lý chí nhân hệ liệt toàn tập

336 1 0
                                    


lý chí nhân hệ liệt toàn tập

nhìn lão bà bị luân gian hệ liệt : trước truyện

chương thứ nhất

   tân hôn không lâu hậu , có lần thích đúng dịp kinh quá tiểu thải nhà , ta muốn thuận đạo tiến đi lạy phóng nàng một chút cùng nàng đích hoa tâm lão công thi nhan sinh .

   tiểu thải theo cựu xinh đẹp động người , chồng nàng tắc là hùng tráng thô hắc đích lưu manh thể cách , hắn thấy lão bà ta xuyên trứ quần cụt , đồn tuyến càng thêm hấp dẫn (sexy) liêu nhân , mã thượng thuyết : " hải ! tiểu lão bà , thật lâu không thấy , kết cưới hậu hơn hấp dẫn , có phải hay không nàng lão công thì thường cấp nàng ái tình đích tư nhuận ? "

   lão bà hướng hắn đóng hoán cá ái muội ánh mắt của nói : " nào có cái gì tư nhuận , ngươi biệt loạn thuyết , nhan Sanh ca ! "

   tiếp theo nhan sinh tựa như thấy tình nhân cũ tựa như hướng đi nàng bên cạnh , lấy tay khinh lâu nàng tiêm yêu , sau đó ở vẻ đẹp của nàng vú ái phủ một thanh , nói : " nàng đích cái mông hơn kiều liễu , vóc người hơn hấp dẫn (sexy) nga ! "

   ta xem kiến hắn đối lão bà đích khinh mỏng , lửa giận bốc ba trượng , hạ thể khước tội ác địa bột khởi , nói tiếp : " nhan sinh , thính huệ dong thuyết cưới trước nhận ra các ngươi , đặc biệt lai lạy phóng . "

   hắn để khai mao tay , hướng đi ta bên cạnh thuyết : " lão bà ngươi cưới trước chuyện của ta rõ ràng nhất , liên nàng ba vi là bao nhiêu 、 nước kê mao có ki cây ta cũng biết . hắc ......" lão bà ý bảo nhan sinh biệt thuyết , ta khước muốn mổ khai nàng cưới trước đích thần bí mặt sa , tiểu thải ở nhan sinh ám hiệu hạ , liền giúp việc chi khai huệ dong : " huệ dong , kết cưới tư vị như thế nào ? chúng ta đến lý mặt đi trò chuyện . "

   khách thính chỉ còn dư ta cùng nhan sinh , ta đại đảm đích vấn : " thính huệ dong thuyết , các ngươi ở cưới trước có đang đùa tạp giao tính ái du hí có phải hay không ? "

   hắn tâm hư địa thuyết : " không có nữa/rồi , chỉ có tiểu thải tịch mịch thì , ta hội đái lượng : hai ba cá lưu manh lai luân chảy khô nàng , lão bà ngươi chỉ có nhìn quá chúng ta tạp giao hình mà thôi , nàng không có cùng chúng ta tạp đóng nữa/rồi ! "

   vi đột phá tim của hắn phòng , ta thuyết : " chúng ta đều là nam nhân , thấy ấu xỉ đích , thùy sẽ không chảy nước miếng ? hà huống , lão bà ta trường phải bộ ngực phong mãn , tế tế hông của cùng cao kiều đích cái mông , ta không tin các ngươi ki cá trư ca không muốn kiền nàng nước kê 、 sờ thoải mái nàng cái vú . "

   nhan sinh thuyết : " ngươi hoài nghi hoàn toàn chính xác . ta vấn ngươi , nàng đang làm ái thì có phải hay không rất hội nghênh thấu kê ba , nữu yêu bãi đồn , làm xong hoàn muốn cạn nữa một lần ? "

   ta thuyết : " nàng làm ái kỷ xảo cao siêu , tính dục rất cường , có phải hay không ở cưới trước liền bị các ngươi ki cá lưu manh luân gian quá ? "

   nhan sinh mới uống rượu tráng đảm nói : " cho biết ngươi cũng không quan hệ , dù sao cưới trước tương kiền cũng không coi là thông gian , thùy gọi nàng trường phải thiếu làm dáng vẻ , thường hướng chúng ta nhà chạy , rõ ràng chính là thiếu nữ phát tình tư xuân , cần nam nhân đại kê ba lai kiền rách nàng tiểu nước kê . "

12345Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ