thê tử ra quỹ đích báo phục

436 1 0
                                    


thê tử ra quỹ đích báo phục

thê tử ra quỹ đích báo phục 【 thượng 】

【 thượng 】

đương ta về đến nhà đích thì hậu , đã là buổi tối mười hai điểm nửa , lão bà đang tắm . ta nhẹ nhàng đích giữ cửa quan thượng , lai đến ngọa thất lý . ta không biết cai sao dạng hình dung tâm tình của ta , ta chẳng qua là liền kia ma ở trên giường ngồi trứ . đài khởi đầu , nhìn kính tử lý người của . lý mặt người của là kia dạng đích âm trầm 、 tiều tụy 、 mất mác .

   bây giờ ta coi như là cá người tốt vẫn hoại người ta không biết , nhưng là ta khẳng định ta bây giờ là cá sống ở âm thầm lý người của . bởi vì ta bây giờ đích thế giới lý không thấy được dương quang ......

   bốn cá tiểu thì trước , ta núp ở đan vị đích phổ tang lý , nhìn lão bà cùng một nam nhân tiến vào một nhà KTV; buổi tối mười hai điểm đích thì hậu , lão bà cùng kia cá nam nhân cùng đi ra lai liễu , hai người ái người giống nhau tương ủng trứ , lão bà giống như tiểu điểu theo người bàn rúc vào nam nhân hoài lý , trên khuôn mặt tả mãn liễu mãn chân cùng ngọt ngào .

   kia cá nam nhân ta nhận ra , là lão bà công việc đan vị A cục đích cục phó trường , hơn ba mươi tuổi , cực kỳ quá một thước tám đích cá đầu , vóc người cao ngất , anh tuấn bạch tịnh , dẫn/ mang lộ ra kim ti mắt kính , rất có điểm thành thục nam nhân nho nhã khí chất , ta ký phải hắn họ Tần . mà lão bà tắc xuyên trứ nàng rất ít xuyên đích thì ngắn ngủi quần bộ/vỏ trang , dạng thức đại đảm , khẩn hẹp áo đích lĩnh miệng khai đích rất lớn , lý mặt đích sấn y lĩnh miệng cũng là khai trứ đích , cơ hồ có thể thấy lý mặt trống trướng đích vú tễ ra đích nhũ câu .

   phong mãn sửa trường đích đùi đẹp thượng khỏa trứ hấp dẫn (sexy) đích đích màu đen ni long trường đồng ti miệt , cước đặng màu đen thấp yêu nhọn đầu cao cùng da ngoa , sung mãn liễu hấp dẫn (sexy) mỹ diễm đích thục phụ phong tình . ta cũng không biết nguyên lai lão bà có thể giá dạng hấp dẫn (sexy) mê người , là ta tòng trước một chú ý , vẫn nàng không có đối ta biểu hiện quá .

   đương bọn họ tương ủng trứ hướng đi nam nhân lam sắc ngày lại đích thì hậu , ta thấy tay của đàn ông thuận trứ lão bà hông của trợt đến nàng cái mông thượng , lặng lẽ liêu nổi lên nàng hẹp quần cụt hạ bãi , hướng phía trên sờ tới liễu quần của nàng lý .

   tạ trứ KTV môn miệng thải đăng đích quang tuyến , ta thấy lão bà quần lý hắc ti miệt đích rất khoan đích màu đen thu biên , không có khắc hoa không có lũ vô ích , chính là rất thuần đích hắc ni long . ở phía trên chính là bắp đùi trắng như tuyết phần gốc cơ phu , còn có màu đen treo miệt đái . tay của đàn ông tiếp theo đi lên liêu trứ , trục tiệm khiến cho lão bà đích lượng : hai điều đùi đẹp tất cả đều lộ ra ngoài .

   sửa trường trắng nõn đích chân ngọc thượng bao gồm trứ màu đen hấp dẫn (sexy) trường đồng ti miệt cùng giày cao gót , lão bà kiều thẹn thùng tương tay của đàn ông cầm khai , toản tiến vào xa bên trong . một nữ nhân mặc vào giá chủng hấp dẫn (sexy) đích hắc treo đái trường đồng ti miệt vô không phải là chính là để cho nam nhân nhìn , nhưng là đáng tiếc ta giá cá trượng phu cũng vô duyên phải kiến . lão bà tòng lai không có ở trước mặt ta xuyên qua giá chủng hấp dẫn (sexy) đích ti miệt bên trong y , khước là ta giá cá lão công ra đích nam nhân hưởng thụ đến giá dạng đích diễm phúc .

12345Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ