Mèo Chuột

1.1K 46 8
                                    

Công Tôn Sách vội vã tránh sang một bên, thư quyển trên tay vung vãi tung tóe trên mặt đất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Công Tôn Sách vội vã tránh sang một bên, thư quyển trên tay vung vãi tung tóe trên mặt đất. "Bạch Ngọc Đường!"

"Công Tôn tiên sinh," cơn bão bạch sắc hoảng hốt bụm miệng vị chủ bộ đáng kính của Khai Phong Phủ "Nhỏ tiếng một chút!"

Công Tôn Sách ú ớ, sắc mặt từ trắng chuyển sang đỏ, rồi sang màu tím sậm. Cửa lại vụt mở, giấy tờ trên án thư lại lả tả bay như lá mùa thu. Triệu Hổ trợn mắt "Bạch Ngọc Đường, ngươi mau buông tay, ngươi muốn mưu sát tiên sinh hay sao?!"

Bạch Ngọc Đường ngơ ngác chồm người lên nhìn, đoạn hơi lúng túng thả tay "Ta không cố ý!"

Công Tôn Sách chật vật hít vào một hơi "Các... các ngươi... này là thế nào?"

"Công Tôn tiên sinh," Triệu Hổ hướng Công Tôn Sách bẩm báo, nhưng không quên trừng Bạch Ngọc Đường " Lư Đại Tẩu đã đến, Đại Nhân mời tiên sinh đến phòng Triển đại ca!"

"Vậy à," Công Tôn Sách vui mừng để mặc thư quyển cùng giấy bút vương vãi không màng đến, bước vội ra khỏi phòng "Vậy chúng ta đi mau!"

Triệu Hổ thành thục bước đến bàn nhỏ cạnh tường lấy hòm thuốc khoác lên vai, trước khi bỏ đi vẫn không quên trừng Bạch Ngọc Đường thêm lần nữa.

"Haizz!" Chuột nhỏ bị bỏ quên, trốn vào một góc phòng tự rót trà uống, đồng thời suy ngẫm một chút về tương lai không mấy tươi sáng của bản thân.

"Mèo chết bầm!" Ngũ Gia buồn bực mắng thành tiếng "Đều tại ngươi!"

Mi mắt của Triển Chiêu khẽ động. Bao Công vô thức siết chặt lấy khuỷu tay của Công Tôn Sách. Mẫn Tú Tú lưu loát thu châm. "Lấy cho cậu ấy chút nước ấm!"

Triệu Hổ vâng dạ, lanh lợi rót nước mang lại. Công Tôn Sách giằng tay khỏi tầm kiềm tỏa của Bao Công, bước đến ngồi ghé vào đầu giường, đỡ vai Triển Chiêu lên để tựa vào lòng mình, cẩn thận đưa đến môi chàng một thìa nước nhỏ.

Mẫn Tú Tú lấy Triển Chiêu đã có phản ứng, liền đứng dậy thu dọn kim châm "Bao Đại Nhân, Công Tôn tiên sinh, chẳng hay Ngũ Đệ vẫn còn ở quý phủ?"

***

"Ngũ Đệ," Mẫn Tú Tú đứng giữa hoa viên ngẩng đầu nghiêm giọng gọi "Tẩu gọi lần cuối, đệ không xuống đây thì đừng trách ta không giữ mặt mũi cho đệ!"

Bạch Ngọc Đường kiên quyết trụ trên mái nhà "Đại Tẩu, ta ở chỗ này vẫn nghe được tẩu nói chuyện tốt lắm mà!"

[Phụ Tử Khai Phong 1] Tản Mạn Khai PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ