clarisse on the side -->
godfrey's POV
nagccmula plang ang araw ko nasira na tss ! watta day! naiinis nanaman ako sa kapatid ni prince. she's annoying ! ibang-iba sa ugali ni prince. well i don't care . hindi naman sakanila ang sentro ng storyang ito. ako ang gwapong bida dito.
(a/n:luhh ! mahangin. napepreskuhan ako oh !)
(tss ! kahit kylan tlaga ang epal mo author. magtype kana nga lang jan)
ok back to story. nandito pla kmi ngayon sa private room ng TD10. well of course im also known mr.olivarez! kya kahit anong gusto kong gawin o makuha tlagang napapasakin.
"psst ! huy pre. lalim ng iniisip ha? babae ba yn ?"biglang tanong sakin ni gelo.
"psh ! never . at kahit kylan di ko pinoproblema ang mga babae. cla pa nga ang naghahabol sakin eh" sbi ko ng nakasmirk. its true ! dahil kahit sa'n ako magpunta. talagang may humahabol sa'kin. di na tlaga mawawala ang karisma ko sa mga kababaihan. tss! and am not proud of it. nakakainis ang ganung klaseng babae. di tulad ni .. aish! nevermind.
"woah ! grabe tol. bilib na tlaga ako sa kagwapuhan mo.pashare naman ng kayabangan jan oh pra nman lumakas ang loob kong magpalipad hangin sa mga babae.haha !"sabat naman ni kyle na ngayo'y kumakain ng lunch.
" gago ! stop talking while your mouth is full. ang baboy tignan. di maaatract sayo ang babae kpag ganyang ugali ang pinapakita mo sa harap ng pagkain ! " sigaw sakanya ni sean. " bakit di mo ko gayahin. isang kindat lang nahuhulog na agad sakin ang mga girls" sbi nya habang nkahawak sa chin sabay kindat.
tss.isa pa to. puro babae ang nasa isip. oh yeah ! cassanova nga pla 'to. matinik sa babae tsk3x.
"lul ! wag mo ko igaya sayo. stick to one ata to " balik sagot nman ni kyle habang miniwestra pa ang kamay sa dibdib.puro kalokohan ang nasa isip ng mga gagong ito.mas gusto ko pang makipagrambulan kesa mkipaglandian hayss ! matanong nga kay paul.
"hey paul ! wala ba tayong laban ngayon sa underground battle !? nangangati na kamay ko. ano wla ba ?"
"relax master. sasabihin ko nga sana sayo na meron pero inunahan mo lang ako"sbi nya na nkangisi. tss ! pinatagal pa talaga ang pagsabi.
"ok ! c'mon guys. let's go to the death house underground.we'll gonna play. " napasmirk na ko sa excitement.
"wooh ! imba ka tlaga master. cguradong exciting nanaman 'to"sbi nman ni jayvee.
"teka? may klase pa tayo ha? di na ba tayo papasok!? sabi naman ni prince. tss! anu pa ba aasahan ko sa isang 'to ? niceguy to eh. di ko nga alam kung panu 'to napasama sa grupong 'to eh? pero its ok malaki din nman ang naitulong nya sa grupo. nagiging adviser nga namin to eh sa lahat ng bagay.
"let's ditch !" simpleng sagot ko."don't worry prince anak ako ng may-ari nitong school so leave it to me !"
"okaaay ! " sabay'sabay nilang sagot lahat.
--------
(death house underground)pagpasok namin sa gate na rehas.marami ng mga gangster society ang nakakalat dito.well expected na namin 'to kapag ganitong araw ng labanan. may ibang gangster na lumilingon samin na halos dumikit na ang mga mata sa galit. well kilala kasi ang aming grupo bilang rank 1 sa gangster world. at lahat ng nakakasalubong namin ay nakalaban na namin. kya di na ako magtataka kung bakit lahat sila ganun kung makatingin. wala rin naman clang binatbat samin eh. huh ! they so useless ! di tlaga kami nachachallenge sa mahihina.nkakawalang gana pag ganun.
YOU ARE READING
she hated a gangster (On-going)
Ficção AdolescenteRaindel Hope Alano o Rain, siya ang binansagang Nerd ng Olivarez University dahil sa itsura nyang ala betty la fea.simple lang ang pamumuhay niya dahil hindi sya mayaman tulad ng mga nagaaral sa unibersidad nila at isa rin siyang scholar don. hangga...