james gelo on the side -- >
Godfrey's POV
hey gotcha ! nagkapov din sa wakas. kala ko di na ko papansinin ni author. dahil kung hindi I'M GOING TO KILL HER! pwera joke.
(a/n:ang oa? kung ikaw kya patayin ko sa storyang to? ano? kkapasok mo plang eh)
ay joke lng yon mga repa . ito nman c author di mabiro.
(a/n: talaga! )
ocya-cya ito na nga back to story na. hey ! d'y know me ? kung hindi.magbigti ka pra masaya.by the way im godfrey hanz olivarez the son of the most powerful person in all over the country.yeah tama ang rinig nyo ALL OVER THE COUNTRY. at hindi ko yan pinagyayabang. i dont fucking mind about that powerful thingy. its not my taste dahil ang gusto ko rambulan. did i mention that im also a gangster ? yeah a badboy gangster . may badboy pa yn at ang ibig sabihin no'n wala akong sinasanto lalo na sa mga katulad naming gangster na mga halang ang kaluluwa.
pumapatay na ako at age of 15 but not what you think like a killer.pumapatay nga ako ng mga halang ang kaluluwa d'y know why ? naah ! malalaman nyo din soon.
"kyaaah !! girls andito na cla ! ang the death 10 !" tili ng isang babae.tsss ! pucha ! i dont like that fucking girls slutty ! lalandian ka ng harap-harapan !? tsk. its annoying ! kulang nalang maghubad sa harap mo pra lng makuha kmi.pathetic ! "
"papa godfrey please take me i will do everything kahit pagsawaan mo ako just be your girlfriend !" sigaw ng babae sa harap ko.puta ! masasapak ko tlga 'to kahit babae pa 'to ! walang etikyeta sa katawan!
"tss ! dont shout that again infront on me or else i'll gonna kick you out of this place ! clear !? and look ? "sbi nya sabay hagod ng tingin rsa babae." i dont like your taste . slut ! look at yourself.pwede ka nang ibenta sa gallery shop because of your make up ! prang pintura sa sobrang kkapalan. tss ! annoying. guys let's go."sabay lakad papalayo sa kinaroroonan ng nagkukumpulang tao.
"woah ! easy pre babae pa rin yun. wala man lang preno yang bibig mo hayy."ani ni prince troy.
"onga! nkakaawa nman""papout nmang sbi ni gelo.
"shit ! stop pouting gelo. nakakasura kang tignan ! kung gusto mo ikaw nlang ang magpasawa dun tutal nman gustung-gusto mo ng ganon . tss !"sbi ko.
"yaw ko nga ! sayang nman kapogian ko nuhh ! tsaka di ko type yon, ang type ko simple pero mala-anghel ang kagandahan." sbi nya habang pinadaop ang knyang dalawang palad habang nkatingala sa langit.ang oa ! sarap hambalusin ng dos por dos! nyemas !
"ang tanong. nakita mo na ba? eh kahit isa nga sa mga naging babae mo wlang tumatagal sayo. yan pa kayang anghel na cnasbi mo.hahaha !" sbi nman ni ghis.etong mga 'to puro kalokohan.
"eh khit na mkita nya ang babae, cgurado nman ako na di yon magtatagal haha ! kung cya anghel , ano nman c gelo?? pffft ! haha . demonyo yn eh haha !"pang-aasar nman ni lance.psh ! mga sira-ulo.
"can you please shut-up ! puro kayo kalokohan ! nagaasaran tapos ano kasunod nyan mamaya !? bangayan."sbi ko skanila ." bilisan nyo na nga jn.nababadtrip na ko sainyo eh hays !"
"hey ! chill pre .mainit ata ulo mo ngayon ha !? anyareh sau ? di ka ba nkabase ky madisson ? haha !"ani ni jayvee.bwisit ! ako pa tlga pinuna tsk!
"napulikat nnaman cguru hahaha ! sa ... ulo! haha.pano nman kc dinaig pa ang menopausal ng lola ko. pfft ! bwahahaha !" sbi nman ni mark lester.bwisit tong mga gunggong nato ha.masasapak ko na tlga to !
"ulol ! gusto mo na bang mauna sa lola mo ha !? cge iuuna kta!" aambahin ko sna ng suntok c mark. inawat nlang ako ng iba.kakapikon na eh.
"oh awat na.gusto nyo ako ang papatay sa inyo? just tell me madali nman akong kausap."nakangisi nmang sbi ni paul.isa pa 'to , minsan na nga lang mgsalita puro patayan nman laman ng bibig nito.
"heh ! "sagot nman namin lahat.habang papalakad kmi nkasalubong ko ang nerd na my makapal na salamin.
"teka !? cya ba yung nkabungo ko kahapon sa hallway? at yung cnigawan ako ? hmmp .. maasar nga to "*evil smirk* sbi ko sa sarili.
habang papalapit kami sa pwesto nya. napancin nman cya ni prince."dba classmate natin cya ? ano nga bang pangalan nun ?raindy ? rainy ? ah ... ah raindel, oo raindel nga"
" o eh ano ngayon ? " sabat ko sa cnabi nya. pagtuunan ba dw ng pansin yang babaeng pangit na yn ? tss !
"wala lng. nacucute-tan kc ako sakanya eh, tska di nman cya masyadong pangit ha."pagtatanggol nya dito. WHAT !? he said cute ? ang nerding yon cute !?
"hahaha ! lakas mong makalaughtrip pre hahaha ! yung babaeng yon ? cute ? sa'n banda ? haha !" tawa ako ng tawa sabay hawak sa tyan ko.di ko mapigilan eh.
"lam mo g-hanz? napakapintasero mo.tignan mo nga yung tao wlang gnagawa sayo. ni wla nga yung malay na pinipintasan mo na pla cya" sagot ni prince habang umiiling.anong problema nito?
"tss! kj."pagkadaan namin sa harap nung nerd.nabangga ko cya. or let's just say sinadya ko talaga cyang banggain. eh ano ba gusto ko eh.kung ilagay ko kya to sa blacklist pra paglaruan? hmm .. mukhang masaya to ! tutal naman my kasalanan nman yung babae sakin.lakas ng loob murahin ako! *evil grin*
" tol ? nu problema mo? pra kang baliw na nakangiti mag-isa jan ?" tanong ni gelo.ano ba tong lalakeng to? pinanganak ba tong chismoso? lahat nlang napapancin ang ginagawa ko.
"alam ko na yang ganyang ngiti. mukhang my mapapasabak nanaman sa blacklist natin.at yan ang gusto ko muhaha " sabat nman ni kyle habang nageevil laught ito.psh ! muntanga lang.
"psh! can u please stop that ?! you're so annoying ! " naiinis kong sbi sakanya.nkakairita lang eh! bt ba nagkaroon ako ng ganitong klaseng kaibigan ? tsk! di bale na nga.
"oo na ! ito naman ang kj. pro pare, hindi ba ? may nailagy ka nnaman ba sa blacklist natin?" -kyle
"yeah"tipid kong sagot.
"sino naman?" -gelo
"just wait and see" nakangisi kong sabi .
-----
A/N : woaaah ! another chapter again. so wait and see kung anong mangyayari sa next chapter.
sana po nagustuhan nyo.
PLEASE COMMENT PO KUNG ANO ANG MASASABI NYO SA GAWA KO AT PWEDE RIN NINYO IBOTO KUNG GUSTO NYO. THANKS ! 😋😋
YOU ARE READING
she hated a gangster (On-going)
Teen FictionRaindel Hope Alano o Rain, siya ang binansagang Nerd ng Olivarez University dahil sa itsura nyang ala betty la fea.simple lang ang pamumuhay niya dahil hindi sya mayaman tulad ng mga nagaaral sa unibersidad nila at isa rin siyang scholar don. hangga...