chapter 11 : strange feeling

117 10 1
                                    

agathea on the side->

godfrey's POV

damn that girl ! nagawa nya na nga akong bayagan sa harap.dumugo pa mga ilong ko.bwisit ! ang tapang ng babae na yon.may lahi nga ata yong pagka-amazona.oh let me rephrase may lahi ni barok na kaibigan ni tarzan sa bundok ng mga may sayad sa utak ! langya!

ang ipinagtataka ko lang.bakit di ko sya magawang saktan kanina? kahit na gustong-gusto ko na syang tirisin na parang kuto. pero wala eh? hindi ako ganito.. na konting mali lang ng isang tao saakin eh halos damay pati buong tao sa mundo dahil sa galit ko.but now? i dont even know myself. and there this feelings na parang ang gaan-gaan ng loob ko sakanya.yeah i know para na akong baliw sa pagiisip ko na 'to. pero wala eh.eto talaga nararamdaman ko psh!

siguro natamaan lang ego ko sa ginawa nya o dahil sa sinabi ni prince troy saakin kanina?

*flashback earlier*

nandito kami ngayon sa private room namin at syempre di kami pumasok ngayon dahil may gusto akong panoorin na siguradong kaaaliwan ko at ng iba pang members. *evil-grin*

"oh master,anong klaseng ngiti yan? o should i say ngising-aso? mukhang may binabalak ka ata ng di namin nalalaman ah?."-takang tanong sakin ni lance.di ko kasi sinabi sa kanila ang mga plano ko dahil siguradong may kokontra.and you know who i mean.

"ofcourse. i need to plan this on my own dahil kung sasali pa kayo hindi ako makakagawa ng magandang plano dahil malamang sa malamang kayo mismo ang sisira nito psh."yeah right.dahil puro kalokohan lang alam ng mga to baka mas lalo pang sasabog ang utak ko kapag nakisali pa sila.and besides sakin lang naman may kasalanan ang babaeng yon.

nakatingin lang ako sa monitor dahil may inaabangan akong magandang palabas na sadyang ikakatuwa ng buong estudyante dito sa university.nagtataka kayo kung bakit may tv dito na nakakonekta sa camera ng buong school na ito? well wag na kayo magtaka dahil ako ang anak ng may-ari ng school na ito at soon to be my own property kaya ok lang na gawin ko kung ano mang gusto kong naising gawin sa school na to.

"what? master, sinasarili mo na mga kalokohan na binabalak mo ngayon ha.. e noon naman kami nalang pinapagawa mo ng plano pero ngayon? aish nakakatampo ka na master."papout na reklamo ni gelo.yaks lang parang bading lang ang gagong to kung makapout.mukha syang pato na sisiw sa ginagawa nya.

"can you please stop pouting your lips!? do you know what you look like!? para kang pato na sisiw sa pagmumukha mong yan!"-reklamo ko sa kanya.like wtf? sinasanay nya na sarili nya sa ginagawa nyang yan.

"arouch ! master nakakasakit ka na ng damdamin.huhu! i ke-nut master. i ke-nut. --a-araay !!? ba't ka ba nambabatok cj ? isa ka pa ah ako na ang binubully nyo ngayon."nagpout nanaman ang unggoy.sarap talaga hilain nguso nito at ipitin sa pinto bwisit.

"inguso mo pa yang nguso mo. ako nang hihila nyan! makikita mo."cold na sagot ni cj.tsk ! poker-face pa rin ang mukha kahit naiinis na.ibang klase din 'tong taong ito.

"magsitahimik na kayo. panoorin nyo na lang itong palabas na ito!"-sabi ko habang nakatuon ang tingin ko sa monitor ng tv. makikita ko na kasi do'n ang galaw ni nerd na di ko makuha ang kung anong klaseng emosyon na meron sa mukha nya ngayon.base sa nakikita kong reaksyon nya para syang gulat na nagtataka pero kalaunan mukhang wala  ng pakialam sa paligid.

naglakad na sya papasok ng campus hanggang sa may tatlong babaeng lumapit at humarang sa dinaraaanan nya.

'hmm.. this game is really fun and exciting.'nakangisi kong bulong sa sarili.

"teka? si danica ba yan at yung mga alipores nya na trying hard kung makaingles?"takang tanong naman ni sean.di ko nalang sya pinansin dahil nakatuon pa rin ang tingin ko sa screen.ewan ko kung bakit ganito na lamang ako kainteresado sa mangyayari kung tutuusin naman wala naman akong pakialam sa babaeng 'to.pero talagang may humahatak saakin para pagkainteresan ko ang nerd na yan.and i dont know why.

she hated a gangster (On-going)Where stories live. Discover now