Cassy's POV"Please wag mo akong iwan, Kurt babalikan pa kita ehh." Nagmamaka awa na talaga ako na parang timang kasi alam kong hindi niya ako naririnig pero kailangan niyang gumising ehh.
Umalis ako at pumunta sa may altar banda ng hospital para mag dasal.
Please po Papa God tulungan niyo po ngayon si Hubby ko, mss ko na po siya ehh, alam kong madami kaming pinagdaan pareho at may hindi pagkakaunawaan pero po minahal ko siya at mahal pa rin po, alam kong wala po akong karapatan na humiling ng pabor sa inyo pero po mabait naman si Hubby ko ehh. Please po.
Nandun lang ako nakatunganga na parang ewan lang, tss naaalala ko na naman.
*flashback*
"Hoy ikaw ha?!" Kinuha ko agad ang ice cream ko na kinuha kanina ni Hubby (Kurt).
"Ayoko nga Wifey!!" Sabay subo ng malaki, hmp sa akin yun ehh. -_-
Tinalikuran ko na lang siya at nag walkout, bigla niya akong niyakap mula sa likod ko.
"Sorry na po..." Napaharap ako sa kanya kasi nga nag iisip bata na naman siya ehh, tss ang cute niya talaga kahit kelan.
"Ang bad boy.." Sinabi ko yun habang hawak hawak ang kanyang pisngi.
"Tss.........." Hala nagsungit.
"Meron kang dumi sa pisngi mo, tss kakain na lang nga ng ice cream, ahahahaha !!" Napatingin ako sa kanya at hala nakangisi siya, pag nakangisi siya ng ganyan alam ng hindi maganda ang patutunguhan nun.
"Saan?!" Tss.
"Diyan ohh." Turo ko sa kanang pisngi niya.
"Saan?" Hay ano ba yan!! Hinalikan ko yung pisngi niya para magtigil na.
"Ahahaha thank you po." Tss tuloy pati ako may amos na, pinunasan ko agad yung lips ko at pinunasan niya rin naman yung pisngi niya.
Nakakatuwa lang naman kasi kahit na magiisang year na kami hindi pa rin siya sumusuko.
Until one day.......ToT
Yung tungkol sa walang kwentang kasal? Well hindi ako pumayag! Hindi ako magkakagusto sa isang panget na katulad mo!" Tinalikuran ni Anthony si Luna.
"Anthony, hindi ko naman yun gusto ehh, sorry." Nasasaktan ako para kay Luna pero kailangan yun ehh, sorry.
"Yuck babe sino yan?" Tiningnan ko si Luna na para bang nandidiri, alam kong ,atagal na namin tong pina practice pero ang hirap kasi kilala ko naman talaga si Luna ehh dati ko pa siyang gustong kaibiganin.
"Toh? Wala lang yan!" Tinuro ni Anthony si Luna, tss kahit hindi niya aminin alamkongg gusto niya si Luna, dati pa!!
"Umalis ka na!" Naluluha na talaga ako pero sorry kailangan
"Pero..... pero.... pero...." Please tama na!!
Dhiil hidi ko na talaga kaya na makita siya at para paikliin na rin tinulak ko siya kaya na out of balance siya.
"Cassy wag mo yan patulan aksaya ng oras lang yan." Umalis na si Luna.
Sana lang talaga maintinihan niya kung bakit namin yun ginawa.
"Wifey?!" Napatingin kami dalawa ni Anthony sa likod namin at nanlaki yung mata ko kasi si Kurt yun.
"K-kurt I can explain, please." Hinawakan lang ni Anthiny ang kamay ko ksi nga top secret toh ehh, nakalimutan ko.
Nag walkout si Kurt, please bumalik ka!! ToT
"Im sorry." Yun lang ang kaya ko sa ngayon, ang huminggi ng tawad.
*end of flashback*
Nilapitan ako ng isang pulis at...
"Cassy, patay na ang Mama ni Luna." Sana nakullong na lang siya, hindi yung ganito pa.
Itutuloy po.......
Miss A.: bakit kaya yun ginawa ni Anthony at Cassy kay Luna??
BINABASA MO ANG
Last first kiss [COMPLETE] #Wattys2017
Novela JuvenilSabi daw nila ang first kiss ay isang unforgettable experience, pangyayari na dadalhin mo hanggang tumanda ka na! Kiss na lagi mong aalalahanin, isang momment na babalikbalikan mo! Pero paano pag sabihin kong hindi iyon ang naranasan ni Luna Sanchez...