ra quỹ chi mẫu ba bộ khúc
mẹ ta tên là trầm tú cầm, đã bốn mươi ba tuổi.
lúc còn trẻ nàng chính là cá nữ nhân xinh đẹp.
hơn nữa đã nhiều năm như vậy, có lẽ là bảo dưỡng không tệ, cũng có thể có thể là như trước sở trải qua đích năm tháng ở trên người nàng căn bản không có lưu lại bất cứ dấu vết gì.
cho nên nhìn qua như cũ chỉ có ba mươi mấy tuổi dáng vẻ.
nàng một thước sáu năm đích thân cao, thật to đích đan mắt phượng trong suốt như nước, lông mi thon dài hắc lượng, mày liễu ửu lượng nhỏ dài, sống mũi thẳng tú khí, đôi môi kiều diễm phong nhuận.
kia tờ như nga đản bàn mượt mà đích mặt tươi cười cơ hồ không có bất kỳ tỳ vết nào, da cũng nhẵn nhụi trắng nõn, thể thái đầy đặn mà quân xưng, không có chút nào thịt dư; đặc biệt là nàng vậy đối với cao vút đích vú còn vẫn như cũ viên thạc kiên đĩnh, hai chân cũng vẫn thon dài đẫy đà.
nàng vốn là huyện lý buôn bán cục đích công hội cán sự.
mấy năm trước bởi vì cơ quan đơn vị cơ cấu cải cách đích duyên cớ buôn bán cục giải tán, vì thế nàng cũng liền hạ cương đãi nghiệp liễu.
phú rỗi rãnh ở nhà đích nàng vì cho nhà giảm bớt gánh nặng tìm bằng hữu thân thích mượn chút tiền tự kiếm sống đường, mở ra một nhà không lớn không nhỏ đích tiệm cơm, làm ăn cũng coi như không tệ.
giống như loại này phục vụ hành nghề không tránh được cùng một ít xã hội người trên giao thiệp với, bất quá bởi vì nàng không chỉ có vóc người thành thục đẹp rất được hoan nghênh, hơn nữa đối đãi người khách khí cũng vô cùng giỏi về giao tế đích dưới tình huống cũng một mực không có gì phiền toái.
ba ta cùng ta đối với nàng đích có thể làm cũng cảm thấy vô cùng tự hào, cho đến ngày nào đó thượng trung học đệ nhị cấp một năm cấp đích ta là nội trú sinh, trên căn bản là hai tuần lễ mới trở về một lần nhà, cái này tuần lễ phải không dùng về nhà đích.
cuối tuần cùng mấy bạn học cùng nhau quyên góp tiền đi cách chúng ta huyền ba mươi cây số đích hải thiên thị chơi.
nghe bọn hắn nói hải thiên bên kia quầy rượu cũng rất ca tụng, bên trong cô gái xinh đẹp nhiều vô cùng, liền muốn đi gặp thức một cái.
bảy giờ tối đang chúng ta ngồi xe buýt xe đi tới hải thiên thị.
ở Khẳng Đức Cơ sau khi ăn cơm tối xong liền ngồi xe taxi đến hải thiên thị Tam gia tốt nhất quầy rượu một trong đích"SOS" quầy rượu.
đi vào bên trong sau phát hiện chúng ta tới có chút sớm, liền tìm một quầy ba ngồi xuống.
một đã tới đích người đi chút rượu liễu.
ta quan sát một cái, nơi này đích trùng tu đĩnh tân triều, từ trong đến bên ngoài cũng đột hiển trứ sau hiện đại chủ nghĩa đích phong cách.