thê tử cùng nhà bên cạnh tiểu quỷ
ta là một gã máy vi tính thợ, lão bà là một gã vườn trẻ giáo sư.chúng ta kết hôn có bảy năm, ta vô cùng yêu nàng nàng cũng rất yêu ta. từ yêu đến kết hôn gần đây bảy năm qua, tình cảm của chúng ta tốt vô cùng. ta năm nay 37 tuổi, sự nghiệp coi như có chút thành tựu, chính là thường cần đến ngoại địa ra khỏi nhà công việc. mà lão bà 32 tuổi, vô cùng thích mang tiểu hài tử, tiếc nuối là chúng ta đến nay không có nhỏ hơn hài, nguyên nhân là lão bà tính toán đang làm mấy năm nữa muốn hài tử, lão bà là một sự nghiệp lòng tham nặng đích nữ nhân, cho nên chúng ta thương lượng sau này nữa muốn đứa bé. lão bà thân cao 168 centi mét, thể trọng 50 kí lô, thể thái vô cùng S có hình, da của nàng rất trắng rất nhỏ hơn nữa rất nộn, nhất là cặp kia bắp đùi thon dài, thật là hấp dẫn (sexy) chí cực a, lão bà thích mặc lôi ti đích đồ lót, còn có kia làm ta nhiệt huyết sôi trào ti miệt mặc ở nàng trên đùi, ta dám cam đoan không có mấy người nam nhân có thể chịu được.
có một việc khiến cho ta đến nay khó có thể quên, chuyện phát sinh ở năm ngoái đích 7 tháng trung tuần, chính là khí trời nóng bức đích mùa hè, ta nhận được công ty phái đan, hạng nhất rất lớn công trình cần ta đi làm, dự tính ra khỏi nhà muốn 1 tháng chừng đích thời gian, điều này làm cho ta rất là bất đắc dĩ, nhưng là không có biện pháp, công việc cần. lão bà biết sau này cũng là rất mất hứng oán trách công ty lão thị phái ta đi ra khỏi nhà, ta khuyên nói lão bà, ai bảo ta là công ty nồng cốt đây, chờ ta ra khỏi nhà trở lại dẫn ngươi đi Bắc Kinh vui đùa một chút, nghe đến đó lão bà mới cao hứng đứng lên, cứ như vậy ta đính tốt lắm vé phi cơ mang theo công ty cho ta văn kiện cùng hợp đồng lên đường. đầu tiên trước cho mọi người giới thiệu vừa đưa ra long đi mạch đi, chuyện là như vầy, nhà ta ở tại 6 lâu tầng chót nhất, hơn nữa mỗi một tầng chỉ có 2 nhà ở hộ, cửa đối diện ở một đôi lão phu lão thê, bình thời đối với ta cùng lão bà cũng rất chiếu cố, thường cho chúng ta đưa ăn đưa uống, cửu nhi cửu chi, chúng ta cùng bọn họ là được vô cùng thân cận đích bạn tốt, bọn họ hai vợ chồng nam 46 tuổi, nữ 45 tuổi, ta cũng quản bọn họ gọi đại ca đại tẩu, bọn họ có một đứa con trai, thân cao chỉ có 157 centi mét đích cá đầu, mới vừa lên trung học đệ nhất cấp một năm cấp, thành tích học tập không phải là quá tốt, hơn nữa hài tử kia tương đối hướng nội, rất ít nói chuyện, nhìn thấy ta cho tới bây giờ không chào hỏi, dù sao một hài tử, ta cũng không để ý, bất quá hắn cha mẹ đến là một rất nhiệt tình đích lão hai cái, ta thường cùng ba hắn ba uống rượu ăn cơm với nhau, quan hệ chỗ đích rất tốt. đang ở ta ra khỏi nhà đích 1 cá tuần lễ sau, hàng xóm đại ca gọi điện thoại tới cho ta, nói bọn họ lão hai cái phải về lão gia một chuyến có việc gấp, có thể muốn 10 ngày qua/nữa chừng mới có thể trở về, hỏi ta có thể hay không để cho bọn họ đích con trai tạm thời ở tại nhà ta, bởi vì hài tử mỗi ngày muốn đi bổ tập công khóa, vốn là thành tích học tập cũng không hảo, không muốn để cho hài tử làm trễ nải cái này 10 ngày qua/nữa đích khóa trình, ta vừa nghe, cũng không có có ý nói cự tuyệt, ta hỏi bọn hắn khi nào thì đi, bọn họ bảo hôm nay buổi chiều liền đi, ta nói được, ta đây liền cho ta lão bà gọi điện thoại nói với nàng một tiếng, đại ca nghe vô cùng cảm kích ta, ta nói đại ca hai ta đều biết lâu như vậy, cũng đừng khách khí với ta, ta nói ngươi trước chờ, ta hướng trong nhà gọi điện thoại. lão bà nhận được điện thoại của ta sau cũng không nói gì, đáp ứng, sau đó ta nói cho nàng biết đi đại ca nhà đem con nhận lấy, nói xong chúng ta với nhau thăm hỏi liễu mấy câu thân thiết lời nói liền cúp điện thoại. cúp điện thoại xong ta mới nhớ tới, trong nhà chỉ có một tờ giường hai người a, cũng không thể để cho hài tử ngủ ghế sa lon đi, tâm tư tới tâm tư đi hãy để cho lão bà mình đi an bài đi.