sean on the side ->
prince POV
hi everyone ! its me prince troy. salamat at nagkapov din ako. by the way nandito pala kami sa bar na napanalunan namin and ofcourse si sean ang magmamanage nyan dahil malakas cya manghatak ng chicks este ~ costumer pala haha.
"hi boys ! can we join on your table ? wala na kasing bakanteng table dito eh.ok lang ba ?"sabi ng babaeng nkatube and miniskirt at may kasama din ito na katulad din ng suot nila.well maganda naman cya but i don't like her you know ..
"sure ! " sabay sabi nina sean at gelo.tss ! abuse naman mga babaero din.
"NO !" ok ? c master badboy yan. tsk ! nakapoker face lang cya sa lagay na yn. usually kasi si hanz ang pumipili ng magiging clingy nya.kaya di na ko magtataka kung yan ang sasabihin nya.aynaku !
"master.. sayang naman. manok na ang lumapit oh tutukain nalang " bulong naman ni kyle.hayy ! isa pa 'to puro kalaswaan ang nalalaman.
"if-i-said-NO and that mean. is NO !! d'you get me !?nakakabadtrip kayo !"sigaw bigla ni hanz.oh yan na nadedemonyo nanaman 'to.ok prepare yourselves 3 idiots!
"tsk ! wag na nga kayo makulit ! NO na nga eh.gusto nyo tagalugin ko pa? H-I-N-D-I pwede! oh nakuha nyo !?"sus ! tinagalog nga ng ugok na 'to.sabagay womanhater nga pala tong si lance kaya ganyan kabitter sa babae haha. sssh ! wag kau maingay ha ?
"oo na oo na. sabi ko nga eh di pwede." sagot nman ni sean sabay taas ng dalawang kamay na wari'y sumusurrender."sorry miss. better luck nextime nlang kasi.. afgjntskgt."bulong nya dun sa babae dahilan para magtawanan ito.
"haha ! mukha nga eh .. ok cge bye boys ! *chup* !" sabi ng babae sabay flying kiss samin at lumakad na palayo.
"hoy lul ! anong cnabi mo don !?"tanong agad ni lance ng makaalis na ang mga babae.
"wala ! chismoso ka rin noh !? gusto mo malaman kung ano ?"sabi ni sean sabay ngisi kay lance.gagong sean ano naman kaya ang balak nito.
"ano ?"-lance
"sabi ko.. bading ka haha "sagot ni sean sabay halakhak ng malakas.haynaku sean gulo nanaman 'tong ginagawa mo.tsk!
"ulol ! sapakin kita dyan eh ! nang makita mo hinahanap mo gago !"balik sigaw ni lance. hay heto na naman tayo sa pagiging referee ko. masabihan na nga lang nang di lumaki ang gulo.pero bago pa ko makapagsalita ..
"shut up the both of you !! nagtitimpi lang ako sainyo huh ! haist ! i need to go. inaantok na ko sa pinanggagawa nyo !"okay ..? di ko na pala kailangan pagsabihan ang dalawang 'to. si master na yun eh.
lumabas na ng bar c hanz at naiwan kaming siyam na gulat pa rin sa pagsigaw niya.
"kaw kasi eh di mabiro."papout na sabi ni sean.parang bata lang kung maka-act.kasukang tignan.tsk !
"anong ako ? ikaw kaya ang nauna. tinawag mo kong bakla eh"-lance
"eh pikon ka kasi eh.naniniwala agad sa sinabi ko-sean
"anong pikon ? eh ikaw nga atang bakla eh. magsubukan nalang tayo.ano ha !?"sabi ni lance sabay tayo.haynaku*facepalm* nagsimula nanaman po sila.puro mga batang isip.kelalaki ng katawan eh tss !
"oy oy oy ! tumigil na nga kayo dyan.para kayong mga bata ! kita nyong wla na si master dahil sainyo ganyan pa rin kayo.paguuntugin ko kayong dalawa dyan eh !"awat ko sa kanila.kailangan pang awatin ang tatanda na. may bolbol na nga hindi pa rin tumatanda. tumayo nman bigla si clarence at naglakad palayo.
YOU ARE READING
she hated a gangster (On-going)
Novela JuvenilRaindel Hope Alano o Rain, siya ang binansagang Nerd ng Olivarez University dahil sa itsura nyang ala betty la fea.simple lang ang pamumuhay niya dahil hindi sya mayaman tulad ng mga nagaaral sa unibersidad nila at isa rin siyang scholar don. hangga...