ta bạn mụ mụ dâm phụ để đãng đường

680 0 0
                                    


ta bạn mụ mụ dâm phụ để đãng đường

《 ta bạn mụ mụ dâm phụ để đãng đường 》(1-10)《 tác giả không tường 》

( một )

ta lần đầu tiên thấy nữ nhân thân thể là ta thượng trung học đệ nhất cấp đích thì hậu , ngày đó buổi chiều thượng thể dục khóa , ta một xuyên cầu giày , lão sư để cho ta về nhà hoán đi . đi tới đầu hẻm thì , ta xem kiến ta mụ kỵ xa tiến vào xa đội túc xá đại môn , nàng đồng nghiệp , tiểu mâu đi theo phía sau không xa .

ta một để ý , đến lâu hạ khước chỉ có thấy được ta con mẹ nó tự đi xa . tiểu mâu đích xa tử khước không có ở đây , như vậy xem ra , tiểu tử kia xác là chơi nữ nhân cao thủ , kỳ thật ta mụ chẳng qua là hắn liệp vật một trong mà thôi .

nhà ta ở hai lâu , ta một tiến môn liền cảm thấy không đối liễu . ba ta con mẹ nó ngọa thất môn quan trứ , lại nghe đến nàng cùng tiểu mâu đích thanh âm , mà kia nói chuyện thanh tuyệt đối không phải là bình thường thì đích dáng vẻ , ta ở môn phùng trong thấy được hết thảy , ta mụ đem đầu chôn ở hắn hoài trong , tiểu mâu đang mổ ta con mẹ nó khố đái , kia vẻ mặt đắc ý cùng liễu . ta chân nhuyễn đích lợi hại , rất sinh khí , khước không muốn kêu rách , ngược lại có hưng phấn , thật là kỳ quái , bây giờ cũng không hiểu .

tiểu mâu đem ta con mẹ nó khố tử mổ khai liễu , khố tử thuận trứ ta con mẹ nó chân trợt đến trên đất , tuyết trắng đích cái mông cùng bắp đùi lộ ra ngoài , tiểu mâu tay của ở phía trên bắt đầu vừa sờ vừa bóp , ta mụ khi hắn hoài trong phát ra liễu hàm hồ rên rỉ , truyền tới mụ mụ quen thuộc rên rỉ thanh : oh ...... hảo dưỡng ...... ngươi mạnh khỏe hoại ...... a ....... mau sáp tiến lai đi ......

ta chân nhuyễn cực liễu , quỳ gối liễu trên đất . kia cá vị trí đích phùng lớn hơn , ta cũng không quản được hai mắt của mình .

hắn đem ta mụ bỏ vào trên giường bắt đầu thoát y phục của mình , ta mụ quang trứ hạ thân quyền súc ở đó trong , một bộ mặc hắn bãi bố đích dáng vẻ , tiểu mâu thoát cạn sạch y phục , áp ở ta con mẹ nó trên người , mụ con mẹ nó hạ thể hoàn toàn bại lộ , . sửa sức quá đích âm mao hạ biên , mập mạp mà hơi đen đích lượng : hai phiến âm môi vi trương trứ , thấp lộc lộc đích , có chút thũng trướng .

mà tiểu mâu đích kia cây cương thô tráng đích âm hành sẽ ở đó dụ người thịt phùng trung lai trở về nhằm chống , thặng trứ , một chích bàn tay hoàn không thì ở mụ mụ trắng noãn đích bắp đùi , mập du đích cái mông thượng phủ ma trứ , bắt nhu trứ . mà mụ con mẹ nó nửa người trên càng là hoàn toàn phơi bày trứ , lượng : hai chích lại bạch lại đĩnh đích đại cái vú nhẹ nhàng chiến động trứ , hiển nhiên đã bị càn rỡ nhu tễ đùa bỡn quá , lượng : hai chích tuyết trắng thạc lớn quả cầu thịt trướng cổ cổ đích , lộ ra khỏi bệnh phát mập thạc , thầm hồng đích nhũ đầu bột khởi trứ , giống lượng : hai chích đại hồng tảo . bởi vì bị trêu đùa nhiều thì cho nên hắn đã là dâm dưỡng nan nại , dâm nước đem dưới người đích giường đan cũng lấy thấp liễu , vừa lãng hừ trứ vừa nữu động trứ yêu , lại một lần nữa năn nỉ trứ tiểu mâu mau điểm cắm vào .

12345Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ