hồng hạnh ra tường đích đùi đẹp mụ mụ

726 2 0
                                    


hồng hạnh ra tường đích đùi đẹp mụ mụ

「 có điện thoại nữa/rồi ! có điện thoại nữa/rồi ! ......」

một chuỗi nhi đồng nhưng ái đích thanh âm , tay của ta ki hưởng liễu . ta giơ tay lên ki , vừa nhìn , là mụ mụ đánh lai đích . ta thuận tay ân hạ nhận thính kiện .

「 uy ! 」

điện thoại kia đầu không ai nói chuyện , chỉ có ẩn ước đích viễn xử người nói chuyện thanh cùng khí xa minh gọi thanh .

「 uy ! 」

ta lại hô liễu một tiếng , vẫn không ai nói chuyện . ta vô nại địa cười một cái .

「 cai xây nghị mụ mụ hoán cá tay ki liễu . 」

mụ con mẹ nó tay ki gần nhất có điểm tật xấu , bát đánh kiện quá linh mẫn , có thì nhẹ nhàng đụng một cái liền hội bát ra hào đi . nửa cá tiểu thì trước nàng cương cấp ta đánh quá điện thoại , xem ra phải không cẩn thận ân đến kiện bàn , liền nặng bát đến ta giá lai liễu . giá lượng : hai ngày ta đã nhận được hảo ki cá nàng không cẩn thận bát ra đích vô thanh điện thoại . giá tay ki cũng dùng hơn một năm , kiền thúy hôm nay hạ khóa hậu cấp nàng chọn một mới đi .

ta muốn trứ , đang muốn quải đoạn điện thoại , đột nhiên kia biên một nam nhân thanh âm hưởng trở nên :

「 tiểu tĩnh , nếu không đi nhà ngươi đi ! 」

giá thanh âm rất quen thuộc . ta đang suy nghĩ đây là thùy đích thanh âm , tiếp theo liền nghe mụ mụ lấy kiều sân đích ngữ khí thuyết :

「 thuyết cái gì đây ! ta nhi tử một hồi trở về nhà ! 」

「 hảo hảo hảo , kia hoán cá địa phương đi . hắc hắc ......」

giá thanh âm thính đi lên có chút đắm đuối . ta lập tức nhớ tới lai liễu , giá nam nhân không phải là cùng mụ mụ một bộ môn , gọi dương xây toàn đích mạ ? mụ mụ cùng ta đã nói hảo ki lần , thuyết người này rất tốt sắc , thường thường ở bên ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt . bình thì hoàn lão thị sắc sắc đích nhìn nàng , để cho người thảo yếm . ta khi ấy cùng nàng khai cười giỡn thuyết , giá cũng là thân vi một sắc lang đích bình thường ánh mắt sao , đối mặt với ta như hoa như ngọc đích mụ mụ , không đắm đuối nhìn cũng sẽ không coi là sắc lang liễu !

không chút nào khoa trương đích thuyết , ta mụ mụ tiểu tĩnh xác thực là cá để cho lòng người động đích mỹ nhân nhi , xinh đẹp kiểm đản , 166 centi mét đích thân cao , miêu điều mà yểu điệu , cơ phu tuyết trắng như ngọc , một song sửa trường đích đùi đẹp trắng noãn hồn viên . đi ở trên đường cái , quay đầu tỷ số cực cao , thường thường để cho ta vô cùng đắc ý .

khi ấy mụ mụ thính liễu ta thoại , hoàn mạ ta bất chánh kinh . thế nào hôm nay nàng môn hai người nói chuyện như thế thân mật , cũng không giống như thảo yếm đích dáng vẻ a !

「 giá dạng đi , chúng ta đi kim lệ quán rượu đi , kia lý hoàn cảnh không thác . tiểu tĩnh , đi thôi , ta nhưng không nhịn được ! 」 dương xây toàn đích thanh âm vang lên .

trầm mặc một chút , thính kiến mụ mụ thuyết : 「 được rồi , ngươi đi trước kia lý chờ ta . ta cấp nhà lý đánh cá điện thoại . 」

12345Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ