chapter 13: badboy's new slave

7 3 1
                                    

rain's POV

nagising ako sa hindi pamilyar na kwarto. kwarto ata to ng isang mga lumang gamit na hindi na rin nagagamit.ang ipinagtataka ko lang, paano ako nakarating dito? tatayo na sana ako kaso di ko maigalaw ng maayos yung mga kamay at paa ko dahil nakatali ito. ang tanong sino naman ang nagtali saakin at papano ako napunta dito?

pilit kong inaalala kung ano nga ba nangyari kanina..

'pagkarating ko ng school may humatak sakin na tatlong lalaki at pinilit ipasok sa van na ewan at pagkatapos nagrecord sa video cam at pagkatapos ulit nun wala na.. deadsi na ko ! de joke lang.

hayun! nakidnap pala ako ng mga ulupong na yun at teka? asan na pala sila? mga hayop na yun ! matapos nila akong pwersahin isama sa kanila tapos iiwan lang ako ng ganun-ganon lang!? aba ! mahal ang oras ko noh!

"tulong !! tulong po ! may tao po ba dyan?! ay tange. nagtatanong pa ko kung may tao ba dyan e obvious naman na wala? haynaku rain kahit kailan may isang bobo ka talaga." oh pati sarili ko kausap ko na rin haay.. panu na yan? hanggang dito nalang ba ako?

*boogsh !* bigla bumukas ang pinto kung saan tumambad sa akin ang higit sa limang kalalakihan.

ay anu bayan! bubuksan nalang ang pinto padabog pa? di ba pwedeng kumatok muna para naman hindi ako magulat.haays kita nyo pati sense of humor ko nawala na dahil sa takot. kaw ba naman makakita ng mga lalaking mga gwapo pero goons naman pala. ang sama makatingin eh lalo na yung leader.

teka lang goons...leader..? wag nyong sabihin..?

"ikaw nanamang payatot ka!?" oo tama kayo ng basa si payatot pala si goon at ang mga kasama nya ang kidnaper ko. nakanang manok na pumuputak!

"tss! stop calling me payatot ! or else i will rip your neck annoying nerdy girl!" balik sigaw ni payat sakin. aba! ako tinakot nya? eh kung leeg nya kaya baliin ko ? im sure isang kamay ko lang bali na yan agad. sa nipis ba naman ng buto nya pfft !!

"rip your neck ko yang mukha mo eh! anu bang kailangan mo sakin at kinidnap mo pa ako sa mga kasama mong mga may sayad ang ulo! ay .. kaya pala mga baliw kasi amo nila mukha ding takas ng mental. hmp !"
ang yabang-yabang eh payatot naman leche !

"who are you to call me that way!? do you even know me huh!? hindi mo ba kilala kung sino kinakausap mo at kung sino ako sa school na pinapasukan mo?"inis nyang tanong sakin. pikon talaga tong payat na to pero hindi naman talaga sya payat eh.

"sorry hindi kita kilala, pero alam ko kung ano ka sa school nyo. eh ano ngayon kung ikaw may-ari non!? karapatan mo na rin bang maliitin isang tulad ko!?"seryoso kong sabi sakanya. oo! inis na rin ako sakanya "di porket ikaw ang may-ari non kailangan mo narin manipulahin mga taong nakapaligid sayo!? pwes hindi lahat nasusunod mo ! isa kang mayabang, arogante at hambog na tao! kung sino2x nalang nakikita mo at gagawin mong laruan kapag nababagot kana sa buhay mo! ginagawa mong basahan ang mas mababang tao kesa sayo, dahil ba sa mahirap lang kame ganon ba? ha?ang sama mo !" ayan na beastmode na ako! kung anu-ano na ang lumalabas sa bibig ko. mas lalo talaga ako di makakawala dito tsk! rain utak gamitin wag ka-engotan! aish.

"the hell i care with your sentiments?and who the hell you care!?you dont have the rights to manipulate me of what am i doing to do!"galit nyang sigaw pabalik sakin. paktay! nagalit na sya huhu! eh kasi naman eh..

"you know what kung di ka lang babae .. pinasalvage na kita."napalunok ako ng laway dahil sa takot sa sinabi nya huhu! salvage daw? ayaw ko masalvage juskolord! mahal ko ang buhay ko kaya nagsalita na ako.

"eh teka-teka chill lang naman. eto naman oh joke-joke ko lang yung sinabi mo huhu! ayaw kong masalvage. di ko pa naipabahagi ang lahi ko! kaya please gagawin ko lahat kahit ano pang gusto mo pwera lang sa katawan ko. basta wag nyo po ako ipasalvage huhu."wala na.sumuko na ako pati yung tapang ko na dissappear na din. kaw kaya ipasalvage di ka kaya matatakot? iba pa naman mga itsura ng sinalvage na tao. may tali yung kamay at paa tapos ilalagay ka sa maleta o di kaya sa karton o sako sabay packing tape tapos itatapon ka sa ilog o sa kung saan. huhu ! nagagawa ng panonood ng balita! baka yung mga imahinasyon ko magkatotoo. waaahhh!!! suskopo lord!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 01, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

she hated a gangster (On-going)Where stories live. Discover now