dâm mẫu âu dương tuyết

510 1 0
                                    


dâm mẫu âu dương tuyết
tiểu vĩ ở thị nhất trung độc lớp mười một , giá trời xế chiều thứ nhất tiết khóa là thể dục , thân cao 180 ly thước hắn dĩ nhiên là lam cầu tràng thượng đích kiện tương , nhất tràng cầu hạ lai , cư nhiên té ki giao , khố tử cũng té lạn liễu ki cá địa phương , sinh là hướng chủ nhiệm lớp thỉnh giả về nhà hoán y phục .

   cương về đến nhà lý , tiểu vĩ liền nghe mụ con mẹ nó căn phòng lý truyền tới tào tạp đích thanh âm .

   khinh tay khinh cước địa đi tới mụ mụ ngọa thất môn miệng , đưa tay đẩy nhất hạ , trong bụng mừng rỡ , nguyên lai ngọa thất đích môn cũng không có quan khẩn , tiểu vĩ thiếp trứ môn phùng hướng lý mặt nhìn lại , giá nhất nhìn không khỏi tim đập rộn lên , cổ họng lý khiến cho kính yết liễu miệng nước miếng .

   chỉ thấy nhất cụ tuyết trắng phong mãn đích phái nữ lỏa thể ngồi ở điện não trước đích thật da dựa vào trên ghế , nhất đầu ô hắc đích trường phát khoác lên trên vai , trên đầu hoàn đái trứ nhĩ mạch , đang QQ thị tần nói chuyện phiếm .

   a , mụ mụ âu dương tuyết đang lỏa trò chuyện .

   này thì đích âu dương tuyết nhất song sửa trường đích chân ngọc chữ to hình phân khai các ở điện não bàn đích lượng : hai biên , nhất chích tay ở mình cổ trướng đích đại cái vú thượng phủ sờ trứ , nhất chích tay ở lượng : hai chân gian đích phương thảo tùng trung nắn bóp trứ , cái miệng nhỏ nhắn lý khạc ra kiều mị đích lãng gọi : 「 ừ/dạ ...... ừ/dạ ...... đại kê ba chủ nhân ...... tiểu chó mẹ phía dưới lãng huyệt nhi hảo dưỡng a , thật là nhớ chủ nhân hung hăng quản giáo nhất hạ nữa/rồi ......」

   tiểu vĩ để cho mụ mụ giá dâm tiện đích gọi thanh kích thích phải thịt ca tụng 「 hô 」 địa kiều liễu trở nên , hận không được lập thì xung tiến đi , để giải mụ con mẹ nó cơ khát , vậy mà trong mắt nữ nhân khước là của mình mụ mụ , thầm thán liễu nhất thanh , ánh mắt hướng điện não đích trên màn ảnh nhìn , khước kiến lúc này trên màn ảnh có nhất cây to lớn đích thịt ca tụng bị nhất chích tay khẩn khẩn cầm , dồn dập địa bộ/vỏ động trứ , kia hồng thông thông đích đại quy đầu không ngừng liêu bát trứ mụ con mẹ nó xuân triều , kia nhất trương nhất hợp đích mã mắt thượng đang dũng ra nhất giọt giọt tinh nước .

   âu dương tuyết cái miệng nhỏ nhắn vi trương , nhất điều đinh hương ngọc lưỡi ở hồng nộn đích đôi môi biên liếm quyển trứ , phấn mặt trướng hồng , lượng : hai chích tay càng thêm dùng sức trên dưới nhu động , tuyết trắng đích thân thể ở cạnh trên ghế hơi vặn vẹo trứ : 「 ô ...... ô , muốn lai liễu , chủ nhân ...... con chó nhỏ chó muốn tiết liễu ...... a ...... thỉnh chủ nhân thưởng tứ nàng đích ngọc dịch đi , van cầu nàng , tuyết nhi đích tao bi thật là nhớ chủ nhân đích nhiệt tinh nga . 」

12345Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ