Vỹ Thanh

1.9K 59 20
                                    

"Bao hiền khanh!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Bao hiền khanh!"

"Hoàng thượng?"

"Khanh theo trẫm đến ngự thư phòng, trẫm còn có chuyện muốn hỏi ý khanh!"

"Thần tuân chỉ!"

Bao Công chân tuy bước theo Tống Nhân Tông Triệu Trinh, lòng dạ đã sớm không còn ở hoàng cung.  Đêm qua ám vệ của Bát Hiền Vương trở về hồi báo, khoái thuyền của Hãm Không Đảo chậm nhất là trưa hôm nay sẽ cập bến Biện Kinh.

Triển hộ vệ, ngươi còn không mau bình an trở về!

***

"Hổ tử," Công Tôn Sách loạng choạng suýt ngã "Cậu chạy đi đâu?"

"Công Tôn tiên sinh," Triệu Hổ túm ngay lấy cánh tay Công Tôn Sách "Ta chính là đi tìm tiên sinh! Tiên sinh đã nghĩ ra kế để cầu Đại Nhân cho Triển đại ca về phủ hay chưa?"

"Hổ tử," Công Tôn Sách bị lắc đến chóng cả mặt, đưa tay còn lại ôm lấy trán "Cậu lắc ta thế này, cho dù ta có kế cũng bị cậu làm rơi mất rồi!"

"Xin lỗi," Triệu Hổ buông tay, mếu máo "Tiên sinh, nói vậy là tiên sinh vẫn chưa nghĩ ra sao? Ta thật nôn nóng muốn gặp Triển đại ca!"

"Cả phủ này," Công Tôn Sách mỉm cười "Ai lại chẳng nôn nóng!"

"Ý tiên sinh," Triệu Hổ hai mắt sáng ngời "là Đại Nhân cũng rất mong huynh ấy trở về?"

"Cậu đừng vội mừng!" Công Tôn Sách lắc đầu chép miệng "Chuyện Đại Nhân mong Triển Chiêu trở về đến nỗi ăn không ngon ngủ không yên và chuyện hắn có thể bước trở vào Khai Phong như thế nào là hai chuyện hoàn toàn khác nhau!"

"Công Tôn tiên sinh!" Triệu Hổ xịu mặt, lại túm lấy cánh tay Công Tôn Sách mà lắc "Tiên sinh còn không mau mau nghĩ kế đi!"

"Vậy thì lại không cần!"

Triệu Hổ ngẩn ra "Tiên sinh nói thế nghĩa là sao?"

"Bây giờ là giờ gì rồi, cậu không để ý sao?" Công Tôn Sách gợi ý "Thông thường khi tảo triều, chẳng phải giờ này Đại Nhân đã hồi phủ?"

"A!" Hai mắt Triệu Hổ lại sáng rỡ "Ý tiên sinh là Triển đại ca đang ở trong cung sao?"

Công Tôn Sách chỉ gật đầu không nói gì, tiếp tục nhìn Triệu Hổ khuyến khích. Triệu Hổ ngẩn ra một chút, đột nhiên trễ khóe môi "Nhờ hoàng thượng mở kim khẩu, Triển đại ca tất nhiên sẽ thành công trở về phủ. Nhưng làm vậy cũng chính là dùng hoàng thượng bức ép Đại Nhân. Đại Nhân giận sẽ càng thêm giận!"

[Phụ Tử Khai Phong 1] Tản Mạn Khai PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ