Samantha's POV
Krinnngggggg!!
Dapak!!-napabangon ako...
Boggggssshhhh!!
We'll binato ko lang sa pader yung alarm clock ko..teka bat pala nag ka alarm clock sa kwarto ko?ang pagkakatanda ko hinagis ko yun sa pader..luh minumulto na ba ako?!
Tsk ang OA mo samy my gosh...
Kinuha ko na yung towel at pumasok sa banyo then do my routine...Ng matapos akong mag shower lumabas nako sa cr at nag bihis...blinower ko na din yung buhok ko at hinayaang nakalugay ito..lumabas nako ng kwarto ko at saktong labas din ng mga kapatid ko
Good morning,samy- sabay na sabi nila ngumiti lang ako at umuna na sa pag baba sa hagdan..dumiretsyo ako sa dinning at kumain na
.Ng mAtapos kaming kumain ay lumabas na kami at sumakay sa kotse ni ate sophy...
6:50 ng makarating kami sa school.. Bumaba na kami at pumasok sa loob ng gold academy... And again samin ang atensyon nakakainis na na palagi silang nag bubulungan pag dadaan kami...
Ng makarating kami sa loob ng room ay dumiretsyo na kami sa seat naming apat...pag-kaupo namin ay saktong dating ni ma'am Julia kasama ang anak nya na si stelia..tumingin sakin si stelia at nag wave sya ng hi at good morning na ginantihan ko ng ngiti..ngiting malungkot..nag Simula ang klase...
Tinawag ni ma'am kaming apat para pasagutin ng math problem kaya tumayo kami at nag lakad sa una..pero nag taka kami ng tumawa lahat ng boy's maliban sa girls.. May lumapit saming babae I think sya yung President dito sa room,maganda sya..
Sabay-sabay ba kayo nag kaka period? Meron kayo ngayun may stain yung skirt nyo or pintura lang yan- bulong nya..luh e kakatapos lang ng period ko nung nakaraan a..
Ma'am excuse sila may period-rinig Kong bulong nung babae Kay ma'am..tumango si ma'am samin kaya kinuha namin yung bag namin tapos lumabas ng room..hinanap namin yung cr at thank god at malapit lang..
Pumasok kami sa cr at kinuha sa bag yung isa ko pang skirt at nag palit...lumabas kami ng cubicles at humarap sa malaking salamin ng pumasok yung president ng room namin...
May period kayo?-tanong nya
Wala..as in wala then o my God..sino kaya ang nag lagay ng red paint sa upuan namin?!..tsk ang sarap kalbuhin!-mataray at gigil na sabi ni shay ..oo nga sino kaya?.
Hindi nyo pa nga pala alam..-sabi ulit nitong president
Sino ka ba?-tanong ni ate Sophy dun sa President
Ako?..my name is Jessie S. Fernandez but call me jes for short- naka ngiti nyang sabi..a Fernandez? Parang narinig ko na yun.
Saby for short and im cute and beauti~- bago pa matapos ni saby ang sasabihin nya e umimik na si shay
Shay for short- si shay yan
I'm Sophia but call me Sophy for short- nakangiting sabi ni ate Sophy
BINABASA MO ANG
TEEN CLASH (Boys vs Girls)
Novela JuvenilPano kung ang apat na babae ay mag transfer sa school ng apat na lalaki? matiis kaya ng apat na babae ang pang bubully ng apat na lalaki? o may mabuong love story sa kanilang walo? Paano pag nalaman ng boys ang dark secret ng girls?.... well,malala...