mẫu thân đích tỏ tình

396 2 0
                                    


mẫu thân đích tỏ tình

ta muốn thiên hạ gian tất cả làm mẫu thân người của đều cùng ta giống nhau đi !

lần đầu tiên phát hiện mình từ nhỏ ngậm tân như khổ nuôi sống thành người đích nhi tử , đã sẽ phải kết cưới thì , kia chủng tâm tình là không cách nào nói đích .

kỳ thật muốn thuyết phải không bỏ , cũng không bằng thuyết là ghen tỵ , không có lý do mình tốn hơn hai mươi năm tâm huyết chiếu cố đích nhi tử , lại đang ngắn ngủn thời gian chi bên trong , hắn sẽ phải biến thành biệt đích nữ nhân .

giá dạng đích cảm giác , để cho ta thật lâu không thể lấy được thăng bằng , mỗi lần nhìn kiến nhi tử cùng bạn gái khanh khanh ta ta đích hình dạng / dáng điệu , tâm lý thì có một cổ không khỏi lửa giận đốt thiêu trở nên , ta rất rõ ràng , kia cá cô gái bất kể ở trước mặt của ta biểu hiện nhiều lắm ma ôn nhu hiền thục , cũng không thể hơi giảm trong lòng ta đối nàng bất mãn , ngược lại chỉ có càng sâu ta tăng ác .

ta biết , sở vị đích bà tức vấn đề ở ta lai thuyết , là nữa hiểu cũng không quá liễu , chính là ghen tỵ .

giá dạng đích tình huống đã ki năm , tòng hắn mười sáu tuổi năm ấy , ta lần đầu tiên phát hiện hắn tả tình thư cấp một nữ cùng học thì , ta giận không thể ức , giống như phát liễu phong giống nhau đích nghiêm lệ xích trách hắn một trận , khi ấy ta lý do là nữa lý trực khí tráng cũng không quá liễu , hoàn đang cầu xin học giai đoạn , đóng dị tính bằng hữu chỉ có phương ngại hắn học nghiệp cùng tiền đồ .

cũng hứa phải nói ta tòng kia thì khởi , liền phát hiện ta đối nhi tử không hề nữa yên tâm , ta giống như một loại mẫu thân giống nhau , quá lự hắn điện thoại , hạn chế hắn đi ra ngoài đích thời gian , không chuẩn cùng bất kỳ dị tính lui tới .

cố gắng của ta là tương đương thành công , nhưng cũng bỏ ra ta đặc biệt nhiều thời gian cùng tâm huyết , cho dù là hắn muốn đi nhìn tràng điện ảnh , bất kể ta có hay không vui vẻ/thích nhìn , ta cũng hội bồi hắn đi , mà sự thật chứng tỏ ta là đối đích , có hảo ki lần ta biết , ta rất thành công ngăn trở hắn len lén ước nữ sinh đi xem .

nhi tử rất thuận lợi đích trung học đệ nhị cấp tất nghiệp , cũng thi đậu không thác đích quốc lập đại học , giá làm ta cảm thấy an ủi cùng kiêu ngạo , bởi vì cố gắng của ta tổng coi là không có bạch phí .

nhưng là , ta rõ ràng hơn , đại học cuộc sống tương hội cấp ta nhi tử nhiều hơn theo đuổi dị tính đích cơ hội , ta biết , bởi vì ta chính là giá dạng quá lai đích .

ta hiểu ta lập tràng , ta không thể nữa ngăn cản hắn và dị tính lui tới liễu , bởi vì đó là quá quá bệnh thái đích quản giáo phương thức , cho nên ta tận lượng để cho tự ta làm điều chỉnh , không ngừng đích cho biết mình , nhi tử lớn lên liễu , cai buông tay .

ta cố gắng đích để cho nhi tử tự do cùng dị tính lui tới , tựa như ta khi ấy cố gắng đích ngăn cản hắn giống nhau , nhưng là , ta chính là một biện pháp tiếp nhận bất kỳ một nhi tử đái về nhà đích cô gái , tận quản ta biểu hiện phải tương đương khai minh , nhưng là ta rất rõ ràng , nữ hài tử đó đều không hợp lý tưởng của ta , cũng không có tư cách có con của ta .

12345Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ