ti miệt mụ mụ

201 1 0
                                    


ti miệt mụ mụ
phụ thân ta là một công xưởng đích cung tiêu khoa trường , ba ngày lượng : hai đầu liền ra khỏi nhà , vì vậy nhà lý kinh thường theo ta một nam nhân , muội muội của ta năm nay mới lên đầu tháng ba , tỷ tỷ là lớp mười hai đích học sinh , hai cái/người người cũng bận rộn trứ muốn tham gia trung thi cùng thi tốt nghiệp trung học , vì vậy nhà lý đích hoạt cũng rơi vào mụ con mẹ nó trên người .

ta mới cương cương thượng lớp mười , ở nhà là cái gì chuyện cũng không nguyện ý làm , vi giá một thiểu bị mụ con mẹ nó lao thao . giá ngày để học về nhà , ở bên ngoài chơi nửa ngày lam cầu , mắt thấy trứ ngày mau hắc hạ lai liễu mới từ từ đi trở về đi , biên đi biên muốn : giá hạ lại muốn cấp mụ mụ sổ rơi thật lâu liễu , ta vẫn len lén về nhà trước nằm ở trên giường đi ! mụ mụ muốn vấn trở nên ta liền nhất khẩu giảo định ta sớm trở về liễu , chẳng qua là nàng làm phạn một chú ý tới ta mà thôi . nghĩ xong ta liền nhẹ nhàng cầm trứ thược thi giống làm tặc giống nhau từ từ mở phòng môn , lưu tiến đi .

   ta kiến mụ mụ không có ở đây , chạy đến trù phòng tránh khởi , thính kiến mụ con mẹ nó tiếng bước chân hướng đi liễu phòng tắm , lại len lén chạy đến phòng tắm môn miệng , mụ mụ có thể là nhìn kiến nhà lý không ai , cho nên phòng tắm môn cũng không quan thượng . chỉ thấy nàng quang trứ hạ thân đứng ở dục thất lý , trên khuôn mặt một mảnh triều hồng , nịt vú cũng không thoát rơi , liền đứng ở đó đem tay đặt ở mình nộn huyệt lai trở về ma sa , nha xỉ hoàn khẩn khẩn đích cắn môi , cố gắng không phát ra thanh âm . một hội , mụ mụ trên khuôn mặt liền toát ra hứa nhiều mồ hôi hột , mà mụ con mẹ nó âm môi hạ cũng bắt đầu có một khỏa khỏa thấu lượng đích bọt nước nhỏ xuống hạ lai !

   đột nhiên , mụ mụ đem đầu ngưỡng tựa vào tường thượng , ngón tay của nàng cánh thọt vào mình tiểu huyệt bên trong , mụ mụ lấy tay chỉ ở tiểu huyệt bên trong lai trở về rút ra động , ánh mắt gắt gao bế khởi , cánh mũi hô phiến trứ phát ra hơi thở dốc , ngón tay của nàng thượng kéo tiến kéo ra tất cả đều là tế tế đích ngân lượng đích nước tuyến , dần dần liên mụ con mẹ nó trên đùi tất cả đều là nàng dâm nước .

   mụ mụ đột nhiên bắp đùi một cái banh trực , 「 a 」 đích vội gọi liễu một tiếng , ngón tay nhanh hơn đích ở tiểu huyệt lý rút ra động , sau đó khóe mắt lượng : hai khỏa lệ châu hoãn hoãn đích chảy ra , không biết là hưng phấn vẫn bởi vì biệt đích . nàng cuối cùng ngưng rút ra động , phun một hớp trường trường đích khí , đem tay tòng nàng tiểu huyệt lý cầm ra lai , nhìn trên tay mình nước tí , mụ mụ diêu liễu diêu mình đầu , sau đó mở liễu nước hầu , bắt đầu tắm .

   ta không dám nhìn nữa đi xuống , chỉ sợ nàng tắm ra nhìn kiến ta , sinh là lại len lén đi ra nhà môn , ở bên ngoài đợi nửa tiểu thì hậu mới lại trở về nhà , một tiến môn liền nhìn kiến liễu mụ mụ , nàng vẫn cựu xuyên trứ món đó liên quần áo , bất quá ti miệt một mặc ở cước lên , giầy cũng hoán thành dép .

12345Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ