ta cùng nhạc mẫu ở đích nước biển dục tràng không luân bắt đầu
đại học tất nghiệp hậu ta ở lại lão bà nhà chỗ ở thành phố , ta cùng lão bà bình bình kết cưới gần một năm , từ trước đến nay nàng ở tại đan vị lý , chúng ta là cùng đan vị bất đồng bộ môn đích đồng nghiệp . bình thì tan việc một chuyện làm , ta vui vẻ/thích cùng lão bà cùng tiến lên võng nhìn hoàng sắc võng trạm gia tăng điểm tính thú , sau đó liền ......
hắc hắc ! cũng hứa ta bên trong tâm sâu xử ẩn tàng trứ luyến mẫu tình kết , dần dần đích ta phát hiện mỗi lần nhìn những thứ kia thục nữ lỏa đồ cùng loạn luân tiểu thuyết tổng là có thể để cho ta hơn kháng phấn , sau đó đem hết thảy dục lửa cũng phát tiết ở lão bà trên người , lão bà chú ý tới , mỗi trở về cũng thuyết ta biến thái mà hậu liền nghệ y nha nha hưởng thụ trứ ta cấp nàng mạnh hơn liệt đích khoái cảm , sau này ta biểu hiện kém một điểm , nàng liền hội nhanh nhẹn đích tìm ra những thứ kia làm hơn ta kháng phấn đích bên trong cho lai kích thích ta , thậm chí ở trên giường phẫn diễn ta mẫu thân để cho ta hơn phong cuồng địa sáp nàng tiểu huyệt huyệt , chúng ta tổng hội ở 『 tao mụ 』、『 dâm nhi 』 đích dâm gọi thanh trung cùng nhau đạt đến cao triềuđính điểm .
nhưng là ta cũng không có muốn quá chân chính đi tìm cá giống mẹ thân kia dạng tuổi đích thục phụ thể nghiệm tính cao triều , đối thục nữ đích khát vọng hoàn chẳng qua là dừng lại đang cùng lão bà làm ái thì đích trong ảo tưởng , tính phúc mau nhạc đích ngày như vậy một ngày ngày quá đi .
thượng tháng cùng lão bà về nhà thăm nhạc mẫu , nhạc mẫu nói lên để cho chúng ta dời đến nàng kia lý cùng nàng cùng nhau ở . bởi vì nhạc phụ tòng năm ngoái về hưu hậu liền si mê liễu đánh kiều bài , kinh thường liên buổi tối đều không về nhà , nhạc mẫu trước trận tử cùng hắn đại sảo một chiếc hậu , giá hai cái/người tháng càng là chỉ trở về liễu ba lần . nhạc phụ mẫu chỉ có bình bình một nữ nhi , nhạc mẫu bình thường một người đang nhà thực ở quá tịch mịch , cương hảo chúng ta đích đan vị ly ở đây lại không xa , lão bà liền triền trứ ta đáp ứng liễu .
sáng ngày thứ hai theo ta môn bàn hồi liễu nhạc mẫu nhà lý , chúng ta đích đông tây lại/vừa nhiều lại loạn , nhạc mẫu mãn kiểm vui vẻ đích bang trứ chúng ta cùng nhau dọn dẹp . bởi vì là mùa hè , ngày khí rất nhiệt , nhạc mẫu mặc quần áo lại mỏng lại khoan tông , ngồi xổm người xuống thể giúp ta môn dọn dẹp đông tây đích thì hậu , ta không kinh ý gian đại bão nhãn phúc một lần , khi ấy ta đứng ở vừa đối mặt với trứ nhạc mẫu , ánh mắt một tảo liền nhìn kiến liễu nhạc mẹ y lĩnh lên tiếng trung gian lượng : hai đoàn bạch hoa hoa đích đông tây ở hoảng động , tử tế nhìn lên , nguyên lai nhạc mẫu không có đái nịt vú , hai cái/người bạch bạch đích vú ít đi theo bày cũng không lão thực nữa/rồi . nhạc mẹ vú rất phong mãn , có ít nhất lãobà đích lượng : hai lần kia ma đại , mặc dù có điểm hạ thùy nhìn lại cảm giác không thể so với lão bà đích kém , đánh giá kế thủ cảm nhất định không thác .
ta tham lam đích trành trứ , bị lão bà phát hiện liễu , nàng dùng sức ninh liễu cái mông ta , kiều sân trứ bạch ta một cái , dương tay làm đánh ta trạng , hoàn đẹp mắt lai không giống thật ở sinh khí , ta tà cười đối nàng thành quỷ kiểm trang trứ nuốt nước miếng một cái , cũng không dám nữa càn rỡ , lão bà để lại liễu quá ta . thu thập xong chúng ta đích đông tây , nhạc mẫu để cho ta cùng lão bà ngồi ở sa phát thượng nghỉ ngơi , mình lại bận rộn sống đánh tảo vệ sinh , không ngừng mãn phòng đi tới đi tới , nhạc mẫu hồn viên béo mập đích cái mông tùy trứ thân thể đích đi động chiến dằng dặc , lần nữa hấp dẫn ở mắt của ta cầu , nhìn nhìn ta không khỏi có chút tâm viên ý mã liễu , đầu không ngừng tùytrứ nhạc mẹ cái mông bốn bề chuyển động .