mụ mụ là vũ thính tiểu thư

212 0 0
                                    


mụ mụ là vũ thính tiểu thư


【 một 】(1999 năm 11 tháng 20 ngày )

   ta mụ mụ 1.65 đích cá đầu , ái xuyên tế cao cùng giày da , linh lung có dồn đích vóc người , trước đột hậu kiều , bạch bạch đích đại cái vú rất mê người , béo mập đích viên đồn hướng hậu kiều khởi , là một mê người đích vưu vật . nàng ái xuyên khẩn thân đích quần áo , đồ phải diễm hồng đích cái miệng nhỏ nhắn để cho người nhìn liền muốn cán nàng . ta kỳ thật cũng không cái gì lớn tiến triển , chỉ bất quá là đang cùng mụ mụ tương xử đích thì hậu , bắt cơ hội phủ sờ nàng viên cái mông , nàng bây giờ cũng không khẩn trương liễu , có thì kiểm hoàn hội biến hồng , ta phát hiện mụ mụ đã có một điểm hưởng thụ ý tứ .

   ngày hôm trước nàng buổi tối nửa đêm mới về nhà ( ta mụ mụ kinh doanh một nhà vũ thính , trở về cũng rất khuya đích ) , ta tòng cửa sổ thấy một 30 nhiều tuổi đích nam tử đem nàng tòng xa thượng ôm hạ lai . thuyết thật , ta hảo đố kỵ , nhưng cùng thì cũng rất hưng phấn , đại kê ba giơ cao lão Cao .

   mụ mụ tiến môn hậu , ta tiếp lấy tay cầm đại , biên nhiễu đến nàng phía sau dùng kê ba ma nàng cái mông , biên đem nàng đở lên giường . mụ con mẹ nó kiểm hồng hồng đích , khi ấy ta liền muốn cán nàng , nhưng văn đến đặc biệt lớn mùi rượu , vẫn đợi thêm mấy ngày đi .

   một thuyết quan sinh mụ con mẹ nó chuyện ta lại hưng phấn liễu , ta muốn đánh tay thương liễu .

  【 hai 】(1999 năm 11 tháng 22 ngày )

ta mụ năm nay 48 tuổi , chính là hổ lang chi năm , ta phát hiện nàng tính dục đặc biệt cường , hơn nữa chuyên môn ái tìm trẻ tuổi đích con trai chơi , ta mụ mụ mại lấy phong tình đích thì hậu , tuyệt đối có thể để cho trẻ tuổi đích con trai phát cuồng đích , tâm cam tình nguyện đích lạy té ở nàng phong lưu quần hạ . cha đã sớm từ đời liễu , mà ta mụ mụ tòng lai cũng không thiếu quá nam nhân , bởi vì chỉ cần nàng câu câu tay , nam nhân tựa như thương dăng giống nhau ở nàng phía sau trước hậu xúc ủng đích .

   có một lần , ta kiến nàng đùa bỡn một 20 nhiều tuổi đích nam hài thì , đem tiểu tử kia chơi bị bệnh hảo mấy ngày , cũng thả liều mạng cấp lão mụ đưa lễ vật . nhưng ta mụ là tuyệt đối sẽ không đối hắn giá dạng người của động tâm đích , nàng cần là đa tư đa thải đích tính cuộc sống .

ngày hôm qua ta mụ làm phạn thì sẽ mặc trứ một món màu đen khẩn thân quần cụt , trước mặt nhũ câu , phía sau hướng thượng kiều khởi đích cái mông , thật là viên viên đích ( nàng kể từ khai vũ thính sau này , xuyên trứ thượng càng thêm dụ cho người liễu , giống như tiểu thư giống nhau , thật để cho ta không chịu nổi ) . ta cảm thấy đây là cá cơ hội , bỏ chạy đến mụ mụ phía sau , thuyết : " mụ ngài hôm nay nghỉ ngơi đi , để cho nhi tử giúp ngươi đi ! " biên thuyết , ta biên đem hạ thân thiếp ở nàng cái mông thượng , lượng : hai tay bắt sạn tử .

   nàng cái mông bắt đầu một động , sau đó nhìn ta một cái thuyết : " ta làm đi , một hội ta hoàn muốn đi ra ngoài . " làm ta kinh vui chính là , nàng cái mông hướng hậu kiều liễu một cái , hơn nữa không có muốn ta đi khai đích ý tứ . quá liễu ki phút đồng hồ , phạn làm xong , có một điện thoại đánh lai , nàng bổ liễu bổ trang , liền đi , sáng sớm hôm nay mới về nhà .

12345Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ