dâm đãng nhạc mẫu câu dẫn ta

795 0 0
                                    


dâm đãng nhạc mẫu câu dẫn ta

năm ấy trước kỳ thi tốt nghiệp trung học tịch , ta đến khi ấy là cùng học đích thê tử tiểu di nhà mượn thư , thượng lâu thì , lần đầu tiên kiến đến nàng mẫu thân liền bị vẻ đẹp của nàng diễm sở kinh thán ! ta bây giờ đích thân cao là một thước bảy ba , không coi là cao lớn , mà khi ấy nhìn qua nhạc mẫu không sai biệt lắm cùng ta một loại cao , người của nàng cao lớn khái ở một thước sáu chừng đi , phong tư xước ước , phong tao vô cùng , ở sau này đích làm ái trung , ta từng nhiều lần cùng nàng điều cười quá : 『 nhạc mẫu đại nhân a ! ta thật vui vẻ/thích ngươi thật cao thật to đích dáng vẻ , cảm thấy ta kia cá đông tây đặt ở ngươi kia lý mặt có ấm áp cảm , giống như an toàn lại đạp thực ! 』

kia thì , ta hai bàn tay cơ hồ tổng là ôm nhạc mẫu kia bạch ngọc từ bàn bàn đích cái mông , dùng miệng tế tế thưởng thức trứ kia khiến cho ta rơi hồn đích đích bí động . kia lý thực ở là quá mê người 、 quá trắng noãn liễu ! nói lại , khi ấy bạch lý hiện lên hồng đích bí động lý hoàn lưu trứ không tận đích dâm dịch nột ! có thể thuyết , ta nhạc mẹ cái mông cử đời vô song , cũng là đương sơ hấp dẫn nhất ta 、 nhất khiến cho ta chọc giận đích địa phương , kia lý đích thịt cảm , liên khắc lâm đốn phu nhân hi kéo lý 、 hấp dẫn (sexy) ngôi sao điện ảnh ngu dốt đương na cũng nửa điểm không thể so !

khi ấy , nàng đối ta nhìn một chút , liền rất nhanh xoay người xuống lầu , ta khước không nhịn được trở về quá đầu đi , chỉ thấy nàng kia phong du đích cái mông kết thực hồn viên 、 uốn éo muốn động đích dáng vẻ , ta lập tức liền lọt vào ý nghĩ kỳ quái . đương nhiên , sau này cuối cùng mộng huyễn trở thành sự thật , ta cũng nữa không nghĩ đến , ta sau này có thể cùng nhạc mẫu là kia dạng kinh người 、 kia dạng khẩn mật địa hợp vi một thể , ta hùng tráng có lực đích dương vật sau này quả thật 肏 tiến vào nàng kia mê người đích bí động . hết thảy là kia dạng địa ngoài dự đoán mọi người , hết thảy lại là kia dạng địa tự nhiên , kia hẳn là ta hết sức nan quên đích xong đi xử , chính là bây giờ trẻ tuổi đích thê tử tiểu di cũng không so được nhạc mẹ tao tình cùng nàng hạ thể đích giảo động có lực .

quá trẻ tuổi có thì chính là một kinh nghiệm , cho nên ta tả giá thiên tiểu đông tây , chính là thực ở nan quên mình xinh đẹp thành thục nhạc mẫu , ta thịt béo thịt a ! ngươi là ta toàn phương vị đích tính bạn lữ ! ngươi là giường của ta thượng đích tốt nhất đáp đương ! ta xinh đẹp đích nhạc mẫu ! ta nộn nộn đích nhạc mẫu a !

nhạc mẫu nhiều lần tư hạ đối ta thuyết : 『 một ngày kia ngươi như có mới hoan , chẳng qua là muốn vĩnh viễn ký trứ ta , không muốn quên ký ta là được ! 』 ta sờ trứ nàng kia mê chết người đích lổ nhỏ động thuyết : 『 sao có thể nột , có ngươi giá dạng đích hảo đông tây , ta thế nào cũng xả không phải ! 』 một thính lời này , nàng thường thường lại đem phong du trắng noãn đích cái mông cả nhi đích áp ở trên người ta , đương nhiên , kia thì , ta là một lần lại một lần địa tiến vào .

lần đầu tiên cùng nhạc mẫu phát trời sanh tính quan hệ là ở đại học một năm cấp , kỳ thật , kia thì ta cùng thê tử đích luyến ái cũng không hoàn toàn quyết định lai . thê tử so giác nhâm tính , ta có chút mâu thuẫn , nhưng lại có chút lý khuy , bởi vì đã cùng nàng có nhiều lần đích tính quan hệ . nói lại , khi ấy ta đối gia đình của nàng cũng có chút kính sợ , tiểu di đích ba ba là một nhà công ty tài hội tổng quản , mụ mụ ở Bộ văn hóa môn công việc , sau này mới biết nàng năm xưa hoàn báo tên tham gia quá báo thi diễn viên .

12345Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ