc dù tư xây hoàn vị thành niên , nhưng là thể cách đã rất cao đại , một song bàn tay không thể so với ta tiểu bao nhiêu , chẳng qua là hắn giá song bàn tay khước không thể hoàn toàn nắm giữ nhưng tâm đích kia đối cự nhũ . tư xây sờ một hội hậu , tựa hồ cảm giác không phải là hết sức quá ẩn , hắn dừng lại xoa nắn nhưng tâm vú đích hai bàn tay , sau khi từ từ mổ khai liễu nhưng tâm áo ngủ đích khẩu tử , hắn này thì tựa hồ không có cái gì nhưng đam tâm đích , nhưng là vì an toàn kỳ gian , hắn vẫn chỉ mổ khai liễu nhưng trong lòng mặt nhất ba cá nữu trừ , những thứ khác nữu trừ không có mổ khai , tận lượng cấp mình lưu cú nhất đầy đủ đích phản ứng thời gian .
tùy trứ tư xây đem nhưng tâm áo ngủ đích nữu trừ một cá mổ khai , nhưng tâm đích nhũ câu từ từ hiển lộ liễu ra , chờ mổ khai hoàn ba cá nữu trừ đích thì hậu , nhưng tâm đích nịt vú đã hoàn toàn hiển lộ liễu ra , tư xây mổ hoàn nhưng tâm đích nữu trừ hậu , trực tiếp dùng hai bàn tay đem nhưng tâm đích hai cái/người tráo bôi chọn khai , để cho nhưng tâm đích hai cái/người nhũ đầu cùng nhũ vựng lộ ra ngoài , thì cách ki đêm , lần nữa thấy nhưng tâm đích nhũ đầu cùng nhũ vựng , để cho tư xây vô cùng hưng phấn , hắn đem hai bàn tay nhẹ nhàng đích cái ở nhưng tâm hoàn toàn phơi bày đích hai cái/người trên vú mặt , sau khi đem hai bàn tay thu hồi đặt ở lỗ mũi trước mặt say mê đích văn trứ nhưng tâm đích nhũ hương , biểu lộ sung mãn liễu sảng khoái cùng say mê .